“เซ็นเตอร์ พอยท์”แทบแตก สาวกแฟต ฯ มันกันสุดเหวี่ยง กับวงฟลัว ในเล็ก ชิ้น สด พร้อมแขกรับเชิญอีกเพียบ !!!

ข่าวทั่วไป Tuesday April 4, 2006 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--คลิค - วีอาร์วัน เรดิโอ
สาวก คลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน สนุกจน เซ็นเตอร์ พอยท์ สยามสแควร์ แทบแตก เมื่อพบกับ วงฟลัว ในกิจกรรมคอนเสิร์ต เล็ก ชิ้น สด ฟลัว สเป็กทีฟ บาย ดร.มาร์ตินส์ (Lek Chin Sod # Flure Spective By Dr.Martens) เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 46 ปี Dr. Martens เมื่อค่ำวานก่อน ณ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์
ผ่านไปอีก 1 กิจกรรมสำหรับคอนเสิร์ตเล็ก ๆ มัน ๆ ไม่เฝือ ไม่งอก เล็ก ชิ้น สด ที่คลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ส่งความมันสู่แฟน ๆ เป็นระยะ ๆ โดยถึงแม้ว่าขณะนี้เหตุการณ์บ้านเมืองจะกำลังระอุขึ้นมาเรื่อย ๆ แต่ขอบอก...ว่างานนี้คลื่นอ้วนไม่สนย่ะ !!! ก็เมื่อเพลงชาติบรรเลงจบปุ๊บ นายคิว แอนด์ เดอะ แก็งค์วงฟลัว ก็ขึ้นโชว์ลีลาบนเวที เล็ก ชิ้น สด ทันที โดยงานนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของ ของ 5 หนุ่ม วงฟลัว กับเวทีคอนเสิร์ต เล็ก ชิ้น สด อีกด้วยค่ะ.....แต่ก่อนที่ ฟลัว จะกระโดดขึ้นมากระจายความมันให้กับชาวแฟต ฯ นั้น...ยังมีวงร็อกหน้าใหม่ Slepping Sheep มาร่วมโชว์ลีลาให้แฟน ๆ คลื่นอ้วนได้เรียกน้ำย่อยกันก่อน งานนี้น้อง ๆ Slepping Sheep ไม่รอช้า ขึ้นจับไมค์โชว์เพลง 5 เพลงรวด โดยเริ่มจากเพลงโอกาส , พายุ , กลัว , ฟ้อง และก่อนจะยิงเพลงโดนใจแฟนคลื่นอ้วนกับ เพลงยิ่งลืม...ยิ่งจำ ซึ่งน้อง ๆ วง Slepping Sheep ถือว่าเป็นมือใหม่แต่ฝีมือเจ๋งมาก ๆ
และในที่สุด เวลาเด็ดที่แฟน ๆ คลื่นอ้วนตั้งหน้าตั้งตารอคอยก็มาถึง กับหนุ่ม คิว-ฟลัว ที่ขึ้นมาโชว์เพลง OPERA ไม่ทันจังหวะเพลงจะ fade ออกไปหมด นายคิว ไม่ให้เสียเวลาครวญเพลงต่อไปอย่างมันกับเพลงความหลัง , หยั่งรู้ , บอก และก่อนที่หนุ่มคิว จะมีคนขึ้นมาแย่งไมค์จากตัวเอง นั่นไม่ใช่ใครอื่นไกล หนุ่มเบน ชลาทิศ ที่ขึ้นมากับเพลงไม่แคร์ และเพลงรักคุณเข้าแล้ว ซึ่งเป็นเพลงที่ทำให้ เบน ชลาทิศ ถึงกับร้องไม่ออกเลย ก็เพราะแฟน ๆ ช่วยกันร้องจน หนุ่มเบน ยิ้มจนแก้มปริเลยนะจ๊ะ ต่อจากนั้น วงฟลัว ก็มาทวงเวทีคืน หลังจากที่พักเสียงไปสักพักหนึ่ง ขึ้นมาอีกครั้ง ก็ร้อง
4 เพลงรวดกันเลยทีเดียว เริ่มจาก เรื่องเดียว แบบจังหวะเบา ๆ ต่อด้วย YOUTH และก็เพลง อะไร และก่อนที่ B5 จะขึ้นมาลุยบนเวที หนุ่มคิวก็ทิ้งเพลง คนที่รออยู่ ให้แฟน ๆ ร้องตามกันสนั่น
ผ่านความันของ เล็ก ชิ้น สด มาได้แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น สาวนาเดีย นักร้องสาวเสียงดีแห่งค่ายเบเกอรี่ (เก่า) ก็มาสะกิดว่า...พี่คะหนูอยากเจอแฟน ๆ แล้ว ทางทีมงาน คลื่นแฟต ฯ ก็เลยปล่อยให้ นาเดีย ออกมากับเพลง HONEY MOON ต่อจากนั้น นาเดียก็ชวนโต๋ — ศักดิ์สิทธิ์ ออกมาในเพลงคนไม่สำคัญ น่ารักทั้งคู่เลย หญิงก็น่ารักชายก็น่าหยิก.....จากนั้นทั้งคู่ก็ไม่ปล่อยให้ความน่ารักหมดไป นาเดียกับโต๋ ก็มาหยดเพลงหวานกันอีกสองเพลงรวด ไม่ว่าจะเป็นเพลงบางสิ่ง และตัดสินใจ และก็มาส่งท้ายด้วยศิลปินกลุ่ม B5 ด้วยเพลงเมดเล่ย์ : B5 จนทำให้แฟน ๆ ต่างก็เคลิ้มไปตาม ๆ กับหนุ่ม B5 เป็นแถว ๆ แต่หนุ่มคิว — ฟลัว สงสัยกลัวจะน้อยหน้า B5 รีบออกมาอ้อนแฟน ๆ ด้วยเพลงสุริยุปราคา ออกมาแบบมัน ๆ และเพิ่มอุณหภูมิความมันของ ฟลัว ด้วยเพลงตื่น , เพลงฉัน และเพลงเธอจะมีชีวิตอยู่ต่อไปก่อนที่จะโอนความมันให้กับนักร้องที่หายหน้าหายตาไประยะหนึ่ง อรอรีย์ ด้วยสองเพลงรวดคือเพลง กลับมา และระหว่างเรา งานนี้แฟน ๆ การันตีว่า...หายไปนานแต่ความมันไม่เสื่อมคลายเลยสักนิด
และสุดท้าย...ท้ายสุด ของ คอนเสิร์ต เล็ก ชิ้น สด ฟลัว สเป็กทีฟ บาย ดร.มาร์ตินส์ (Lek Chin Sod # Flure Spective By Dr.Martens) ฟลัว ก็ขึ้นมามันเป็นช่วงสุดท้ายอีกครั้ง กับเพลงอมตะตลอดกาล เพลงยื้อ ของหนุ่มโจ้ วงพอส . เพลงปล่อยไปตามหัวใจ และเพลงเปลี่ยน แต่ความันยังไม่จบลงแค่นั้น ฟลัว จบท้ายด้วยเพลงประจำวงฟลัว ฤดูที่ฉันเหงา ซึ่งทำเอา นายคิว ปลื้มสุด ๆ กับเสียงแฟน ๆ ที่ช่วย นายคิวร้องจนจบเพลง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค - วีอาร์วัน เรดิโอ
โทร. 02 — 6415234 ต่อ 304
องุ่น 01 — 8909839 , หว่าหวา 01 — 6462577 หรือ 04 - 1286072
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ