ธารารมณ์ เกาะกระแสบอลโลก ดึงสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ระเบิดแคมเปญเวิลด์คัพ 2006 ทายผลบอล ลุ้นรับบ้านเดี่ยว

ข่าวกีฬา Monday March 6, 2006 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ธารารมณ์ เกาะกระแสบอลโลก ดึงสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ระเบิดแคมเปญเวิลด์คัพ 2006 ทายผลบอล ลุ้นรับบ้านเดี่ยวในโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามฯ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ เกาะกระแสฟุตบอลโลกเพื่อเอาใจคอบอลเมืองไทย จับมือกับหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ นำกลยุทธ์การตลาดในรูปแบบ โค-แบรนดิ้ง และสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งมาใช้ เพื่อสร้างการรับรู้ในชื่อ “ธารารมณ์” (Brand Awareness) โดยเข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมทายผลฟุตบอลกับหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ลุ้นรับบ้านเดี่ยวในโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง จำนวน 1 หลัง มูลค่า 10,329,800 บาท ซึ่งถือว่า เป็นโอกาสในการสร้างแบรนด์ “ธารารมณ์” ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและให้เป็นที่รู้จักของทุกคนทั่วประเทศ
นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ฟุตบอลโลก” หรือ World Cup 2006 ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 9 มิถุนายน — 9 กรกฎาคม ศกนี้ ตลอดระยะเวลา 1 เดือนนั้น ถือเป็นเกมกีฬาทางด้านฟุตบอลที่ทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งผู้ชมชาวไทย และชาวต่างชาติทั่วโลกต่างให้ความสนใจ และติดตามชมกันมาอย่างยาวนาน รวมทั้งกิจกรรม “ทายผลฟุตบอลโลก” ที่ทางหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ได้จัดควบคู่กับการชมฟุตบอลโลก และได้รับการตอบรับจากประชาชนชาวไทยเป็นอย่างดี
ดังนั้น ธารารมณ์จึงได้สนับสนุนกิจกรรม “ทายผลฟุตบอลโลก World Cup 2006” กับเดลินิวส์ ในปีนี้ ด้วยการมอบ “บ้านพร้อมที่ดิน” ในโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง จำนวน 1 หลัง มูลค่า 10,329,800 บาท เป็นของรางวัล ซึ่งโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ระดับหรู ติดถนนใหญ่ บนทำเลศักยภาพรามคำแหง ในสไตล์ Swiss Chalet ที่ถูกออกแบบด้วยแนวคิด Sense Of Chalet บนเนื้อที่กว่า 97 ไร่ ประกอบด้วยสวนพักผ่อนและออกกำลังกาย สวนสันทนาการและสวนพฤษชาติ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยทุกวัย
ธารารมณ์ได้ตระหนักถึงการมีคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้สังคมคุณภาพของผู้อาศัยเป็นอันดับแรก จึงได้สร้างสรรค์ “สปอร์ต แอนด์ สปา สปอร์ตคอมเพล็กซ์” (“Sports & Spa” Sports Complex) ที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในโซนกรุงเทพตะวันออก บนเนื้อที่กว่า 12 ไร่ มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ซึ่งประกอบด้วยสนามฝึกซ้อมกีฬาทุกประเภท สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สคว๊อช แบดมินตัน ดำน้ำ ฟิตเนส ห้องจัดเลี้ยง ห้องอบรมสัมมนา รวมทั้งภัตตาคาร ร้านค้า สปา และโรงเรียนสอนดนตรี ณ โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์
ธารารมณ์ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมทายผลฟุตบอลโลกในครั้งนี้ จะสามารถสร้างความสนุกสนานไปพร้อม ๆ กับการร่วมชมฟุตบอลโลก ที่อาจเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจทางด้านกีฬาให้แก่เยาวชนไทยได้ต่อไป” นายวสันต์ กล่าวในที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
โยชนา คิดรอบ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง,
บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.0-2318-0083, 0-2319-7557 โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 33, 0-1817-7153
www.tararom.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ