"เพียวริคุ" จับกระแสหน้าร้อน ส่งชาขาวพร้อมดื่มรสชาติใหม่ "เพียวริคุ คูล ผสมเก๊กฮวย"

ข่าวทั่วไป Tuesday April 4, 2006 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--อาร์ค เวิลดไวด์
"เพียวริคุ" จับกระแสหน้าร้อน ส่งชาขาวพร้อมดื่มรสชาติใหม่ "เพียวริคุ คูล ผสมเก๊กฮวย" ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท รุกจัดกิจกรรมการตลาดครบวงจร หวังโต 60% ในปีนี้
เดอะ บลอคโคลี่ แฟมิลี่ บริษัท ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชาขาวพร้อมดื่มระดับพรีเมี่ยมรสชาติใหม่ "เพียวริคุ คูล ผสมเก๊กฮวย" ต้อนรับหน้าร้อนชูจุดเด่นวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยมด้วยตูมชาขาวและเก๊กฮวยขาว ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาทจัดกิจกรรมการตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์ครบวงจร เพื่อให้ประสบการณ์โดยตรงแก่ผู้บริโภคหวังโต 60 % ในปีนี้
นางสาวสุวรรณดี ไชยวรุฒม์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เดอะ บลอคโคลี่ แฟมิลี่ บริษัท ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด เปิดเผยว่า "หลังจากที่บริษัทฯได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชาขาวพร้อมดื่มเพียวริคุในปีที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้บริโภค เราจึงขยายฐานผลิตด้วยชารสชาติใหม่เพื่อต้อนรับฤดูร้อนนี้ ผลิตภัณฑ์ชาขาวพร้อมดื่มรสชาติใหม่"เพียวริคุ คูล ผสมเก๊กฮวย" มีจุดเด่นด้วยการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยมด้วยตูมชาขาวและเก๊กฮวยขาวชั้นเยี่ยม นอกจากนี้ ชาขาวพร้อมดื่มเพียวริคุ คูล ผสมเก๊กฮวย เครื่องดื่มแห่งวิถีคุณภาพ ยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีมากกว่าชาชนิดอื่น และเก๊กฮวยขาว ซึ่งเป็น 1 ใน 8 ของสมุนไพรที่ดีมีชื่อเสียงที่สุดของจีน ที่เชื่อว่าช่วยคลายร้อนจากภายในได้ เหมาะสำหรับคนที่ห่วงใยตัวเองและเชื่อว่าสุขภาพดีต้องมาจากข้างใน สร้างความสดชื่นจากภายใน ดับกระหาย คลายร้อน"
วิธีการคัดสรรสุดยอดแห่งชาขาว "เพียนริคุ คูล ผสมเก๊กฮวย" นั้น มีองค์ประกอบที่เป็นมาตรฐานของความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนจนกว่าจะมาเป็นชาขาวพร้อมดื่ม ตั้งแต่การเลือกแหล่งเพาะปลูกและสายพันธุ์ชาขาวจากแหล่งที่ดีที่สุด วิธีการเก็บเกี่ยวด้วยมือภายใน 48 ชั่วโมงของฤดูใบไม้ผลิ เพื่อคงคุณค่าอย่างสูงสุด และขั้นตอนการผลิตเพกื่อคงคุณค่าสารอาหารในชาขาวให้มากที่สุด
นางสาวสุวรรณดี กล่าวถึงกลยุทธ์ทางการตลาดว่า "สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชาขาวพร้อมดื่มเพียวริคุ คูล ผสมเก๊กฮวย เพื่อการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย คือกลุ่มวัยรุ่น และกลุ่มคนทำงานในเมือง ที่นิยมดื่มชาพร้อมดื่มและกลุ่มคนที่นิยมดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อายุระหว่า 18-39 ปี ใช้งบประมาณในการทำโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในช่วงแนะนำผลิตภัณฑ์สู่กลุ่มเป้าหมายกว่า 30 ล้านบาทโดยเน้นกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดอย่างครบวงจรทั้งสื่อโฆษณา กิจกรรมส่งเสริมการขาย และการจัดการกิจกรรมประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้ในผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคและเป็นแรงผลักดันให้เกิดการทดลองซื้อผลิตภัณฑ์ โดยจะเน้นกิจกรรมที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างแท้จริง ด้วยการจัดโชว์โรดโชว์สร้างประสบการณ์จริงกับการดื่มชาขาวพร้อมดื่มเพียวริคุ คูล ผสมเก๊กฮวย ตามสถานที่ต่าง ๆ และการทำโปรโมชั่นร่วมกับพันธมิตรเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งวิธีการนี้จะช่วยให้เราสามารถสร้างการรับรู้ในผลิตภัณฑ์ใหม่ และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว โดยคาดหวังส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 5 % ในไตรมาสแรก สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายเรามีบริษัท Durbel บริษัทในเครือกระทิงแดง กระจายสินค้าทั่วประเทศ โดยการใช้การจำหน่ายที่เริ่มจากร้านสะดวกซื้อ7-Eleven ทั้ง 3500 สาขาทั่วประเทศ และจะขยายไปสู่ Discount Store และห้างสรรพสินค้าต่อไป"
นางสาวสุวรรณดี กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "สิ่งที่ทางเพียวริคุให้ความสำคัญและยึดถือมั่นมาตลอดเป็นปรัชญาทางการดำเนินงานที่มีให้กับผู้บริโภคเสมอมา คือการคัดเลือกสิ่งที่ดี มีประโยชน์และคงไว้ด้วยคุณค่าอย่างแท้จริงเพื่อให้ได้มาซึ่งวิถีแห่งคุณภาพ ตามฉบับของเพียวริคุ เพราะเราเชื่อมั่นว่าสุขภาพดีต้องเริ่มจากภายใน ด้วยความคาดหวังว่าจะเป็นการเพิ่มทางเลือกที่ดี มอบสิ่งใหม่ ๆ ให้แก่ผู้บริโภคหลังจากที่เพียวริคุเป็นเจ้าแรกที่เข้ามาบุกเบิกตลาดชาขาวพร้อมดื่ม"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
วีระญา พึ่งวัฒนาการ โทร. 6626845594 หรือ 6696161926
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ