"Perhaps Love" ปูพรมแดงสู่เวที ออสการ์!!!...ก้าวย่างบนเวทีโลกอย่างมั่นใจ เต็มภาคภูมิ...

ข่าวทั่วไป Friday January 13, 2006 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม
"Perhaps Love" ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับมือทอง "ปีเตอร์ ชาน" การันตีความคมด้วยการเป็นตัวแทนภาพยนตร์ฮ่องกง เข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม ปีล่าสุด ซึ่งต้องฝ่าด่านสุดหินจากภาพยนตร์ฮ่องกงเรื่องอื่นๆ ถึง 11 เรื่องด้วยกัน
ทั้งนี้ ปีเตอร์ ชาน ผู้กำกับของเรื่อง กล่าวถึงสาเหตุที่ ปฏิเสธการส่ง "Perhaps Love" เข้าร่วมการประกวดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เทศกาลเมืองคานส์, เวนิส หรือ เบอร์ลิน ว่า "ผมมั่นใจใน Perhaps Love มาก ว่าจะสามารถมุ่งตรงสู่เวทีออสการ์ได้อย่างแน่นอน และอีกอย่างภาพยนตร์ของผมไม่ใช่หนังอาร์ท มันเข้าใจง่าย ทว่าเปี่ยมพลัง และผมอยากจะเลือกเวทีที่ดังที่สุด และนั่นก็คือออสการ์นั่นเอง"
"Perhaps Love" เป็นภาพยนตร์เพลงสุดอลังการ ที่เล่าเรื่องราวรักสามเส้าที่ก่อตัวขึ้นระหว่างการทำละครเวทีเพลงเรื่องหนึ่งโดยมีฉากหลังเป็นเซี่ยงไฮ้ยุค 1930 และภาพยนตร์เรื่องนี้รวบรวมเอานักแสดงจากประเทศต่างๆ ในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น "แจ็กกี้ จาง" จากฮ่องกง, จีจิน พระเอกหนุ่มจากเกาหลีใต้ ที่กำลังโด่งดังในไทยจากบท มินจุงโฮ ใน แดจังกึม และทาเคชิ คาเนชิโร่ พระเอกสุดฮอตชาวญี่ปุ่น
เตรียมสัมผัสความวิจิตรแห่งภาพยนตร์ 2 มีนาคมนี้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ