พิซซ่าฮัท ตอกย้ำผู้บริโภคให้เลือกพิซซ่าคุณภาพ ด้วยแคมเปญการตลาดส่งท้ายปี “เลือกอร่อยอย่างฉลาด เลือกพิซซ่าฮัท”

ข่าวทั่วไป Monday October 9, 2006 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--ยัมเรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล
พิซซ่าฮัท ผู้นำนวัตกรรมและผู้สร้างตำนานความอร่อยของพิซซ่ามากว่า 48 ปี เดินหน้าตอกย้ำผู้บริโภคให้มั่นใจกับผลิตภัณฑ์ ด้วยแคมเปญ “เลือกอร่อยอย่างฉลาด กับพิซซ่าฮัท” พร้อมเต็มอิ่มกับแพนพิซซ่า พิซซ่าต้นตำรับขอบแป้งสีทอง กรอบนอกนุ่มใน อบด้วยชีสคุณภาพเยี่ยมจากนิวซีแลนด์ โรยหน้าด้วยท้อปปิ้งที่รับประกันความสด ใหม่ในแต่ละวัน พร้อมสัมผัสบริการระดับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกที่ร้านพิซซ่าฮัททุกสาขา และอร่อยคุ้มทุกครั้งกับเมนูชุด “บิ๊กฮัท บิ๊กแวลู” เมื่อสั่ง พิซซ่าฮัท 1150 บริการส่งถึงบ้าน
นางนงนุช บูรณเศรษฐกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดพิซซ่าฮัท เปิดเผยถึงแคมเปญการตลาดส่งท้ายปี 2549 ว่า จะยังคงตอกย้ำถึงเอกลักษณ์อันเป็นหนึ่งของพิซซ่าฮัทที่ได้รับการยอมรับระดับสากล และกระตุ้นให้ผู้บริโภคเลือกอร่อยอย่างฉลาดกับผลิตภัณฑ์ของพิซซ่าฮัทเท่านั้น ตลอดช่วงเวลาเกือบครึ่งศตวรรษที่ผ่านมา พิซซ่าฮัทได้ให้บริการพิซซ่าที่มีคุณภาพระดับสากลให้ผู้บริโภคทั่วโลก โดยได้คิดค้นหลากหลายนวัตกรรมให้กับตลาดพิซซ่า รวมถึงได้สร้างสรรค์ “แพนพิซซ่า” พิซซ่าแป้งหนานุ่มซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของพิซซ่าฮัทเท่านั้นขึ้นมาตั้งแต่ พ.ศ. 2523 ด้วยกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถันที่มีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ตั้งแต่ขั้นตอนการคัดเลือกวัตถุดิบเพื่อนำมาใช้สำหรับการผลิตแป้งพิซซ่าสูตรพิเศษที่ผ่านกระบวนการนวดพิถีพิถันตามแบบฉบับของพิซซ่าฮัท รวมถึงขั้นตอนการอบ ทำให้เราได้พิซซ่าขอบสีเหลืองทองเป็นมันเงา กรอบนอกนุ่มใน เนื้อแป้งภายในฟูและนุ่มสม่ำเสมอ ซึ่งด้วยส่วนผสมและคุณภาพเหล่านี้เองจึงทำให้แพนพิซซ่ากลายเป็นเมนูโปรดของผู้บริโภคทั่วโลกและผู้บริโภคในประเทศไทยมานานกว่า 26 ปีแล้ว
ด้วยความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์เมนูที่มีรสชาติอร่อยถูกปากและคุณภาพเยี่ยม และมีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก พิซซ่าฮัทจึงได้คัดสรรแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพระดับสากลสำหรับผู้บริโภค โดยใช้มอสซาเรลล่าชีสจากนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งใน 6 ประเทศของโลกที่มีฐานการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล ชีสเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่มีความสำคัญมากที่สุดสำหรับพิซซ่าของพิซซ่าฮัท เพราะไม่เพียงแต่จะสร้างภาพลักษณ์ที่สวยงามให้แก่พิซซ่าทุกถาด และยังสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า อีกทั้งทำให้พิซซ่ามีเนื้อนุ่ม กลิ่นหอมมัน และรสชาติกลมกล่อม ละเมียดนุ่มลิ้นเมื่อได้รับประทาน และยิ่งเมื่อผ่านกระบวนการอบพิถีพิถัน ภายใต้อุณหภูมิที่เหมาะสมตามกระบวนการของพิซซ่าฮัทแล้ว ก็ยิ่งทำให้พิซซ่าจากพิซซ่าฮัท มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และที่สำคัญที่สุด เราใช้ชีสคุณภาพเยี่ยมจากนิวซีแลนด์ในการผลิตพิซซ่าของพิซซ่าฮัททุกถาดในทุกเมนู
นอกจากนี้ หน้าและเครื่องพิซซ่าของพิซซ่าฮัท คัดสรรมาจากผู้ผลิตและผู้จัดส่งระดับมาตรฐานสากล ทำให้วัตถุดิบของเรา สด ใหม่ มีคุณภาพดีเยี่ยม และมีการเตรียมเครื่องสด ใหม่ทุกวัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับของที่ดีจริงๆ นอกจากนี้ พิซซ่าฮัทยังให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอนของการผลิต ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ กระบวนการผลิต รวมถึงการโรยหน้าท้อปปิ้งที่ใช้ วัตถุดิบ วันต่อวัน ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของพิซซ่าฮัท สด ใหม่ มีคุณภาพระดับมาตรฐานอย่างแน่นอน
นางนงนุชกล่าวเสริมว่า นอกเหนือจากคุณภาพของอาหารแล้ว พิซซ่าฮัทยังมอบประสบการณ์ดีๆ ให้กับลูกค้า ทั้งที่รับประทานที่ร้านพิซซ่าฮัท และการบริการส่งถึงบ้าน ด้วยการบริการระดับมืออาชีพ บุคลากรทุกคนจะต้องผ่านการอบรมด้านงานบริการทั้งภาคทฤษฎีและปฎิบัติ ด้วยหลักการ C.H.A.M.P.S. ที่ประกอบด้วยเรื่องของความสะอาด ในทุกขั้นตอนของการผลิตและการบริการ การบริการอย่างสุภาพ อ่อนน้อม ให้บริการได้อย่างถูกต้องแม่นยำ การดูแลร้านให้คงสภาพที่ดีอยู่เสมอทั้งภายในและภายนอกร้าน การควบคุมดูแลผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐานสูงสุด และการบริการที่รวดเร็ว พร้อมด้วยแนวทางการปฎิบัติแบบ Customer Mania คือ การให้บริการที่ดีที่สุดที่เกินกว่าความคาดหวังของลูกค้า สำหรับบริการส่งถึงบ้าน พิซซ่าฮัทได้พัฒนาระบบ Oven Fresh Delivery System ซึ่งเป็นการส่งพิซซ่าในกระเป๋าอุ่นร้อน เพื่อให้พิซซ่าที่ถูกจัดส่งทุกถาดมีความร้อนเสมอเหมือนรับประทานที่ร้าน ด้วยการรับประกัน “ส่งร้อนตรงเวลา...ส่งช้ากินฟรีทันที ทั้งมื้อที่สั่ง” และได้รับเมนูที่คุ้มค้า พร้อมความอร่อยหลากหลายด้วย
พิซซ่าฮัท เป็นส่วนหนึ่งของยัม! แบรนด์ อิงค์ และเป็นบริษัทผู้ดำเนินกิจการร้านพิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีร้านพิซซ่าและศูนย์บริการส่งอาหารถึงบ้านและสำนักงานรวมกว่า 7,500 แห่ง ในสหรัฐอเมริกา และ 4,500 แห่งในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก พิซซ่าฮัทเป็นผู้นำธุรกิจพิซซ่าซึ่งมีมูลค่ารวม 40,000 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ ปัจจุบัน พิซซ่าฮัท มีสาขากว่า 75 แห่งในกรุงเทพฯ และจังหวัดหลักๆ ของประเทศไทย โดยทุกสาขาทั่วประเทศ มุ่งมั่นให้บริการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัยและได้มาตรฐานสูงสุดระดับโลกให้กับผู้บริโภค นอกจากนี้ ยังได้รับการตรวจรับรอง Clean Food Good Taste (อาหารสะอาด รสชาติอร่อย) และ Food Safety (อาหารปลอดภัย) จากกระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย รวมถึง Bangkok Food Safety (โครงการอาหารปลอดภัย) จากกรุงเทพมหานครอีกด้วย เลือกอร่อยอย่างฉลาด เลือกพิซซ่าฮัท
ส่งข่าวในนาม : บริษัท ยัมเรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : คุณนฤมล วีระเดชะ, ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการสื่อสารสัมพันธ์
โทร. 0-2653-2900 ต่อ 6215
e-mail naruemon.weeradecha@yum.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ