โอเค แคช จับมือ บีทูเอส สร้างกระแสแฟนพันธุ์แท้ซารีโอ เปิดตัวบัตรเงินสด “Hello Kitty & Bad Badtz-Maru”

ข่าวทั่วไป Thursday January 12, 2006 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--เพย์เมนท์ โซลูชั่น
บริษัท เพย์เม้นท์ โซลูชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจบริการ “บัตรเงินสด โอเค แคช” บัตรเงินอิเล็คทรอนิกส์รายแรกที่ทันสมัยและมีเครือข่ายมากที่สุดของเมืองไทย จับมือพันธมิตร
บีทูเอส เสริมช่องทางจัดจำหน่ายสร้างกระแสแฟนพันธุ์แท้ซารีโอ ด้วยการออกบัตรลาย “Hello Kitty & Bad Badtz-Maru” รายแรกในเมืองไทย
นายธานินทร์ อังสุวรังษี - General Manager บริษัท เพย์เม้นท์ โซลูชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “แผนการตลาดของบัตรเงินสด โอเค แคช ในปี 2549 นี้จะเข้มข้นมากขึ้นด้วยรูปแบบและแนวทางนำเสนอเพื่อให้สินค้าไปถึงกลุ่มเป้าหมาย และสามารถจดจำแบรนด์ของเราได้ กลยุทธ์การออกบัตรลายใหม่ๆ นอกจากจะทำหน้าที่สร้างการรับรู้และมุมมองใหม่ที่มีต่อแบรนด์แล้ว ยังเปรียบ เสมือนเป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความทันสมัย สะดวก ปลอดภัยในการจับจ่ายใช้สอย และสามารถควบคุมการใช้จ่ายเงินได้ ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคดิจิตอล”
“บัตรลาย Hello Kitty & Bad Badtz-Maru น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนพันธุ์แท้ผลิตภัณฑ์ซารีโอแน่นอน และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มดังกล่าวได้ นอกจากนี้พันธมิตรก็เป็นช่องทางหนึ่งที่เราเลือกใช้ในการขยายตลาด ทั้งนี้เพราะสินค้าของเราค่อนข้างเป็นนิชมาร์เก็ต การมีช่องทางจำหน่ายที่ตรงกลุ่มเป้าหมายอย่างบีทูเอส ซึ่งเป็นศูนย์การเรียนรู้ครบวงจรที่สุดในขณะนี้ มีทั้งหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิง จะสามารถช่วยสร้างการรับรู้ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น เพื่อจะไปให้ถึง 1 ล้านบัตรตามเป้าหมายที่ตั้งไว้" นายธานินทร์ กล่าว
สนใจซื้อบัตรเงินสด โอเค แคช ลาย “Hello Kitty & Bad Badtz-Maru” ได้ที่ร้านบีทูเอส 43 สาขาทั่วประเทศ, เทเลวิซ, เจมาร์ท, โมบาย อีซี่, มิวสิควัน, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี (ที่ร่วมรายการ) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 0-2685-1313 หรือเว็บไซต์ www.okcashcard.com
สอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด
รุ่งทิพย์ วณิชพันธ์ (เชอรี่) 0-2793-3106, 0-1699-8141--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ