ฟอร์ดลุยตลาดกระบะ จับมือผู้จำหน่ายฟอร์ด ท้าลูกค้าพิสูจน์พลัง “ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่” ทั่วไทยตั้งแต่ 22 เม.ย. นี้

ข่าวทั่วไป Thursday April 20, 2006 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย จับมือผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ เชิญชวนลูกค้าทั่วประเทศทดลองขับ ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ พิสูจน์พลังเครื่องยนต์ดูราทอร์กคอมมอนเรล ได้ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศตั้งแต่ 22 เมษายนนี้เป็นต้นไป
หลังจากที่เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 27 ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย และนี่เป็นครั้งแรกที่ลูกค้าทั่วประเทศไทยจะได้สัมผัสกับฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่อย่างใกล้ชิด และได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่น่าประทับใจจากการทดลองขับฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ด้วยตนเอง
นอกจากทดลองขับฟอร์ด เรนเจอร์และพิสูจน์พลังแรงบิดที่ให้อัตราเร่ง การออกตัว การใช้งานบรรทุกหรือฉุดลากที่เหนือใครในตลาด รวมไปถึงความสะดวกสบายของแค็บเปิดได้ด้วยตนเองแล้ว ลูกค้าที่แวะมาที่โชว์รูมฟอร์ดชั้นนำทั่วประเทศ ยังสามารถร่วมกิจกรรมพิเศษที่เพิ่มความสนุกสนาน ประทับใจกับฟอร์ดได้อย่างเต็มที่อีกด้วย
ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ ติดตั้งเครื่องยนต์คอมมอนเรลทวินแคม 16 วาล์ว (DOHC) รุ่นล่าสุด ที่ใช้ระบบหัวฉีดแรงดันสูงจากบอช เยอรมัน (Bosch Commonrail Fuel Injection System) และระบบเทอร์โบแปรผันอัจฉริยะ (Variable Geometry Turbocharger) ที่ให้สมรรถนะเครื่องยนต์สูงสุด แรงบิดมากที่สุด เครื่องยนต์ตอบสนองได้ทันใจ และยังประหยัดน้ำมันมากขึ้นอีกด้วย
เครื่องยนต์ความจุ 2.5 ลิตรในฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ให้พลังสูงสุด 143 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 330 นิวตัน-เมตรที่ 1,800 รอบต่อนาที และประหยัดน้ำมันกว่าเรนเจอร์ 2.5 ลิตร WLT เทอร์โบรุ่นปัจจุบันถึง 22% ส่วนเครื่องยนต์ขนาดความจุ 3 ลิตรให้แรงบิดสูงสุดถึง 380 นิวตัน-เมตรและพลังสูงสุดถึง 156 แรงม้า
ผู้ที่สนใจสามารถขอทดลองขับฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ และพิสูจน์พลังเครื่องยนต์ดูราทอร์ก คอมมอนเรล ได้ที่โชว์รูมใกล้บ้านท่าน หรือ โทร. 1 800 293 3333 (ต่างจังหวัดโทรฟรี) หรือโทร. 0 2686 5899 ในกรุงเทพฯ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ