“แตงโม” คลั่งรัก!! อาละวาด “ศรีธัญญา” แทบแตก

ข่าวทั่วไป Monday March 6, 2006 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--อาร์เอส
แค่เปิดฉากก็บ้ากันจนโรงพยาบาลแทบแตกซะแล้ว สำหรับละคร “ยัยไบบ้า” ค่ายเรด ดราม่า ที่จับเอานางเอกสาวมั่นแห่งปี “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ปะทะทนายหนุ่มมาดเข้ม “ออย-ธนา สุทธิกมล” ที่อาสามาดูแลคนบ้าจนตัวเองตกหลุมหลงรัก
ที่มาของฉากนี้คือ อาการทางประสาทของ สไบ(แตงโม) กำเริบถึงขั้นต้องจับตัวส่งเข้าห้องควบคุมสติ หมอประวิตร(เจฟฟรี่) ซึ่งเป็นหมอประจำดูแลอาการทางประสาทของสไบ จึงแจ้ง กวิน(ออย) ในฐานะผู้ดูแลให้มาดูอาการสไบ แต่สไบคลั่งมากจนเข้าไปทำร้ายกวิน
ฉากนี้ทีมงานเลือกโรงพยาบาลเอกปทุม ย่านรังสิต เป็นที่ระเบิดความบ้าของแตงโม หลังจากปล่อยให้ทีมงานเปลี่ยนเสื้อผ้าแตงโมเป็นชุดคนไข้เรียบร้อย สาวเจ้าก็เดินเล่นแขนเสื้อที่ยาวลากพื้นมาประจำที่ห้องถ่ายทำ ทั้งออยกับเจฟฟรี่ก็รวมหัวกันแกล้งดึงแขนเสื้อจนแตงโมยอมแพ้ เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ แดงซ่า-นพดล มงคลพันธ์ ก็ขอถ่ายจริงกันเลย 5-4-3-2 แตงโมนั่งกอดอกอยู่ที่มุมห้อง พอเจฟฟรี่เข้าชวนคุยถามอาการแตงโมก็ทำตาขวางใส่ สักพักออยก็เดินเข้ามาเยี่ยมอาการ แต่เพราะแตงโมสติไม่ดี ออยก็ยังกล้าๆกลัวๆ ไม่กล้าเดินเข้ามาในห้อง พอแตงโมได้เห็นหน้าออยเท่านั้นก็ร้องกรี๊ดแล้ววิ่งถลาเข้าไปกัดแขนออยทันที ออยร้องโอ๊ย!! ด้วยความเจ็บแล้วรีบถอยออกมาตั้งหลัก ร้อนถึงเจฟฟรี่ที่ต้องหยุดความบ้าของแตงโมด้วยการดึงแยกออกมา เจฟฟรี่ทั้งกอดทั้งดึงแทบจะฉุดไม่อยู่เพราะแรงแตงโมเยอะจริงๆ ฉากนี้แตงโมแสดงได้สมจริงมากทั้งดิ้น ทั้งร้องกรี๊ด พอสิ้นเสียงคัทเท่านั้น ออย “โอ้โห!! แตงโมเล่นกัดจริงๆ เลยเหรอ นี่ฉีดยารึยังช่วงนี้ยิ่งร้อนๆ อยู่ด้วยพี่กลัวเป็นบ้า” แตงโมได้ยินก็ไม่ยอมแพ้ตอบกลับไปว่า “คิดว่าพี่กลัวหนูคนเดียวเหรอไง ที่หนูกัดพี่ก็กลัวเหมือนกันแหล่ะ”เลยไม่รู้กันเลยว่าใครน่ากลัวกว่ากัน เอาเป็นว่าอีก 2 เดือนมาดูกันอีกทีว่าใครจะบ้าก่อนกันนะ “แตงโม”
ติดตามฉากอาละวาดความบ้าของ “แตงโม” กับ “ออย” ใน ละคร“ยัยไบบ้า”เวลา 18.45น. สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ