“จั๊ก-บิ๊ก” ตัวสั่น คันมือ ...ร้อง-เล่น สุดยอดเพลงรัก ผ่านฟรี! คอนเสิร์ต “จั๊กบิ๊ก ไลฟ์ อิน เดอะ สกาย บาย สิงห์ ไลท์”

ข่าวทั่วไป Thursday June 1, 2006 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น
ค่ายเล็กเปี่ยมคุณภาพ “คราฟท์แมน เรคคอร์ด” ( Craftsman Record ) ร่วมกับ“ สิงห์ คอร์ปอเรชั่น ” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เบียร์สิงห์ไลท์ และผู้สนับสนุน สองสุดยอดคนดนตรีแห่งยุค “จั๊ก บิ๊ก” ( จั๊ก ชวิน จิตรสมบูรณ์ - บิ๊ก ธานัท ธัญญาหาญ ) กับการรวมตัวครั้งแรก ในรูปแบบศิลปินดูโออัลบั้ม “ ซัมทิง อิน เดอะ สกาย ” ( Something In The Sky ) ร่วมมือกันจัดคอนเสิร์ตสบายๆ โดยใช้ชื่อว่าคอนเสิร์ต “จั๊กบิ๊ก ไลฟ์ อิน เดอะ สกาย บาย สิงห์ ไลท์” ( Jugg Big Live in The Sky By Singha Light )
“เป็นคอนเสิร์ตที่พวกเราทั้งสองคนตั้งใจอยากให้บรรยายกาศ ออกมาในรูปแบบ สบายๆ ใกล้ชิดเป็นเหมือนคนกันเอง คล้ายกับเราสองคน มาร้อง มาเล่น ด้วยกัน ซึ่งเพลงที่จะเล่นในวันนั้นก็จะเป็นเพลงที่เราเรียกกันว่า “Super love Song” ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นและดีใจมากตอนที่รู้ว่าเราจะมีคอนเสิร์ตในแบบที่เป็นกันเองกับคนฟัง อีกอย่างคือไม่ได้เล่นต่อหน้าคนเยอะๆ มานานมากเล้ว และครั้งนี้คนฟังไม่ผิดหวังแน่นอน นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญมากมายที่จะมาร่วมงานนี้กับเราด้วย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน แต่ต้องขอปิดเป็นความลับ แต่ใบ้ให้ว่า คนไม่ใกล้ ไม่ไกลนี่แหละครับ” จั๊ก-บิ๊ก กล่าว
สำหรับคอนเสิร์ต “จั๊กบิ๊ก ไลฟ์ อิน เดอะ สกาย บาย สิงห์ ไลท์” มีกำหนดที่จะจัดใน วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2549 ที่ โรงละครกรุงเทพ เมโทรโพลิส บิ๊กซี ราชดำริ เวลา 20.00 น. (ประตูเปิด 19.00 น.) ผู้ที่สนใจสามารถร่วมลุ้นบัตรคอนเสิร์ตฟรี! ได้ทาง www.singhalight.com / www.craftsmanrecord.co.th / www.juggbig.com / www.bigandthesuperband.com หรือทาง Channel [V
] และ Fat Radio 104.5 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 18 มิถุนายน 2549 และจะ Random หาผู้โชคดี และประกาศผลทาง www.singhalight.com ในวันที่ 19 มิถุนายน 2549
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ