ฟอร์ดเปิดตัว “เอเวอเรสต์ใหม่” และ “เรนเจอร์ใหม่ เกียร์ออโตเมติก 5 สปีด” อัดโปรโมชั่นแรงเต็มพิกัด สร้างความตื่นเต้นในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 23

ข่าวทั่วไป Wednesday November 29, 2006 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย สร้างความตื่นเต้นให้กับคนรักรถ นำ “ฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่” และ “ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ ดับเบิลแค็บ” เกียร์ออโตเมติก 5 สปีด เปิดตัวสู่สายตาสาธารณชนครั้งแรก พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษมากมายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 23
มร. ทอม บริวเออร์ ประธาน ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “ฟอร์ด ประเทศไทย ได้นำนวัตกรรมยานยนต์ทุกรุ่นมาจัดแสดงในงาน พร้อมเปิดให้ลูกค้าสั่งจองเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยข้อเสนอพิเศษที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ เป็นการเน้นย้ำถึงแนวคิดของฟอร์ดเพื่อ “ให้ทุกวันเป็นวันของคุณ” และยังเป็นการส่งท้ายปีแห่งการฉลองครบรอบ 10 ปี ของฟอร์ด ในประเทศไทยอีกด้วย”
ผู้ที่เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับสองนวัตกรรมยานยนต์ล่าสุดเป็นครั้งแรก ได้แก่ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์ขนาด 7 ที่นั่งสำหรับครอบครัว และรถกระบะนิรภัยพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ ดับเบิลแค็บซึ่งทั้งสองรุ่นติดตั้งเกียร์ออโตเมติก 5 สปีด เมื่อทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ “ดูราทอร์ก” ดีเซลคอมมอนเรล จะให้อัตราเร่งที่ต่อเนื่อง ตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยม ขับสนุก เหมาะสำหรับการขับขี่ทั้งในเมืองและต่างจังหวัด หรือแม้แต่การขับขี่บนทางออฟโรด ทั้งยังประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ ซึ่งถูกปรับปรุงใหม่ถึง 75% จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง ด้วยอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยที่เหนือกว่า ทั้งการติดตั้งถุงลมนิรภัย 4 จุด โดยมีถุงลมนิรภัยด้านข้าง 2 จุดเป็นครั้งแรกในตลาด เพิ่มเติมจากถุงลมนิรภัยด้านหน้า 2 จุด และอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยอื่นๆ อีกมากมาย
นอกจากนี้ ฟอร์ด ยังให้ความอุ่นใจสูงสุดแก่ลูกค้าด้วยโปรแกรม “คุณขับ ฟอร์ดดูแล 5 ปี” ได้แก่ การรับประกันคุณภาพ ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะทาง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ตลอดเวลา 5 ปี และสำหรับผู้ที่ตัดสินใจเป็นเจ้าของฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ จะได้รับประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรี 1 ปี อีกด้วย
พร้อมกันนี้ ฟอร์ดได้นำ ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นครอส คันทรี มาแสดงในงาน โดยเป็นรถยนต์รุ่นพิเศษที่จัดทำขึ้นจำนวนจำกัดเพียง 40 คัน เพื่อฉลองความสำเร็จของทีม “ฟอร์ด เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ในการแข่งขัน “เอเชีย ครอส คันทรี แรลลี 2006” ซึ่งเป็นแรลลีที่ทรหดที่สุดของโลกรายการหนึ่ง รถรุ่นพิเศษนี้ พัฒนาขึ้นจากฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ รุ่นโอเพ่นแค็บ XLS ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยเพิ่มชุดแต่งแบบแรลลีครบชุด และเพิ่มอารมณ์แรลลีกับสติกเกอร์ในสไตล์ GT
ผู้ที่จองฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ รุ่น 4x2 ในงาน จะได้รับแพ็คเกจพิเศษ ขับฟรี 4 เดือนแรก ซึ่งลูกค้าเริ่มผ่อนชำระค่างวดครั้งแรกในเดือนเมษายน 2550 พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรี 1 ปี ส่วนผู้ที่จองฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น 4x4 ผ่อนสบายๆ กับอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรี 1 ปี
นอกจากนี้ ฟอร์ด โฟกัส ทุกรุ่น ได้จัดโปรแกรมพิเศษ ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมเลือกรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี หรือรับฟรีค่าบำรุงรักษานาน 5 ปี หรือ 105,000 กิโลเมตร
ส่วนลูกค้า ฟอร์ด เอสเคป ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ กับโปรแกรมพิเศษผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรี 1 ปี ขณะที่ ฟอร์ด เทอริทอรี มอบโปรแกรมพิเศษ ผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 36 เดือน
ฟอร์ด ประเทศไทย มั่นใจว่าในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ ผู้ที่มาเยี่ยมชมบูธฟอร์ดนอกจากจะได้ชมนวัตกรรมยานยนต์จากฟอร์ดแล้ว ยังจะได้เพลิดเพลินกับความบันเทิงต่างๆ มากมาย ทั้งจากคอนเสิร์ตโดยกลุ่มศิลปิน “AF3” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 และ 11 ธันวาคม การแสดงพิเศษจากดีเจสุดฮอต พร้อมพบปะพูดคุยกับสุดยอด
นักแข่งจากทีม ฟอร์ด เรซซิ่ง ไทยแลนด์ และทุกท่านยังจะได้รับการต้อนรับจากเพนกวิน มาสคอตน่ารักๆ จาก“แฮปปี้ฟีต” ภาพยนตร์แอนนิเมชั่นเรื่องล่าสุดอีกด้วย
ฟอร์ด มอเตอร์ คอมปานี เป็นผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน โดยเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำให้แก่ตลาดต่างๆ กว่า 200 แห่งทั่วทั้ง 6 ทวีป บริษัทฯ มีพนักงานทั้งสิ้นประมาณ 300,000 คน โดยเป็นผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำหลายแบรนด์ ได้แก่ แอสตัน มาร์ติน, ฟอร์ด, จากัวร์, แลนด์โรเวอร์, ลินคอล์น, มาสด้า, เมอร์คิวรี่ และ วอลโว่ อีกทั้งยังมีบริการที่เกี่ยวข้องมากมาย ได้แก่ ฟอร์ด เครดิต ควอลิตี้ แคร์ และบริการเช่ารถ โดยเฮิร์ทซ์ ผู้ที่สนใจสามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.fordvehicles.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ: ดวงกมล อิศรพันธุ์
โทร. 0 2686 4000 แฟกซ์ 0 2264 1006
อีเมล์ disarapa@ford.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ