ศูนย์ความงามApex ได้รับรางวัล South east asia Best Botox practice and service award

ข่าวทั่วไป Friday April 7, 2006 16:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--พริสไพออริตี้
Apex Profound Beauty
o ณ ตอนนี้ใคร ๆ ก็คงต้องแอบอิจฉา พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ เป็นการใหญ่แล้ว เพราะนอกจากประสบความสำเร็จกับธุรกิจศูนย์ความงาม Apex Profound Beauty แล้ว ยังได้รับรางวัล South east asia Best Botox practice and service award ในฐานะที่เป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีความงามและผู้ที่มีประสบการณ์ในการให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์โบท็อกซ์ เป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงาน Allergan Health & Beauty Trend Party อีกด้วย
o งานนี้คงต้องร่วมแสดงความยินดีกับ พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ที่ได้รับรางวัล South east asia Best Botox practice and service award ในฐานะที่เป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีความงามและผู้ที่มีประสบการณ์ในการให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์โบท็อกซ์ เป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงาน Allergan Health & Beauty Trend Party สำหรับใครที่สนใจเรื่องความสวยความงาม คงต้องรีบปรึกษาศูนย์ความงานเอเพ็กซ์ด่วนเลยนะจ๊ะ เพราะเค้ามีรางวัลรับรองความเชี่ยวชาญแล้วจ้า
o สำหรับใครที่ยังลังเลไม่รู้จะไปปรึกษาปัญหาความงามที่ไหน งานนี้คงต้องรีบตัดสินใจเข้าใช้บริการที่ศูนย์ความงาม Apex Profound Beauty แล้ว เพราะงานนี้ พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ได้รับรางวัล South east asia Best Botox practice and service award ในฐานะที่เป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีความงามและผู้ที่มีประสบการณ์ในการให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์โบท็อกซ์ เป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงาน Allergan Health & Beauty Trend Party โดยรางวัลนี้ถือได้ว่าเป็นการการันตีความเชี่ยวชาญของศูนย์ความงามได้เป็นอย่างดี งานนี้ใครที่ยังลังเลอยู่คงต้องรีบแล้วนะ เพราะถ้าช้าอาจจะต้องรอคิวยาว
o ขอปรบมือดัง ๆ ให้กับหญิงเก่งอีกคนหนึ่งของวงการความงาม พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ เจ้าของศูนย์ความงาม Apex Profound Beauty ที่เพิ่งคว้ารางวัลเกียรติคุณ รางวัล South east asia Best Botox practice and service award ซึ่งการันตีความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีความงาม และผู้ที่มีประสบการณ์ในการให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์โบท็อกซ์ เป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงาน Allergan Health & Beauty Trend Party ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด โทร : 0-2712-7471-3
วัชชา ดวงสุวรรณ 0-9962-2046, ศิลป์ศรุต บุญศิริ 0-1928-7227
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก South East Asia   BOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ