"แอน-อลิชา" หน้าบาน แฟนละครชมเล่นดีแถมยังสวยขึ้น

ข่าวทั่วไป Wednesday May 3, 2006 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--ซีเนริโอ
ออกอากาศไปไม่ทันไร ก็เริ่มมีเสียงพูดถึงความสนุกสนานเรียกเสียงฮาได้อย่างล้นเหลือ กับละครโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องล่าสุด "เจ้าสาวกะทันหัน" ของ "ค่ายเอ็กแซ็กท์และค่ายซีเนริโอ" ทางช่อง 5 กันแล้ว แถมกระแสตอบรับก็ดี ทำให้ "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" ยิ้มหน้าบานเป็นปลื้มสุดๆ แฟนละครชมว่าสวยขึ้นและเล่นได้น่ารัก แอนเผยทำให้มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น
"พอละครออกอากาศแค่ตอนแรกก็มีเพื่อนๆ โทรเข้ามาบอกกันเยอะค่ะ ว่าละครสนุกนะ น่าติดตาม ดูแล้วก็ฮาไม่เครียดดีค่ะ แล้วก็ชมว่าแอนเล่นได้น่ารัก ดูแล้วชอบ เวลาออกไปข้างนอกก็มีแฟนละครเข้ามาชมว่า แอนสวยขึ้นนะเรื่องนี้คอยเอาใจช่วยนางเอกอยู่ เพราะสงสารโดนแกล้งบ่อย บางคนเค้าก็ถามค่ะว่าทำไมไม่สู้บ้าง ยอมถูกรังแกอยู่ได้ แอนฟังแล้วปลื้มเลยค่ะ แสดงว่าเค้าตั้งใจดูละครแอนจริงๆ แล้วก็ชอบด้วย รู้สึกว่าความเหนื่อยที่ต้องถ่ายละครกันหลายเดือนมาก มันหายไปหมดเลยค่ะ แอนดีใจมากทำให้มีแรงที่จะทำงานมากขึ้นเรื่อย ๆ อยากให้แฟนละครติดตามชมละครเรื่องนี้ไปจนจบเลยนะคะ รับรองว่าจะสนุกมากขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอน ตั้งแต่ละครออกอากาศมา ตัวแอนเองก็ดูทุกตอนเลยนะ มันเหมือนเช็คผลงานของตัวเอง ว่าเป็นไงบ้างตรงไหนที่ไม่ดีจะได้เก็บมาปรับปรุง เพื่อที่จะได้ผลงานที่ดี ๆ ออกมาให้ชมกันอีกค่ะ"
ติดตามชมบทน่ารัก ๆ ของ"แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล"ได้ในละครเรื่อง"เจ้าสาวกะทันหัน"ทุกวันพุธ-พฤหัส หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 5 เวลา 20.25 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
พีอาร์ละครเรื่อง "เจ้าสาวกะทันหัน" นิจพร ธรรมกุล 01-8018905
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ