“ดัง” ใจเย็น ยิ้มสู้ ทุกกระแสวิจารณ์ METRO SEXUAL

ข่าวบันเทิง Monday January 30, 2006 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--อาร์เอส
ปลุกกระแสการตอบรับทั้งเรื่องของแฟชั่นและเสียงเพลงได้แรงจริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่มผู้นำความทันสมัย ดัง-พันกร บุณยะจินดา เจ้าของอัลบั้ม METRO SEXUAL (เมโทร เซ็กซ์ชวล) จาก เมโลดิก้า ในเครือ อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โดยกระแสตอบรับที่ ดัง ได้รับกลับมานั้นก็มีอยู่หลากหลายมุมมอง ในวันนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอตัว ดัง-พันกร บุณยะจินดา จึงคว้าตัวมาเปิดใจเล่าถึงเรื่องนี้ว่า
“สำหรับอัลบั้มชุดนี้หลังจากที่เพื่อนๆได้เห็น ดังในลุคส์ใหม่แบบเต็มๆ ก็ทำให้มีกระแสตอบรับกลับมาเยอะมากๆครับ ซึ่งก็มีทั้งดีและไม่ดี(ยิ้ม) ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดัง อยากจะย้ำอีกครั้งตรงนี้เลยครับ ว่าลุคส์ดังที่ออกมาในอัลบั้มชุดนี้ เป็นสิ่งที่ ดัง ตั้งใจที่จะให้ออกมาแหวกแนวและแปลกตาเพราะ ดัง รู้สึกว่าตัวเราเป็นนักร้องมีหน้าที่เป็นคนที่สร้างสีสัน ความแปลกใหม่และนำแฟชั่นให้กับแฟนเพลงอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพลงหรือเทรนด์การแต่งตัว ส่วนข่าวต่างๆที่ดังได้รู้มาโดยเฉพาะข่าวแง่ลบต่างๆ ดังก็รับฟังนะครับ แล้วก็ขอบคุณสำหรับทุกๆคำวิจารณ์ ทุกๆคำติชมด้วย แต่ดังอาจจะเป็นคนที่ไม่ยึดติดหรือซีเรียสกับข่าวขนาดที่ไม่กล้าขยับตัวทำอะไรเลย เพราะดังคิดว่าถ้าเราหวั่นไหวไปกับข่าวทุกข่าวจนเก็บเอามากังวล ชีวิตของเราคงไม่มีความสุขหรอกครับ(ยิ้ม) ดังว่าเราเป็นยังไงเรารู้ตัวเองดีและทุกวันนี้ ดัง ก็ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม ทำตัวสบายๆอยากไปไหนก็ไป อยากทำอะไรก็ทำครับ แตทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างที่ดังคิดและทำต้องอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง เหมาะสม และไม่ทำให้คนรอบข้าง ครอบครัวหรือสังคมเดือดร้อนนะครับ”
พบกับอัลบั้ม METRO SEXUAL (เมโทร เซ็กซ์ชวล) ของนักร้องมาดเท่ดัง-พันกร บุณยะจินดา พร้อมกันวันนี้ทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “เจ็บ (มาก...มาก)” ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ