ทรู ชวนแฟนบอย AF2 ร่วมสนุกกับอัลบั้มเดี่ยว “Boy to Play” พร้อมรับสิทธิร่วม Meet & Greet กับบอย

ข่าวทั่วไป Thursday April 20, 2006 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรู เอาใจแฟนคลับ AF2 ร่วมสนับสนุนศิลปินสายเลือดใหม่มาแรง บอย - พิษณุ นิ่มสกุล กับดนตรีแนวป๊อบ ที่เปิดให้แฟนเพลงได้ร่วมสนุกทั้งร้อง ทั้งเต้น ในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก “Boy to Play” พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษเอาใจลูกค้าทรู ที่เป็นแฟนคลับบอย ได้ร่วมสนุกผ่านทุกช่องทางของกลุ่มทรู พร้อมรับสิทธิพิเศษเหนือใครได้ร่วม Meet & Greet กับบอย
นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด และบริหารภาพลักษณ์องค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูพร้อมให้การสนับสนุนบอย หนึ่งในหนุ่มสาวนักล่าฝันจากเวที อาคาเดมี่ แฟนตาเชีย ที่ทรูได้ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และด้วยบุคลิกของบอยที่โดดเด่น มีไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน ทันสมัย มีชีวิตชีวา ทำให้เรามั่นใจว่า อัลบั้มเดี่ยวของบอยชุด “Boy to Play” จะสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงทั้งหลายที่ติดตามความคืบหน้าของ AF2 มาโดยตลอด รวมทั้งจะขยายกลุ่มแฟนที่ชอบดนตรีแนวป๊อป โดยในครั้งนี้ ทรู ได้สรรหากิจกรรมดี ๆ ผ่านทุกช่องทางของทรู เพื่อร่วมเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะแฟนคลับของบอย เพื่อได้รับประสบการณ์ทางดนตรีที่แตกต่าง ได้ร่วมสนุก เต็มอิ่มกับศิลปินคนโปรดอย่างเต็มที่ (Convergent Lifestyle)
กิจกรรมที่ทรูจัดขึ้นสำหรับอัลบั้ม “Boy to Play” จะเน้นคำว่า “PLAY” ซึ่งสื่อได้ถึงความสนุกสนาน และเป็นส่วนหนึ่งของชื่ออัลบั้ม “Boy to Play” โดยจะให้ลูกค้าทรู ได้ร่วมสนุก กับบอย ผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ การร่วมประมูลอัลบั้มและโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ของบอยได้ก่อนใครที่ www.weloveshopping.com การร่วมสนุก Game BOY ออกแบบเครื่องแต่งกายใหม่ให้บอยตามใจในสไตล์ที่คุณอยากให้เป็นผ่าน trueworld.net, และร่วมโหวตผลงานจาก Game Boy เพื่อรับรางวัลพิเศษจากบอย รวมทั้งสามารถ ดาวน์โหลดเพลง Ring tone, Color Ring และภาพของบอยลงมือถือ True move และพิเศษสำหรับทั้งผู้ร่วมกิจกรรม และดาวน์โหลด content จะได้ลุ้นรางวัล Meet & Greet กับบอยอย่างใกล้ชิด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trueworld.net
“กิจกรรมที่เกิดขึ้นจากการสนับสนุนอัลบั้มนี้ เป็นการนำบริการทั้งหมดภายในกลุ่มทรูทรู มาผสมผสานเป็นหนึ่งเดียว เพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์และเพื่อมอบประสบการณ์เหนือใครให้กับแฟนเพลงทุกคน โดยเฉพาะแฟนเพลงที่เป็นลูกค้าของทรู“ นางรุ่งฟ้า กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
พิมลพรรณ / วิภาดา / โปรดปราน (ผิง) เกษมศรี (01 611 4696) / อังคณา (01 721 7523)
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค 02 231 6158-9
โทรศัพท์ 02 699 2772, 02 699 2774
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ