Grand Opening Areeya Mandarina Townhome

ข่าวทั่วไป Thursday March 23, 2006 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--อารียา พรอพเพอร์ตี้
บริษัทอารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จัดงาน Grand Opening เปิดตัว “แมนดารีนา รัชดา” โครงการทาวน์โฮม 4 ชั้น มูลค่าโครงการ 650 ล้านบาท ใจกลางรัชดาภิเษก ที่ใกล้รถไฟฟ้าที่สุด ตอบสนองความต้องการชีวิตคนเมือง พร้อมรับสิทธิพิเศษสุดสำหรับผู้ที่จองทาวน์โฮมภายในงานระหว่างวันที่ 25 — 26 มีนาคมนี้
นายวิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทจะจัดงาน Grand Opening เปิดตัวโครงการ อารียา แมนดารีนา ซึ่งเป็นโครงการทาวน์โฮม ภายใต้แนวคิดใหม่ สไตล์อารยะตะวันออก แห่งเดียวใจกลางรัชดา ด้วยดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง ไม่ทึบตา และใช้ประโยชน์สูงสุดทุกพื้นที่ถึง 258 ต.ร.ม.เทียบเท่าบ้านเดี่ยว อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็น office ได้ ตอบสนองทุกความต้องการชีวิตคนเมือง ราคาเริ่มต้นที่ยูนิตละ 4.8 ล้านบาท จำนวน 132 ยูนิต บนเนื้อที่ 15 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 650 ล้านบาท ทั้งนี้บริษัทมั่นใจว่าจะได้รับการตอบสนองจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพดี เดินทางสะดวกด้วย 2 เส้นทางหลักทั้งถนนรัชดาภิเษกและลาดพร้าว และห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุทธิสารเพียง 3 นาที โดยเมื่อปลายปี 2548 บริษัทได้เปิด Presale ไป 49 ยูนิต ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 57% ของจำนวนที่เปิดขาย ในวันที่ 25 — 26 มีนาคมนี้ บริษัทจะจัดงาน Grand Opening เพื่อเปิดตัวอารียา แมนดารีนา อย่างเป็นทางการ โดยภายในงานจะเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างพร้อมมอบสิทธิพิเศษสุดสำหรับผู้ที่จองทาวน์โฮมภายในงาน
นายวิศิษฎ์ กล่าวอีกว่า ในปีนี้ ธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มีการแข่งขันสูง และอัตราดอกเบี้ยที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นจะทำให้ลูกค้ามีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในราคาที่สมเหตุสมผลมากขึ้น ทั้งนี้อารียาได้เพิ่มนโยบายการทำตลาดโดยปรับพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสมกับระดับราคา โดยได้เพิ่มสัดส่วนทาวน์โฮมให้มากขึ้น ได้แก่ โครงการโมวา เกษตรนวมินทร์ ทาวน์โฮม 3 ชั้น จำนวน 304 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.25 ล้านบาท และโครงการวันดารา โมวา ทาวน์โฮม 3 และ 4 ชั้น จำนวน 196 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท ซึ่งทางบริษัทรับเป็นผู้บริหารโครงการให้กับบริษัท วันดารา จำกัด โดยทั้ง 2 โครงการได้มีการเปิด Presale ในเฟสแรกไปแล้ว และมียอดขายแล้วประมาณ 64% และ 50% ตามลำดับ
นอกจากนี้บริษัทมีโครงการที่เปิดขายอยู่อีก 6 โครงการ ได้แก่ อารียา บุษบา, อารียา คาซา รัชดา, อารียา สวนา 1, อารียา ชบา Exclusive (สวนา 2), อารียา สวนา 3, อารียา เมทโทร และโครงการบ้านเดี่ยว อารียา วันดารา ซึ่งบริษัทรับบริหารโครงการให้กับบริษัท วันดารา จำกัด
เผยแพร่โดย
บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ