กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday December 6, 2006 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
สนุกสนานรื่นเริงช่วงคริสต์มาสและปีใหม่...ที่โนโวเทล สยาม
เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสหรรษากับซานต้า และร่วมนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่เต็มไปด้วย กลิ่นไอแห่งความสนุกสนานรื่นเริง ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เพลิดเพลินกับลุงซานต้าและเสียงเพลงจากกลุ่มนักร้องเพลงประสานเสียงที่จะมาขับขานเพลงคริสต์มาส อันไพเราะที่บริเวณ ล็อบบี้ และ ทุกห้องอาหารของโรงแรมฯ ตั้งแต่ 1 ทุ่มเป็นต้นไป
อร่อยสไตล์นานาชาติ
ห้องอาหารสุดเทรนดี้ “เดอะสแควร์” เชิญทุกครอบครัวมาอิ่มหนำสำราญไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติรสชาติสไตล์ต้นตำรับสำหรับเทศกาลคริสต์มาสโดยเฉพาะ อาทิ ไก่งวงอบ สเต๊กแฮมย่าง ซี่โครงหมูอบ เนื้อแกะคุณภาพเยี่ยม ซูชิ ซาชิมิ แซลมอนรมควัน หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยนางรม หรือกุ้งตัวโตนำเข้า และอีกมากมาย ที่จะนำปรุงแต่งรสให้ถูกปากคนไทย
คริตส์มาสอีฟ (24 ธันวาคม) บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ ท่านละ 950 บาท* และบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำท่านละ 1,050 บาท*
วันคริสต์มาส บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน (25 ธันวาคม) ท่านละ 550 บาท* และบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำท่านละ 790 บาท*
ต่อด้วยเทศกาลฉลองปีใหม่ อิ่มอร่อยกับอาหารจานเด็ดรสชาติเยี่ยมที่ทีมพ่อครัวมืออาชีพจะบรรจงปรุงแต่งสร้างสรรค์โดยเฉพาะ เพื่อต้อนรับปีหมูทองนำโชคที่กำลังจะมาถึง ไม่ว่าจะเป็นแซลมอน เบลเลวู ตับเป็ดบด หอยนางรมนิวซีแลนด์ ซีฟู้ดสดๆ และชีสนำเข้านานาชนิด
ซันเดย์บรั้นซ์วันส่งท้ายปีเก่า (31 ธันวาคม) ท่านละ 750 บาท*
นิวเยียร์อีฟ บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ(31 ธันวาคม) ท่านละ 1,200 บาท*
วันปีใหม่ บุฟเฟ่ต์มื้อสาย (1 มกราคม 2550) ท่านละ 950 บาท*
อร่อยสไตล์ฮ่องเต้
ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน เตรียม 3 เซ็ตเมนูพิเศษเลิศรส สำหรับ 2 ท่าน 4 ท่าน 6 ท่าน และ 10 ท่าน ให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อย ทั้งสไตล์เซี่ยงไฮ้ จีนใต้ ฮ่องกง และเสฉวน ตั้งแต่วันที่ 24, 25, 26, 31 ธันวาคม และ 1 - 2 มกราคม 2550 ในราคาเริ่มต้นที่เซ็ตละ 800 บาท ++ 1,000 บาท++ และ 1,500 บาท++ ต่อท่าน
ปาร์ตี้ปลุกอารมณ์ฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ที่ซีเอ็มสแควร์
สนุกสนานแบบนันสต็อบส่งท้ายปีจอ ตั้งแต่ 3 ทุ่ม - 6โมงเช้า ที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ คืนคริสต์มาสอีฟ เชิญคุณร่วมสัมผัสบรรยากาศภายใต้คอนเซ็ปต์ “นาร์เนีย” ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยหิมะปกคลุม ลดอุณหภูมิให้เย็นยะเยือกจนนั่งไม่ติด ร่างกายพร้อมขยับและแดนซ์กันให้มันส์สุดเหวี่ยงกับ ALL-STAR วงดนตรีชั้นนำ พร้อมด้วยดีเจที่มาเขย่าโสตประสาทให้โลดแล่นกันสุดๆ ทั้งสไตล์ป็อบ แดนซ์ ร็อค อาร์แอนด์บี และฮิพฮอพ สำหรับคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ คุณจะได้มันส์แบบคูณสองกับปาร์ตี้ “นิวเยียร์โกลด์” อันเร่าร้อนที่คุณจะต้องประทับใจไปอีกนาน
- คริสต์มาส นาร์เนีย: บัตรผ่านประตู คืนวันที่ 23, 24 และ 25 ธันวาคม ก่อนตี 2 ท่านละ 999 บาท และหลังตี 2 ราคา 799 บาท พร้อมเครื่องดื่ม 2 แก้ว และของขวัญคริสต์มาส
- นิวเยียร์โกลด์รัช: คืนวันที่ 31 ธันวาคม ก่อนตี 2 ราคา 999 บาท และหลังตี 2 ราคา 799 บาท พร้อมเครื่องดื่ม 2 แก้ว
Celebration package
เปิดโลกในวันฟ้าใสต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับ “Celebration Package” แพ็คเกจดีๆ ที่จะทำให้วันพักผ่อนช่วงเทศกาลแห่งความสุขของคุณ กลายเป็นวันอันสุดแสนพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศห้องพักสุดหรูใจกลางกรุง พร้อมอาหารชั้นเยี่ยมสุดเลิศรสและอภินันทนาการพิเศษต่างๆ มากมาย ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2549
- หนึ่งคืนในห้องพักจูเนียร์สวีทสุดหรู เพียง 5,500 บาท++ แบบห้องเดี่ยว และ 6,000 บาท++ แบบห้องคู่ พร้อมของขวัญพิเศษ, ผลไม้ต้อนรับ, เครื่องดื่มต้อนรับ และอาหารเช้า
- อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่ห้องอาหารนานาชาติ 1 มื้อ พร้อมสปาร์คลิ่งไวน์
- ฟรีเค้ก 1 ปอนด์
- ฟรีค่าผ่านประตูเข้าสถานบันเทิงคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
- ใช้บริการออกกำลังกาย และซาวน่าฟรีที่ฟิตเนส
- รับส่วนลด 10 % สำหรับอาหารและเครื่องดื่มทุกห้องอาหารของโรงแรมฯ
แพ็คเกจนี้สำหรับการจองห้องพักเป็นเวลาตั้งแต่ 2 คืนติดต่อกัน สำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักโทร. 02-209-8888 หรืออีเมล์มาที่ reserve@novotelbkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ