“เอบี ฟู้ดฯ” ส่ง “โอวัลตินสวิส” 2 สูตรใหม่ โดดเด่นด้วยรสชาติสูตรสวิสแท้ จับกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Monday September 18, 2006 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
“เอบี ฟู้ดฯ” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มมอลต์สกัด ส่งสินค้าใหม่ทำตลาด “โอวัลตินสวิส” 2 สูตรใหม่ คือ “สูตรสวิสมอลต์เบลนด์” และ “สูตรซูพรีมช็อกโกแลตเบลนด์” โดดเด่นด้วยรสชาติและรูปลักษณ์ใหม่ดีไซน์หรูบรรจุในขวดแก้วทันสมัย คงความเข้มข้นแบบเต็มรสชาติและกลิ่นละมุนของช็อกโกแลตอันเป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบสวิสแท้ จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ในวัยทำงาน พร้อมยกระดับเป็นสินค้าระดับพรีเมียม และจัดกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจร
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟ เวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ “โอวัลติน” เปิดเผยถึงแนวโน้มของ ตลาดอาหารและเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพในเมืองไทยว่ามีแนวโน้มการเติบโตที่ค่อนข้างสูงมาก เนื่อง จากผู้บริโภคในปัจจุบันให้ความสนใจ เกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพเป็นอย่างมาก ในฐานะที่ บริษัท เอบี ฟู้ดฯ เป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มสุขภาพในเมืองไทยและมีความห่วงใยสุขภาพของคนไทยล่าสุดได้เปิดตัว “โอวัลตินสวิส” พร้อมกันถึง 2 สูตรใหม่ คือ สูตรสวิสมอลต์เบลนด์ และสูตรซูพรีมช็อกโกแลตเบลนด์ ซึ่งเป็นแหล่งรวมคุณค่าทางโภชนาการ จับกลุ่มคนทำงานสมัยใหม่ที่มีอายุระหว่าง 28-35 ปี นับเป็นการทำตลาดในเมืองไทยเป็นครั้งแรกด้วย
โอวัลตินสวิส 2 สูตรใหม่” นับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ทางบริษัทฯ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสำหรับผู้บริโภค นอกจากคุณประโยชน์ของมอลต์สกัด และรสชาติที่หอมอร่อยแล้ว โอวัลตินสวิสทั้ง 2 สูตร ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตนเองเพื่อให้กลุ่มผู้บริโภคได้เลือกให้เหมาะสมตามความชอบของตนเองอีกด้วย โดย “โอวัลตินสวิส สูตรสวิสมอลต์เบลนด์” เป็นโอวัลตินสวิสสูตรดั้งเดิมที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยรสกลมกล่อมของมอลต์ผสมผสานกับช็อกโกแลตได้อย่างลงตัว ส่วน “โอวัลตินสวิส สูตรซูพรีมช็อกโกแลตเบลนด์” จะมีความเข้มข้นแบบเต็มรสชาติและกลิ่นละมุนของช็อกโกแลตสูตรสวิสแท้ ซึ่งอุดมด้วยคุณค่ามอลต์ที่ให้คุณค่าของวิตามินและแร่ธาตุ เช่น คาร์โบไฮเดรต โปรตีน วิตามินบีรวม เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้ผสมผสานอย่างลงตัวของช็อกโกแลตที่ทำให้ได้รสชาติกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น ในแบบที่แตกต่างทั้ง 2 สูตร จึงนับว่าเป็นทางเลือกของผู้บริโภคที่ต้องการบริโภคโอวัลตินสวิสแท้ในแบบที่เป็นตัวเองได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังได้รับคุณค่าของสารอาหารอย่างครบถ้วนที่เหมาะกับความต้องการของผู้รักสุขภาพอีกด้วย
โอวัลตินสวิส” ทั้ง 2 สูตรวางจำหน่ายแล้วที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำ ต่างๆ ทั้งในเมืองและต่างจังหวัดทั่วประเทศ ในราคาขวดละ 150 บาท
อัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างเต็มรูปแบบ
บริษัทฯ มีนโยบายในการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ อย่าง ต่อเนื่องกระจายไปในทุกช่องทางอย่างครบวงจร และการจัดโรดโชว์ไปตามสำนักงานต่างๆ เช่น จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซิตี้แบงก์ สาธร มาลีนนท์ สาทรซิตี้เซ็นเตอร์ เป็นต้น พร้อมทั้งมีสื่อสนับสนุนอย่างครบวงจร อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ เช่น หนังสือพิมพ์ นิตยสาร แผ่นพับ โบว์ชัวร์ เป็นต้น รวมทั้งสื่อวิทยุ และโทรทัศน์รวมทั้งการแจกสินค้าตัวอย่าง(Sampling) อีกด้วย
ปัจจุบัน ตลาดเครื่องดื่มในหมวดบำรุงสุขภาพมีมูลค่า4,000 ล้านบาท (รวมแบบผงชงและพร้อมดื่ม) โดยมีอัตราการเติบโตที่มากกว่าประมาณ 10 % ซึ่งที่ผ่านมาโอวัลตินมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องอยู่ในระดับ 15% ซึ่งมาจากกระแสของผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น รวมถึงการบริโภคอาหารเครื่องดื่มที่มีประโยชน์
สอบถามรายละเอียดที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2718-3800 ต่อ 132
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก โอวัลติน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ