ยู ยัน ซัง ร่วมกับ เอสเอสยูพี กรุ๊ป รุกตลาดอาหารเสริมสุขภาพระดับพรีเมี่ยม

ข่าวทั่วไป Friday February 17, 2006 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--พี อาร์ โซลูชั่น
ยู ยัน ซัง อินเตอร์เนชั่นแนล (Eu Yan Sang International) บริษัทยักษ์ใหญ่ข้ามชาติจากสิงคโปร์ มาเลเซีย และฮ่องกง ผู้สร้างตำนานวิวัฒนาการด้านการแพทย์แผนจีนโบราณให้ทันสมัยมานานกว่า 126 ปี จนได้รับการยอมรับจากประเทศในแถบเอเซียว่าเป็นผู้นำด้านสุขภาพและอาหารเสริม ร่วมมือกับ กลุ่มบริษัทเอสเอสยูพี บุกตลาดอาหารเสริมในไทย นำร่องเปิดตัวผลิตภัณฑ์รังนกพร้อมดื่มเกรดพรีเมี่ยม ซุปไก่สกัด และบักฟุงพิล (BAK FOONG PILLS) ยาเม็ดสมุนไพรจีนแผนโบราณสำหรับสตรี จับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ที่รักสุขภาพและความงาม วางจำหน่ายเฉพาะในร้าน GNC ทุกสาขาทั่วกรุงเทพฯ
มร. ริชาร์ต ยู Group Chief Executive Officer บริษัท ยู ยัน ซัง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ยู ยัน ซัง ผู้นำด้านธุรกิจเพื่อสุขภาพ โดยเป็นทั้งผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงประเภทสมุนไพรจีน ยาแผนโบราณ และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ มีเครือข่ายทั้งใน ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ สหรัฐอเมริกา และออสเตรเลีย ได้ร่วมมือกับ เอสเอสยูพี กรุ๊ป กลุ่มบริษัทชั้นนำด้านสุขภาพและความงาม เพื่อรุกตลาดอาหารเสริมสุขภาพระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย เนื่องจากมองเห็นช่องว่างของตลาดที่จะเข้ามาเปิดตลาด และเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยในช่วงแรก ยู ยัน ซัง จะนำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ ยู ยัน ซัง จำนวน 5 รายการ เข้ามาจัดจำหน่าย ได้แก่ รังนกสามสีพร้อมดื่ม เป็นรังนกคุณภาพสูงมากและหายาก, รังนกพร้อมดื่ม มาจากถ้ำเนี้ย (Niah) ซึ่งจัดว่าเป็นแหล่งของรังนกที่ดีที่สุด, ซุปไก่สกัด, ซุปไก่สกัดผสมสารสกัดจากใบแปะก๊วย และบักฟุงพิล ยาเม็ดสมุนไพรจีนแผนโบราณสำหรับสตรีที่สืบทอดกันมากว่าร้อยปี เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคระดับไฮเอนท์ที่ห่วงใยสุขภาพและมีกำลังซื้อสูง โดยมั่นใจว่าการร่วมมือกับ กลุ่มบริษัทเอสเอสยูพี จะทำให้สามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีความเป็นมืออาชีพในการรุกตลาดด้านสุขภาพและความงาม อีกทั้งมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกับ ยู ยัน ซัง โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะวางจำหน่ายเฉพาะในร้าน จีเอ็นซี (GNC) ตั้งแต่ต้นปีนี้เป็นต้นไป
“เหตุผลที่ ยู ยัน ซัง สนใจขยายธุรกิจด้านสุขภาพเข้ามาในประเทศไทย ก็เพราะมั่นใจว่าคนไทย มีความคุ้นเคยในการใช้ยาจีนแผนโบราณดูแลสุขภาพเช่นเดียวกับคนใน ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ ซึ่งในประเทศดังกล่าว ยู ยัน ซังถือได้ว่าผู้นำและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ด้วยการปฏิรูปยาจีนแผนโบราณกับวิทยาการแพทย์แผนใหม่ให้มีความทันสมัยและตอบสนองสไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งน่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีในประเทศไทยด้วยเช่นกัน สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ ยู ยัน ซัง จะนำเข้ามาจำหน่ายทั้ง 5 รายการ มุ่งจับกลุ่มลูกค้ารับดับบนเป็นหลัก ซึ่งหากเทียบจากคุณภาพสินค้าแล้ว ถือได้ว่ายังไม่มีคู่แข่งในตลาด การเข้ามาเปิดตัวในประเทศไทย นับเป็นทางเลือกให้กับผู้รักสุขภาพ และอำนวยความสะดวกให้กับฐานลูกค้าเดิมใช้ผลิตภัณฑ์ของ ยู ยัน ซัง ที่มีอยู่ในไทยเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่อไปไม่ต้องเดินทางไปซื้อหาในต่างประเทศ นอกจากนี้ การจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับกลุ่มบริษัทเอสเอสยูพี ซึ่งเป็นผู้มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพและความงามมากกว่า 30 ปี จะช่วยให้การรุกตลาดอาหารเสริมสุขภาพได้ประสบผลสำเร็จ ทั้งในด้านการสร้างแบรนด์ และการสร้างยอดขาย ผ่านช่องทางจำหน่ายที่ได้รับการได้รับการยอมรับในระดับสากล คือ General Nutrition Center (GNC)” มร. ริชาร์ต ยู กล่าวและเพิ่มเติมว่า
“สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ ยู ยัน ซัง นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยชุดแรกมี 5 รายการ ประกอบด้วย 1.) รังนกสามสีพร้อมดื่ม ฮวายั๋น ขนาดบรรจุ 150 มล. กล่องละ 3 ขวด ราคา 5,440 บาท 2.) รังนกพร้อมดื่ม เนี้ย ขนาดบรรจุ 70 มล. กล่องละ 4 ขวด ราคา 1,770 บาท 3.) ซุปไก่สกัด ขนาดบรรจุ 70 มล. กล่องละ 6 ขวด ราคา 360 บาท 4.) ซุปไก่สกัดผสมสารสกัดจากใบแปะก๊วย ขนาดบรรจุ 70 มล. กล่องละ 6 ขวด ราคา 485 บาท และ 5.) บักฟุงพิลฉลากสีทอง ขนาดบรรจุ 14 กรัม กล่องละ 6 ขวด ราคา 1,070 บาท ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรจีนโบราณกว่า 18 ชนิด มีสรรพคุณโดดเด่นในด้านบำรุงโลหิตสตรีที่สืบทอดกันมานานกว่าร้อยปี นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์รังนกที่นำเข้ามาจำหน่ายนี้ ถือได้ว่าเป็นรังนกพร้อมดื่มที่ดีที่สุดในประเทศไทยในขณะนี้”
นายวิเชียร กุลวราพร กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทเอสเอสยูพี กล่าวว่า “รู้จักชื่อเสียงของ ยู ยัน ซัง ในด้านความเชี่ยวชาญด้านการแพทย์แผนจีนโบราณที่ประยุกต์อย่างกลมกลืนกับวิทยาการแพทย์สมัยใหม่ จึงทำให้กลุ่มบริษัทเอสเอสยูพี ไม่ลังเลที่จะร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ ยู ยัน ซัง โดยการนำผลิตภัณฑ์คุณภาพเข้ามาจัดจำหน่ายภายในประเทศไทย ในขณะเดียวกัน บริษัท ยู ยัน ซัง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และกลุ่มบริษัทเอสเอสยูพี ยังเป็นผู้ดำเนินธุรกิจด้าน Beauty & Wellness ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการนำสิ่งที่ดีต่อสุขภาพเข้ามาเป็นทางเลือกให้กับคนไทย โดยกลุ่มบริษัทเอสเอสยูพี จะเป็นผู้ดูแลช่องทางการจัดจำหน่าย โดยผ่านร้าน จีเอ็นซี (General Nutrition Center (GNC) ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา) ในรูปแบบของ Exclusive Brand ที่ได้รับเลือกมาเพื่อกลุ่มลูกค้าระดับบน ซึ่งกลุ่มลูกค้าของจีเอ็นซี ถือได้ว่าเป็นกลุ่มผู้รักและดูแลสุขภาพทั้งชาวไทยและต่างประเทศ มีฐานลูกค้าในรูปแบบของสมาชิก GNC V.I.P. Card จำนวนกว่า 30,000 ราย และกลุ่มลูกค้าใหม่ที่เพิ่มขึ้นกว่า 2-3 หมื่นคนต่อปี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่คนทำงาน นักธุรกิจ และกลุ่มผู้ต้องดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ ทั้งนี้ ร้านจีเอ็นซี มีสาขาตั้งอยู่ในย่านธุรกิจสำคัญทั่วกรุงเทพฯ จำนวน 20 แห่ง และในต่างจังหวัด จำนวน 4 แห่ง ได้แก่ ภูเก็ต หาดใหญ่ พัทยา และเชียงใหม่
ในปัจจุบันกลุ่มบริษัทเอสเอสยูพี มีผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพ อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามภายใต้แบรนด์ คิวท์เพรส (Cute Press), โอเรียนทอล พริ้นเซส (Oriental Princess) และสไปส์เซส (Spices) อีกทั้งยังเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอันดับ 1 จากสหรัฐอเมริการายใหญ่ของประเทศ คือ ”GNC” ซึ่งถือได้ว่าเป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงและครบเครื่องในเรื่องการดูแลสุขภาพ โดยทำให้กลุ่มบริษัทเอสเอสยูพี กลายเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำที่บุกเบิกธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม ซึ่งการได้ร่วมมือกับ ยู ยัน ซัง เพื่อเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ นับเป็นการช่วยตอกย้ำปรัชญาการดำเนินงาน Helping you live your best life ให้ชัดเจน และเพิ่มความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าว่า กลุ่มบริษัทเอสเอสยูพี คัดเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคในสังคมไทย” นายวิเชียร กล่าวในที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Eu Yan Sang International Ltd
Ms. Joanna Wong
โทรศัพท์ 65-6421-3213
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ SSUP Group
คุณสมฤดี พันธ์นิธิทร์ โทรศัพท์ 0-2642-6060-9 ต่อ 1821
บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด
www.prsolution.co.th
คุณประภาส จรสรัมย์
โทรศัพท์ 0-2254 2862-3 0-1827-7354
คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์
โทรศัพท์ 0-2254 2862-3 0-1613-1865
คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี โทรศัพท์ 0-2254 2862-3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ