เอ็นอีซี จัดโครงการ “Make A Difference Day 2006”

ข่าวทั่วไป Wednesday December 6, 2006 17:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--เอ็นอีซี
บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด จัดโครงการ “Make A Difference Day 2006”เมื่อวันที่ 24-25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด จัดโครงการ “Make a Difference Day 2006” ขึ้น ซึ่งโครงการนี้เป็นโครงการที่ทาง NEC จัดขึ้นเพื่อให้ บริษัท NEC ประเทศต่างๆทั่วโลก ได้มีส่วนเข้าไปช่วยเหลือสังคม โดยแต่ละประเทศจะเป็น ผู้คิดค้นโครงการของแต่ละปีตามความเหมาะสมและสถานการณ์ของแต่ละภูมิภาค
โดยในปี 2549 นี้ บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเร่ชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาสังคม และ สิ่งแวดล้อม จึงได้จัดกิจกรรมขึ้นระกว่างวันที่ 24 และ 25 พฤษจิกายน ที่ผ่านมาซึ่งมีพนักงานกว่า 70 คน เข้าร่วมกิจกรรม โดยในช่วงเช้าได้นำเครื่องสาธารณูปโภค และ ของใช้จำเป็นไปบริจาคให้ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ บ้านบางละมุง โดยที่นี่เป็นบ้านพักของผู้สูงอายุกว่า 300 ชีวิต พร้อมกันนี้ ทาง เอ็นอีซี ยังได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวันแก่ผู้สูงอายุในศูย์อีกด้วย ส่วนในช่วงบ่ายได้นำสมาชิก เข้าร่วมกิจกรรมปลูกป่าชายเลน เนื่องจากป่าชายเลนถือได้ว่าเป็นแหล่งกำเนิดของพันธุ์ไม้ต่างๆมากมาย รวมถึงเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์หลากหลายสายพันธุ์ ซึ่งนับวันจะลดลงไปทุกทีทาง เอ็นอีซี จึงได้เข้าร่วมโครงการปลูกป่าชายเลน ของหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน จังหวัดชลบุรี โดยนำพนักงานไปเพาะปลูกต้นกล้าของพันธุ์ไม้ที่เติบโตในป่าชายเลน ณ อ่าวทุ่งโปร่ง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 24-25 พฤศจิกายนที่ผ่านมาและนี้ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่ เอ็นอีซี เล็งเห็นถึงความสำคัญ และจัดขึ้นเพื่อประโยชน์ของสังคม และ ทาง เอ็นอีซี ยังมีแผนที่จะจัดโครงการที่เป็นประโยชน์ขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต เพื่อทำให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ