"น้องเดียว" ทวงสัญญายึดเวที "เกมทศกัณฐ์เด็ก"

ข่าวทั่วไป Wednesday December 27, 2006 16:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
"เกมทศกัณฐ์เด็ก" เสาร์-อาทิตย์นี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! เพราะ น้องเดียว ด.ช.พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์ แชมป์ทศกัณฐ์เด็ก 200 หน้า กลับมามาทวงสัญญาจากลุงปัญญา ว่าจะให้เป็นพิธีกรในรายการ ซึ่งงานนี้รับรองว่าลุงปัญญาหนาวแน่ๆ เพราะโดนน้องเดียวแย่งพูดตลอดเวลาไม่ปล่อยโอกาสให้ลุงปัญญาพูดเด็ดขาด แถมมาคราวนี้น้องเดียวจะพาท่านผู้ชมไปชมการรวมเรื่องเด็ดๆ จากน้องๆ ที่มาร่วมตอบทายหน้าในรายการ "เกมทศกัณฐ์เด็ก"ว่าแต่ละคนจะมีลีลาอย่างไร ทั้งท่าตอบถูกแบบตลกๆ , โชว์ช้างน้อย จากน้องเคน ที่อธิบายรูปยากและเป็นผู้เข้าเล่นเกมอายุน้อยที่สุดในการแข่ง เช่นเดียวกับ น้องน้ำตาล ที่อายุเพียงแค่ 3 ขวบเท่านั้น หลังจากชมภาพแล้วน้องเดียวยังให้ลุงปัญญาลองตอบทายหน้าอีกด้วย โดยมีข้อแม้ว่าถ้าลุงปัญญาตอบผิดต้องยกหน้าที่พิธีกรให้น้องเดียวทันที ซึ่งแค่หน้าแรก ลุงปัญญาก็ตอบผิดซะแล้ว ไม่นับหน้าอื่นๆที่ทำเอาฮากระจายกันทั้งสตูดิโอ เรียกว่าเป็นภาพน่ารักๆ ที่บรรดาแฟนคลับของน้องเดียวไม่ควรพลาดชมเด็ดขาด แต่ที่แน่ๆการมาร่วมทำหน้าที่พิธีกรร่วมกับลุงปัญญาในครั้งนี้นั้น น้องเดียว เผยว่า
"เป็นพิธีกรสนุกครับ ไม่ยากด้วย พี่ๆทีมงานเค้าก็มาบอกให้เดียวพูด เดียวก็พูดตามที่พี่เค้าบอก แถมยังให้แกล้งลุงปัญญาเต็มที่ เดียวเลยแย่งลุงปัญญาพูดหมดเลย เอามือปิดปากลุงปัญญาไม่ให้พูดด้วย และให้ลุงปัญญาทายหน้าด้วย เดียวคิดถึงลุงปัญญาเลยแกล้งเยอะหน่อยเท่านั้นเองครับ"
ติดตามชมภาพความฮา และติดตามชมหน้าที่พิธีกรของน้องเดียวได้ในรายการ "เกมทศกัณฐ์เด็ก" ในวันเสาร์ที่ 30 และอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2549 นี้ ทุ่มตรง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ