The Contender (ฤดูกาลที่ 2) ที่แรกและที่เดียว วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2549 เวลา 21.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Friday May 26, 2006 16:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์
The Contender (ฤดูกาลที่ 2)
ที่แรกและที่เดียว
วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2549
เวลา 21.00น.
ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)
The Contender กลับมาสู่สังเวียนเพื่อตามหาฝันอีกครั้ง!
หลังจากเจออุปสรรคและการล่าช้ามากมาย ฤดูกาลที่สองที่ทุกคนตั้งตารอคอยของเรียลลิตี้ชุดแนวชกมวยสุดฮิต The Contender ท้ายที่สุดก็กลับมาอีกครั้งพร้อมผู้เป็นตำนานกีฬาสากลอย่าง ชูการ์ เรย์ เรียวนาร์ด ผู้ซึ่งจะเล่นเกมทางจิตวิทยากับนักชกหน้าใหม่ 16 ชีวิต — พวกเขาคือนักมวยที่ได้รับการคัดเลือกมาจากทั่วทุกมุมของอเมริกาเพื่อที่จะต่อสู้ (อย่างลูกผู้ชาย) เพื่ออาชีพในฝัน และเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ!
เพราะเรียลลิตี้ชุดประเภทกีฬา ซึ่งนำผู้ชมไปดูเบื้องหลังชีวิตของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน The Contender โด่งดังเป็นพลุแตกอย่างเป็นประวัติการณ์ในวงการเรียลลิตี้ทีวีในฤดูกาลที่แล้ว! ผลงานสร้างโดยมาร์ค เบอร์เน็ทท์ (The Apprentice, Survivor) The Contender ประสบความสำเร็จอย่างสูงในวันแรกที่ออกอากาศ และดึงดูดคนอเมริกาให้แห่แหนกันมาชมนัดดวลครั้งสุดท้ายที่สุดแสนพิเศษ ณ ลาส เวกัส
น้ำตาและเสียงเชียร์กึกก้อง The Contender จะนำคุณไปสัมผัสชัยชนะและแบบทดสอบชีวิตของเหล่านักสู้ล่าสังเวียน ไปสัมผัสหัวใจพวกเขาที่มันมากกว่าคำว่า “การแข่งขันชกมวย” ท่วมท้นด้วยเสียงเชียร์จากแฟนๆ และเรียลลิตี้ชุดนี้ได้รับชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว The Contender ผสมผสานความมันส์สะใจ ลุ้นระทึกและเกียรติยศของกีฬาชกมวย กับแรงดลใจที่อยู่เบื้องหลัง การต่อสู้อย่างยากลำบากและการแข่งขันอย่างหนักหน่วง เพราะมีเพียงแค่หนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้เป็นจ้าวสังเวียน หรือ Contender
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ยูบีซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ