แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ไทยรักโรแมนติกสุดสยอง ซาบซึ้ง..จนขนหัวลุก! ใน กระสือวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Monday May 22, 2006 17:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--แมงป่อง
เอ่ยชื่อผู้กำกับ "ต้อม ยุทธเลิศ" แฟนหนังไทยทั่วประเทศเป็นต้องร้อง "YES!" ชื่อนี้การันตีหนังว่าเจ๋งจริงอย่าง มือ/ปืน/โลก/พระ/จัน, กุมภาพันธ์, บุปผาราตรี ทั้งสองเฟส, สายล่อฟ้า ทุกเรื่องถูกกล่าวขวัญและสร้างความฮือฮาทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดฝากผลงานเรื่อง "กระสือวาเลนไทน์" ได้อย่างสุดยอดอีกครั้ง ใครจะคิดว่าหนังผีกระสือที่สุดสยองจะถูกจับมายำผสมกับหนังรักโรแมนติกได้อย่างมีรสชาติเข้มข้น แปลกและกลมกลืนอย่างไม่น่าเชื่อ
"กระสือวาเลนไทน์" เป็นเรื่องราว 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรักและคงเป็นวันที่แสนหวานชื่นของใครหลายคน แต่สำหรับ "สาว" (พลอย จินดาโชติ) พยาบาลแสนสวยกับ "หนุ่ม" (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) ภารโรงคนซื่อกลับเป็นวันที่แสนขมขื่นที่พวกเขาต้องจำไปตลอดกาล!!... หนี้รัก ความผูกพันและเวรกรรมที่ทำร่วมกันในชาติที่แล้วนำพาให้คนทั้งสองได้มาพบและรักกันอีกครั้งในชาตินี้ แต่การพบกันของทั้งคู่กลับนำมาซึ่งเรื่องราวลึกลับชวนพิศวง ทั้งอาการแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นกับสาวและเหตุการณ์ที่พลิกชีวิตหนุ่ม! ทั้งสองจำต้องเผชิญความจริงสุดสะพรึง วังวนความรักและบ่วงกรรมที่ได้ทำร่วมกันกำลังตามคืนสนองอย่างสาสมในชาตินี้...!!
ภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้จะกล่อมให้คุณรู้ซึ้งถึงความรักที่ไม่ใช่เรื่องพรหมลิขิตอีกต่อไป แต่จะเป็นเรื่องราวที่จะทำให้คุณซาบซึ้งขนาดไหนนั้น ต้องลุ้นดูกันในหนังแผ่น โดยแมงป่องจัดให้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี แล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณมนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-1207-1210, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ