หม่ำ เป็นปลื้ม คุณปัญญา เยือนหม่ำโชว์ ร่วมพูดคุย พระพิฆเนศวร ปางมหาเทพฯ

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2006 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
รายการ“หม่ำโชว์” เสาร์ที่ 11 พ.ย.นี้ ทำเอา หม่ำ จ๊กมก เป็นปลื้มสุดๆ เมื่อเจ้านายที่น่ารักอย่าง คุณปัญญา นิรันดร์กุล ให้เกียรติมาร่วมพูดคุยในรายการ ถึงที่มาที่ไปของ องค์พระพิฆเนศวร ปางมหาเทพฯ ที่บริษัทเวิร์คพอยท์ฯ จัดสร้างขึ้นเพื่อนำรายได้ทั้งหมดนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ซึ่งองค์พระพิฆเนศวรปางนี้มีความสง่างามยิ่งนัก และถือได้ว่ามีองค์เดียวในโลก งานนี้ใครที่มีความศรัทธาและประสงค์จะสั่งจอง ห้ามพลาดฟังเด็ดขาด! เพราะคุณปัญญาจะมาประชาสัมพันธ์ให้ฟังด้วยตัวเองอย่างละเอียด
ส่วนช่วงเวทีเพ็ชรทายจะได้พบกับศิลปินตลก “วงโยเกิร์ต” ที่มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ ที่ใครๆก็ว่าเหมือน F4 เมืองไทย ส่วนจะหล่อขนาดไหน ต้องติดตามชม จากนั้นมาพบกับความสามารถของน้องๆนักศึกษาชมรมละคร คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่มาพร้อมกับการเต้นแบบญี่ปุ่น เหมือนในหนังเรื่องเกอิชา ซึ่งบอกได้เลยว่าสวยงามแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน ความสนุกสนานทั้งหมดนี้ติดตามชมได้ในรายการ “หม่ำโชว์” เสาร์ที่ 11 พ.ย.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 5
นับถือและศรัทธาองค์พระพิฆเนศวรไม่ควรพลาดฟังเด็ดขาด เพราะโดยเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบริษัทเวิร์คพอยท์ ที่เป็นบริษัทที่ทำงานด้านศิลปะการบันเทิง จึงอยากได้องค์พระพิฆเนศวรที่เป็นมหาเทพแห่งศิลปะแผ่นดิน และเป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ มาประทับเพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ โดยมี คุณพาณชย์ สดสี เป็นผู้ออกแบบให้องค์ท่านซึ่งมีรูปร่างแข็งแรงงามสง่าตามลักษณะเทพบุรุษ และแสดงถึงความสมบูรณ์ รวมถึงมีพลังในการทำงาน โดยจะแตกต่างกับองค์พระพิฆเนศวรทั่วๆไป และใช้โลหะสัมฤทธิ์ซึ่งเป็นสุดยอดของการหล่อโลหะในการหล่อองค์ท่าน ซึ่งเป็นเนื้อสัมฤทธิ์อันเดียวกับงานประติมากรระดับโลกใช้สร้างงานระดับโลก โดยทำออกมา 3 ขนาดคือ ขนาด 19 นิ้ว จำนวน 99 องค์ , ขนาด 3.9 จำนวน 3,999 องค์ และองค์มหาเทพฯ ที่ประทับอยู่บริเวณลานพุทธปัญญาหน้าสตูดิโอเวิร์คพอยท์ ซึ่งผู้ที่สนใจอยากอัญเชิญพระพิฆเนศวร ปางมหาเทพ ไปบูชาสามารถโทรสั่งจองได้ที่หมายเลข 081-499-7770-3 ซึ่งจะหมดเขตรับจองภายใน 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ