“ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า” ความอร่อยใหม่ที่เต็มอิ่มทั้งขอบทั้งหน้า อร่อยไม่เหมือนใคร จากพิซซ่าฮัท

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2006 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
พิซซ่าฮัท เปิดตัว “ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า” พิซซ่ารูปแบบใหม่ ที่อร่อยได้ทั้งขอบทั้งหน้า ไม่เหมือนใครกับขอบไส้กรอกสอดไส้เชดด้าชีส ขนาดพอดีคำ 24 ชิ้นอร่อยเต็มที่ กับประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานพิซซ่า
หลังจากได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ในการเป็นผู้นำความแปลกใหม่ให้กับวงการพิซซ่า ไม่ว่าจะเป็น วัน ฟอร์ แชร์ พิซซ่า พิซซ่า 4 เหลี่ยม 4 หน้าในถาดเดียว หรือ ซิกส์บายซิกส์พิซซ่า พิซซ่าแป้งบาง 6 หน้า 36 ชิ้น มาวันนี้ พิซซ่าฮัทตอกย้ำความเป็นผู้นำอีกครั้งด้วยการสร้างสรรค์ใหม่ ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า พิซซ่ารูปแบบใหม่ที่ขอบอัดแน่นด้วยไส้กรอกสอดไส้เชดด้าชีส ขนาดพอดีคำ ถึง 24 ชิ้น หอมมันยิ่งขึ้นด้วยเนยกระเทียมทั่วขอบ และชุ่มฉ่ำกับมอสซาเรลล่าชีส เพิ่มความอร่อยเป็น 2 เท่า จนอดใจไม่ไหวที่จะลิ้มลองความอร่อยได้ทั้งขอบและหน้าพิซซ่าในถาดเดียว ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า จึงเป็นเมนูแห่งความสนุกสนานของทุกคนในครอบครัวและในกลุ่มเพื่อนฝูงที่จะได้แบ่งปันความสุขและประสบการณ์ในการรับประทานพิซซ่ารูปแบบใหม่ร่วมกัน
นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-พิซซ่า ฮัท เปิดเผยว่า “ด้วยศักยภาพของความเป็นเครือข่ายร้าน พิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก เราจึงมีทีมงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง ทำให้สามารถพัฒนาเมนูใหม่ ๆ ออกมาได้อย่างต่อเนื่อง โดย “ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า“ เป็นเมนูล่าสุด ที่มิได้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเพียงในด้านรสชาติเท่านั้น หากแต่ยังสร้างสรรค์ความสนุกสนานในการรับประทานพิซซ่าให้ด้วยในเวลาเดียวกัน”
“สำหรับพฤติกรรมการรับประทานพิซซ่าในปัจจุบันพบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่จะเลี่ยงทานขอบ หรือเลือกรับประทานหน้า พิซซ่าก่อน เนื่องจากขอบพิซซ่ามีขนาดใหญ่ ไม่สะดวกต่อการรับประทาน ดังนั้น พิซซ่าฮัท ในฐานะผู้นำตลาดพิซซ่าที่มุ่งนำเสนอรสชาติและรูปแบบใหม่ จึงสร้างสรรค์ความสนุกสนานในการรับประทานพิซซ่าให้กับตลาดอย่างต่อเนื่อง เราจึงได้คิดค้นและพัฒนา “ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า“ ขึ้น โดยมุ่งเจาะตลาดกลุ่มครอบครัว เพื่อสำหรับทุกมื้ออร่อยร่วมกัน ซึ่งความแปลกใหม่ของ “ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า“ จะช่วยสร้างสีสัน ความสนุกสนาน ภายในครอบครัว ตลอดจนกลุ่มตลาดวัยรุ่นที่ต้องการความสนุกสนาน และความแปลกใหม่ในการรับประทานพิซซ่า ทั้งนี้พิซซ่าฮัท จึงมั่นใจว่า ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า จะประสบความสำเร็จทั้งด้านยอดขาย และสามารถสร้างกระแสการรับประทานพิซซ่าแนวใหม่ให้เป็นที่นิยมในตลาดได้เป็นอย่างดี” นางนงนุช กล่าวเสริม
เชิญลิ้มลอง ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า ในราคาเริ่มต้นเพียง 340 บาท
สำหรับทานที่ร้าน อิ่มอร่อยกับ “ชีสซี่ เซ็ท”
- ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า ถาดกลาง +
- ไก่นิวออร์ลีนส์ 6 ชิ้น หรือ ฮันนี่ บาร์บีคิว ริบส์ +
- ชีสสติ๊กส์
ในราคาเพียงชุดละ 399 บาท จากราคาปกติ 495 บาท
หรือเลือกอร่อยที่บ้านเพียงโทรสั่งพิซซ่าฮัท 1150 เต็มอิ่มกับชุด ซูเปอร์ไบท์ คอมโบ
- ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า ถาดกลาง +
- ไก่นิวออร์ลีนส์ 6 ชิ้น หรือ ฮันนี่ บาร์บีคิว ริบส์ +
- ขนมปังกระเทียมชีส
ในราคาเพียงชุดละ 399 บาท จากราคาปกติ 495 บาท
อร่อยกันได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม — 30 มิถุนายน 2549 ที่ร้านพิซซ่าฮัท ทุกสาขา หรือ พิซซ่าฮัท เดลิเวอรี่ โทร. 1150
พิซซ่าฮัท เป็นส่วนหนึ่งของยัม! แบรนด์ อิงค์ และเป็นบริษัทผู้ดำเนินกิจการร้านพิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีร้านพิซซ่า และศูนย์บริการส่งอาหารถึงบ้านและสำนักงานรวมกว่า 7,500 แห่ง ในสหรัฐอเมริกา และ 4,500 แห่งใน 100 ประเทศทั่วโลก บริษัทฯ เป็นผู้นำธุรกิจพิซซ่าซึ่งมีมูลค่ารวม 40,000 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ ปัจจุบัน พิซซ่าฮัท มีสาขากว่า 75 แห่งในกรุงเทพฯ และจังหวัดหลัก ๆ ของประเทศไทย และยังได้รับการตรวจรับรอง Clean Food Good Taste (อาหารสะอาด รสชาติอร่อย) และ Food Safety (อาหารปลอดภัย) เป็นรายสาขาทั่วประเทศ จากกระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
วิจิตรา ตั้งเจิดจรัส
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-26923-7835-8 ต่อ 41
โทรสาร 0-2693-6920

แท็ก พิซซ่าฮัท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ