SOUL OUT กลุ่มนักดนตรีอารมณ์ดีฝีมือการันตีด้วยรางวัล!!!

ข่าวบันเทิง Friday August 4, 2006 13:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--อาร์เอส
ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น สำหรับโปรเจกต์พิเศษ ALL FOR MEN project (ออล ฟอร์ เมน โปรเจกต์) ที่เป็นการรวมตัวของศิลปินชายคุณภาพ 3 สไตล์ จาก เมโลดิก้า ในเครือ อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และหลังจากที่เปิดตัวด้วยเพลง เธอไม่เคยรู้ ของ ต่อ-ธนัย พรพงษ์ กันไปแล้ว คราวนี้เราจะมาทำความรู้จักกับกลุ่มนักดนตรีอารมณ์ดีวง SOUL OUT (โซลเอาท์) โดยสมาชิกประกอบด้วย พี-พีรกิตติ์ ศิริวัฒนกูล (ร้องนำ),โชค-ณัฐพงษ์ กิ่งโสดา (กีตาร์),น้อย-ศักดิ์ดา ตามสีวัน(คีย์บอร์ด),โอ๊ต-เกียรติพิรุณ ชาวเมืองโขง(กลอง),กล้า-ปิยชนน์ ธีรสาร(เบส) ซึ่ง พี-พีรกิตติ์ ศิริวัฒนกูล นักร้องนำ ได้เป็นตัวแทนเพื่อนๆในวงเล่าถึงงานในอัลบั้มชุดนี้ให้ฟังว่า
“สำหรับวง SOUL OUT (โซลเอาท์) ก็มีสมาชิกทั้งหมด 5 คนครับ ซึ่งพวกเราได้ก้าวมาเป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มนี้ก็เพราะเราชนะเลิศ การประกวดจากเวที พานาโซนิก สตาร์ชาเลนจ์ ปี 2003 ประเภทอุดมศึกษา-ประชาชนทั่วไปครับ หลังจากที่ได้รางวัลนี้มาเราก็ได้เข้ามาทำงานเพลงที่ อาร์เอสฯ สำหรับเพลงในอัลบั้มชุดนี้แนวเพลงของวงเราก็จะเป็นเพลงแนวโซล ฟังสบายๆ ซึ่งเพลงที่ผมอยากให้เพื่อนๆลองไปฟังกันดู ก็คือเพลง คนๆนี้จะไม่ไปจากเธอ ที่เร็วๆนี้จะมีมิวสิกฯให้ชมแล้วด้วย(ยิ้ม) เพลงนี้ก็เป็นเพลงที่บอกเล่าถึงความรักในมุมของผู้ชายที่ผมว่ามันเป็นความรู้สึกที่อบอุ่น หวังดีกับคนที่รักมากๆ คือเราอยากจะบอกกับผู้หญิงที่เรารักว่า ไม่ว่าเธอจะเจอกับความเจ็บปวดจากความรักมายังไง เธอจะรักหรือลืมคนเก่าได้หรือไม่ได้ เธอก็จะไม่มีวันที่ต้องอยู่คนเดียว เพราะคนๆนี้ก็จะขออยู่ข้างๆเป็นคนคอยดูแลเธอตลอดไป นอกจากนี้เนื้อเพลงนี้ผมเองก็ได้มีส่วนช่วยแต่งร่วมกับพี่ชมพู (สุทธิพงษ์ วัฒนจัง) ด้วยครับ รู้สึกปลื้มมากๆ ผมก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆในวงฝากเพลง คนๆนี้จะไม่ไปจากเธอ ให้คุณๆผู้หญิงได้ฟังกันดูนะครับ ไม่แน่ว่าเพลงนี้ถ้าคุณๆได้ฟังกันแล้วคุณอาจจะได้รับรู้ถึงความรู้สึกของผู้ชายที่บางครั้งคุณอาจจะนึกไม่ถึงมาก่อนก็ได้ครับ”
พบกับการรวมตัวของศิลปินชาย 3 กลุ่ม 3 สไตล์กับอัลบั้มALL FOR MEN project (ออล ฟอร์ เมน โปรเจกต์) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศและติดตามชมมิวสิกฯ ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ