“มิวส์” วงดนตรีจากเกาะอังกฤษที่ถูกจับตามองที่สุดในยุคนี้ ส่งอัลบั้ม “แบลค โฮลส์ แอนด์ เรฟวะเลชั่นส์” ลงแผง พิสูจน์ความเป็นของแท้ของจริงของยุคนี้

ข่าวทั่วไป Thursday July 27, 2006 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--วอเนอร์ มิวสิค
ได้รับการจับตามาตั้งแต่ตอนออกอัลบั้มชุดที่ 2 “ออริจิน ออฟ ซิมมะทรี” Origin Of Symmetry และกับอัลบั้มที่ 3 “แอบโซลูชั่นส์” Absolutions “มิวส์” Muse ก็กลายเป็นวงดนตรีที่ฮ็อทที่สุดของอังกฤษไปในทันที เมื่อทำยอดขายได้มากถึง 2 ล้านก็อปปี้ พร้อมกับได้รับคำชมจากสื่อต่างๆ มากมาย รวมทั้งทำให้ “มิวส์” ได้รับเกียรติเป็นวงหลักในเทศกาลดนตรีใหญ่ๆ อย่าง กลาสทันเบอร์รี่ ขณะที่การออกทัวร์ก็ประสบความสำเร็จ บัตรขายหมดเกลี้ยงแทบทุกที่
และหลังออกอัลบั้มชุดที่ 3 ไปเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนนี้ “มิวส์” พร้อมแล้วกับการกลับมาด้วยงานชุดที่ 4 “แบค โฮลส์ แอนด์ เรฟวะเลชั่นส์” Black Holes And Revelations ที่เต็มไปด้วยความสดใหม่ และพลังในตัวราวกับเป็นงานชุดแรกของวงหน้าใหม่ ขณะที่ความคิดสร้างสรรค์ของ มิวส์ ก็กลั่นกรองออกมาเป็นงานเพลงดีๆ มากมายให้กับงานชุดที่ 4 ชุดนี้ โดยได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากบรรดานักวิจารณ์ในเกาะอังกฤษ รวมไปถึงยอดขายที่ไม่ได้แพ้งานชุดก่อนๆ หน้านี้เลย
สัมผัส และพิสูจน์ ความยอดเยี่ยมของ “มิวส์” ได้แล้วจากอัลบั้มชุดที่ 4 ของพวกเขา “แบค โฮลส์ แอนด์ เรฟวะเลชั่นส์” งานที่น่าจะเป็นหนึ่งในงานที่ดีที่สุดของปีนี้ที่อังกฤษได้อย่างไม่ต้องสงสัย มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อังกฤษ   ซิม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ