โมโตโรล่า รุกตลาดมือถือซีดีเอ็มเอ จับมือฮัทช์ เอาใจคนไทยยุคน้ำมันแพง เปิดตัวโมโตโรล่า W150i และ W200 สองรุ่นประหยัด ที่ซื้อปุ๊บรับทันที โปรโมชั่นสุดคุ้มจากฮัทช์...โทรหนึ่งหมายเลขฟรี 24 ชม.ถึงสิ้นปีนี้

ข่าวทั่วไป Monday June 5, 2006 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ พร้อมรุกทำตลาดโทรศัพท์มือถือระบบสื่อสารไร้สายดิจิตอลซีดีเอ็มเอของเมืองไทย ล่าสุดจับมือแบรนด์ดัง ฮัทช์ ผู้ให้บริการระบบนี้รายเดียวในประเทศไทย ปล่อยหมัดเด็ดเอาใจผู้บริโภคยุคน้ำมันแพง เปิดตัวโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่าระบบซีดีเอ็มเอ — Motorola W150i และ Motorola W200 — สองรุ่นสุดประหยัด ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มจากฮัทช์ ให้ผู้ที่ซื้อมือถือโมโตโรล่ารุ่นใดรุ่นหนึ่งในสองรุ่นนี้ รับสิทธิ์โทรถึง 1 หมายเลข ฟรีตลอด 24 ชม. ทุกเครือข่าย จนถึงสิ้นปีนี้
คุณวิทการ จันทวิมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า “หลังจากที่โมโตโรล่าประสบความสำเร็จได้รับเลือกให้เป็นผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือราคาประหยัดเพียงรายเดียว ให้กับสมาคมผู้ให้บริการเครือข่ายระบบจีเอ็มเอสทั่วโลก ตอนนี้เราพร้อมสำหรับก้าวต่อไปในการทำตลาดมือถือระบบซีดีเอ็มเอในประเทศไทย ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์มือถือในระบบซีดีเอ็มเอที่เรามีอยู่ในเวลานี้ เราได้เลือกนำ Motorola W150i และ Motorola W200 สองรุ่นสุดประหยัด มาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าของฮัทช์ ที่มีอยู่เป็นจำนวนมากใน 25 จังหวัดของประเทศไทยในเวลานี้”
“เรามั่นใจว่า ด้วยคุณภาพมือถือทั้งสองรุ่นของโมโตโรล่า ซึ่งตอบสนองการติดต่อสื่อสารพื้นฐานได้ครบครัน ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก ใช้งานง่าย คุยได้นานต่อเนื่องและที่สำคัญมีราคาไม่แพง จะสร้างความพึงพอใจ และความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคในยุคนี้เป็นที่สุด” คุณวิทการ กล่าวเสริม
คุณกุลยา ศิรินาวิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโพสต์เพดและพรีเพดบริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด “ยอดผู้ใช้บริการเครือข่ายซีดีเอ็มเอของฮัทช์ มีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมาจากเครือข่าย และบริการที่ดีของเรา รวมถึงค่าบริการที่ยุติธรรม ทำให้เรามีจำนวนสมาชิกผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก ใน 25 จังหวัดของภูมิภาคกลาง ณ ปัจจุบัน และเราวางแผนที่จะขยายเครือข่ายของเราให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นเรื่อยๆ”
คุณกุลยา ศิรินาวิน กล่าวเพิ่มเติม “เราเชื่อมั่นว่าผู้ใช้บริการเครือข่ายของเรา จะพอใจกับตัวเลือกผลิตภัณฑ์มือถือที่มีมากขึ้น โดยเฉพาะโมโตโรล่า ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลก ที่ผู้คนรู้จัก และเชื่อมั่นในคุณภาพกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะโมโตโรล่าสองรุ่นสุดประหยัดนี้ ซึ่งมีความคุ้มค่ามาก และยิ่งคุ้มค่ามากยิ่งขี้น เมื่อผนวกกับเครือข่ายที่ครอบคลุม และโปรโมชั่นที่คุ้มค่าของฮัทช์
สุดพิเศษสำหรับผู้ใช้ระบบเติมเงินของฮัทช์ ซื้อ โมโตโรล่า ดับบลิว 150 ไอ หน้าจอขาวดำ (Motorola W150i) ในราคา 1,890 บาท หรือ โมโตโรล่า ดับบลิว200 หน้าจอสี สวยน่าใช้ (Motorola W200) ราคาประหยัดเพียง 2,250 บาท สองรุ่นสุดประหยัด ที่ทั้งสวยงาม ใช้งานง่าย และทนทาน แถมคุยได้นานๆ ด้วยแบตเตอรี่คุณภาพเยี่ยม ตั้งแต่วันนี้ — 30 มิถุนายนศกนี้ รับสิทธิโทรถึงหนึ่งหมายเลขฟรีอย่างไม่อั้นตลอด 24 ชั่วโมงไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายใดจนถึงสิ้นปี 2549 ไม่หมดเพียงเท่านี้ คุณยังสามารถเบิกบานใจกับการโทรเบอร์อื่นๆ เพียงครั้งละ 3 บาท* เท่านั้น โปรโมชั่นสุดคุ้มอย่างนี้ อย่ารอช้า ยิ่งซื้อเร็ว ยิ่งคุ้ม!
สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเกี่ยวกับโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ MOTO Call Center โทร 02-351-8666 หรือ ศูนย์บริการลูกค้า ฮัทช์ โทร. 1128 หรือที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
* ค่าโทรครั้งละ 3 บาท ใช้ได้ช่วงเวลา 4 ทุ่ม — 4โมงเย็น นอกช่วงเวลา นาทีแรก 3 บาท นาทีที่ 2 และ 3 นาทีละ 1 บาท นาทีที่ 4 เป็นต้นไปฟรี
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย แลบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยโมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง 36.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
ข้อมูลเกี่ยวกับ ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ฮัทชิสัน เทเลคอมมิวเนชั่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ฮัทชิสัน เทเลคอม) โดยเป็นบริษัทด้านการสื่อสารโทรคมนาคมชั้นนำที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค และฮ่องกง และเป็นหนึ่งในบริษัทของกลุ่มฮัทชิสัน วอมเปา ที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และไม่หยุดยั้งที่จะมุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศทางด้านการสื่อสารในตลาดโลก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hutch.co.th
MOTOROLA W200 (โมโตโรล่า ดับบลิว 200)
ความโดดเด่น
โทรศัพท์มือถือแคนดี้ บาร์ (Candy Bar) ขนาดเล็กกะทัดรัด ดีไซน์สวยงาม พกพาสะดวก ให้คุณ ไม่พลาดทุกการติดต่อ ด้วยคุณภาพเสียงในการสนทนาที่ดีเยี่ยมชัดใส หน้าจอสีสวยสดใส และฟังก์ชั่นตารางนัดหมาย ช่วยให้คุณจัดตารางเวลาได้อย่างลงตัว ใช้งานง่ายด้วยเมนูภาษาไทย พร้อมระบบการป้อนข้อความแบบช่วยสะกดคำภาษาไทย (โมโตสมาร์ทไทย) เพิ่มความสะดวก และรวดเร็วในการพิมพ์ข้อความภาษาไทย
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
รายละเอียดตัวเครื่องเบื้องต้น
รองรับระบบ CDMA ความถี่ 800 เมกกะเฮิร์ทซ
หน้าจอสี 65,536 สี TFT ให้สีสันสดใส
ระยะเวลาสนทนาต่อเนื่องได้สูงสุด 230 นาที และเปิดเครื่องรอรับสายยาวนานถึง 230 ชั่วโมง
รับส่งข้อความ SMS
ระบบสะกดคำภาษาไทย MOTOSMARTHAI (โมโตสมาร์ทไทย) สำหรับข้อความหรือรายชื่อ
สนุกกับ 3 เกมส์ที่มาพร้อมตัวเครื่อง
เสียงเรียกเข้าแบบโมโนโฟนิค และสามารถแต่งเสียงเรียกเข้าได้
สามารถบันทึกสมุดโทรศัพท์ได้ในตัวเครื่อง 500 รายการ พร้อมระบบค้นหารายชื่อที่ใช้งานง่าย
นาฬิกาปลุก นาฬิกาจับเวลา และปฏิทินนัดหมาย
เครื่องคิดเลข แปลงค่าเงิน
สามารถตั้งสกรีนเซฟเวอร์ และกำหนดปุ่มซอฟท์คีย์ได้
ราคาและการวางจำหน่าย
โมโตโรล่า รุ่น W200 มีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้ ในราคา 2,250 บาท สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MOTO Call Center โทร 0-2351-8666 หรือที่ MOTO ServiceOne ชั้น 4 สีลมคอมเพล็กซ์ หรือที่ชั้น 5 เซ็นทรัล ปิ่นเกล้าหรือคลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
MOTOROLA W150i (โมโตโรล่า ดับบลิว 150ไอ)
ความโดดเด่น
โทรศัพท์มือถือแคนดี้ บาร์ (Candy Bar) ดีไซน์กะทัดรัด สวยงาม พกพาสะดวก ด้วยน้ำหนักเพียง 85 กรัมที่มาในราคาที่ไม่แพง แต่คุ้มค่าและมีสไตล์ในการใช้งาน ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ ด้วยคุณภาพเสียงในการสนทนาที่ดีเยี่ยมชัดใส ใช้งานง่ายด้วยเมนูภาษาไทย พร้อมรับส่งข้อความภาษาไทย ที่ให้ทุกการติดต่อของคุณง่าย และสะดวกกว่าเคย ในคุณภาพที่เชื่อถือได้
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
รายละเอียดตัวเครื่องเบื้องต้น
รองรับระบบ CDMA ความถี่ 800 เมกกะเฮิร์ทซ
ระยะเวลาสนทนาต่อเนื่องได้สูงสุด 230 นาที และเปิดเครื่องรอรับสายยาวนานถึง 230 ชั่วโมง
รับส่งข้อความ SMS
ระบบสะกดคำภาษาไทย MOTOSMARTHAI (โมโตสมาร์ทไทย) สำหรับการพิมพ์ข้อความหรือรายชื่อในสมุดโทรศัพท์
สนุกกับ 3 เกมส์ที่มาพร้อมตัวเครื่อง
เสียงเรียกเข้าแบบโมโนโฟนิค และสามารถแต่งเสียงเรียกเข้าได้
สามารถบันทึกสมุดโทรศัพท์ได้ในตัวเครื่อง 500 รายการ
นาฬิกาปลุก และ นาฬิกาจับเวลา
เครื่องคิดเลข แปลงค่าเงิน
สามารถตั้งสกรีนเซฟเวอร์ และกำหนดปุ่มซอฟท์คีย์ได้
ราคาและการวางจำหน่าย
โมโตโรล่า รุ่น W150i มีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้ ในราคา 1,890 บาท สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MOTO Call Center โทร 0-2351-8666 หรือที่ MOTO ServiceOne ชั้น 4 สีลมคอมเพล็กซ์ หรือที่ชั้น 5 เซ็นทรัล ปิ่นเกล้าหรือคลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เพ็ญพรรณ และนิดา ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501ต่อ 112 หรือ 108
โทรสาร 0-2627-3510
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ