ตุ้ย ปลื้ม! ประชาชนมอบรางวัลเกียรติยศ แชมป์ AF3 - เผยขอบคุณทุกกำลังใจ

ข่าวทั่วไป Monday September 11, 2006 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--อินโฟเควสท์
หลังจากโครงการ ยูบีซีอะคาเดมี่ แฟนเทเชียปีที่ 3 (UBCAF3) ได้ปิดฉากการแสดงคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายประจำซัซั่น 3 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี โดยมี ครูเป็ด-มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร, เอ๋-นรินทร ณ บางช้าง และไก่-สุธี แสงเสรีชน ทำหน้าที่คอมเม้นท์เตเตอร์ ปรากฏว่าผลการตัดสินจากมหาชนคนไทยทั่วประเทศยอมรับให้ หนุ่ม V 12"ตุ้ย" เกียรติกมล ล่าทา นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร อายุ 23 ปี ได้ครองตำแหน่งสุดยอดนักล่าฝันประจำปี และ V1 "ต้า" สักกทัศน์ กุลไพศาล นักศึกษาชั้นปีที่ 5 คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อายุ 23 ปี ครองตำแหน่งรองอันดับ 2, V8 "บอย" สิทธิชัย ผาบชมพู นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย อายุ 19 ปี ครองตำแหน่งรองอันดับ 3, V5 "มิ้น" มิณทิตา วัฒนกุล นิสิตปี 1 คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาฯ อายุ 18 ปี ทายาทศิลปินชื่อดัง "โกวิท วัฒนกุล" ครองตำแหน่งรองอันดับ 4 และ V4 "ซาร่า" นลินธารา โฮเลอร์ นักเรียนชั้น มัธยม 6 โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย อายุ 18 ปี ครองตำแหน่งรองอันดับ 5
แชมป์ประจำซีซั่น 3 "ตุ้ย-เกียรติกมล” กล่าวด้วยความตื้นตันใจว่า ดีใจมากๆ กับตำแหน่งที่ได้รับ พร้อมขอบคุณบรรดาแฟนคลับที่ช่วยโหวตจนทำให้ตนเองสามารถคว้ารางวัลแห่งเกียรติยศครั้งนี้มาได้
"ดีใจสุดๆ ครับ ขอขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจตั้งแต่วีคแรกยันวีคสุดท้าย ขอบคุณแทนเพื่อนๆ ด้วยที่พวกเราได้มายืนอยู่ตรงนี้ ก็เพราะแฟนคลับทุกคน พี่ๆ สื่อมวลชน พี่ๆ ทีมงานอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย และทุกๆ คนที่ผมยังไม่ได้เอ่ยชื่อ ขอบคุณทุกๆ สิ่งทุกอย่าง ขอบคุณครับ”
"ผมเข้ามาถึง 5 คนก็ดีใจสุดๆ แล้วไม่หวังว่าจะได้เท่าไหร่แล้ว ผลโหวตที่แฟนคลับมาให้มันคุ้นค่าสำหรับผมมากตั้งแต่รอดวีคแรกแล้วครับ จนวีค2 วีค3 เป็นกำลังชีวิตของผมแล้ว รู้ซึ้งมาตลอดว่ามีคนให้กำลังใจอยู่แต่ไม่รู้ว่ามันจะมากขนาดนี้"
เจ้าของรางวัลสุดยอดนักล่าฝันเผยสิ่งแรกที่ตั้งใจไว้ หลังจากออกจากบ้านคือได้เจอพ่อ-แม่ และได้เข้าไปกอด รวมทั้งการมุ่งมั่นด้านการร้องเพลง
"ออกจากบ้านก็คิดว่าจะได้เจอพ่อกับแม่มากกว่านี้ครับ นี่ได้กอดแค่นิดเดียวเอง แล้วก็ร้องเพลง เพราะว่าที่ผ่านมาร้องเพลงกลางคืนอยู่หลายที่ประมาณปีกว่าๆ แต่ไม่ได้เป็นอาชีพ ร้องเพลงหาเลี้ยงชีพแต่ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันซะที มันไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ ก็ไม่ได้ทำอะไรอย่างนี้สักที”
สำหรับอนาคตในวงการบันเทิง ตุ้ยเผยว่าคงต้องเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ทางยูบีซีที่จะเห็นสมควร
"เรื่องจะออกเป็นอัลบั้มคงขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ เพราะการที่ได้อันดับหนึ่งทุกคนมันมีความหวังอยู่แล้วว่าอยากจะออกเทปเป็นของตัวเอง แต่การตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้ายคงเป็นผู้ใหญ่มากกว่า ส่วนจะเป็นแนวไหนก็คงเป็นแนวที่ผมชอบต้องคุยอีกที โดยรวมวันนี้เพลงช้าผมก็ร้องได้ ลูกทุ่งก็ร้องได้ แต่ใจผมนะอยากร้องป็อบร็อค ตอนนี้ผมไม่ติดอะไรแล้ว เรียนจบแล้ว บวชแล้วคงจะทำงานอย่างเดียว เก็บเงินอย่างที่ได้ลั่นบนเวทีว่าจะไม่ให้แม่กับพ่อทำงาน อยากให้เขาอยู่เฉยๆ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ