SPORTY HERO Boys & Girls 2006 บันไดไต่ฝันคนรุ่นใหม่

ข่าวกีฬา Tuesday January 10, 2006 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--ออลสไมส์ คอมมิวนิเคชั่น
-การคัดสรรบุคลากรรูปแบบใหม่ เพื่อเฟ้นหาเยาวชนที่มีความสามารถ มีความรู้รอบตัว และความรักในกีฬา-
ศูนย์นวัตกรรมเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดตัวโครงการ Sporty Hero Boys & Girls 2006 กิจกรรมการคัดสรรบุคลากรแบบใหม่ เพื่อประกวดเฟ้นหาหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือกำลังจะจบการศึกษาที่มีความสนใจและรักในกีฬา มีบุคลิกดีเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่ได้แสดงความ สามารถและความรู้ ทักษะในด้านกีฬา และเป็นการคัดสรรบุคลากรก้าวสู่การเป็นพรีเซ็นเตอร์แก่วงการกีฬาไทย และผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย จะได้เซ็นสัญญาเข้าทำงานประจำที่มั่นคงทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และฝึกอบรมก่อนทำงานจริงอย่างน้อย 1 เดือน พร้อมรับเงินรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท
ดร.อรรคเจตต์ อภิขจรศิลป์ ผู้อำนวยการศูนย์วัตกรรมเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดเผยว่า “ทางศูนย์นวัตกรรมเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Sporty Hero Boy & Girls 2006 กิจกรรมการประกวด เพื่อเฟ้นหาเยาวชนที่มีความสนใจในกีฬา ความรู้รอบตัวด้านกีฬา และความรักในกีฬา มีบุคลิกดีเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถ ความรู้ ทักษะในด้านกีฬาและเป็นการคัดเลือกบุคลากรก้าวสู่การเป็นพรีเซ็นเตอร์แก่วงการกีฬาไทย โดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเล่นกีฬาเก่ง ตามแนวคิดของงานคือ “ถึงไม่ได้เป็นนักกีฬา คุณก็เป็น Sporty Hero ได้” ซึ่งถือเป็นหนึ่งในโครงการของศูนย์ฯ ที่ได้ศึกษาวิจัยด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งมีการนำผลการวิจัยไปประยุกต์กับการทำงานจริง โดยจะทำการคัดสรรบุคลากรเข้าร่วมเป็นทีมงานด้านการตลาด และฝึกอบรมก่อนทำงานจริงอย่างน้อย 1 เดือน เพื่อศึกษาพัฒนาการด้านการทำงาน และการพัฒนาความฉลาดทางด้านอารมณ์ (EQ) และสุดท้ายจะศึกษาถึงการรักษาบุคลากรให้อยู่กับองค์กรได้เป็นเวลานาน เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการสร้างบุคลากรให้กับองค์กรต่อไป”
“ในการจัดการประกวด Sporty Hero Boys & Girls 2006 ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกองค์กรในการทำงาน และพัฒนาการด้านการทำงานของเยาวชนในปัจจุบัน รวมถึงกลยุทธ์และกระบวนการในการพัฒนาบุคลากรให้มีความเป็นเลิศ เพื่อนำไปสู่กระบวนการสร้างบุคลากร และสามารถรักษาให้อยู่ได้เป็นเวลานาน โดยคุณสมบัติของผู้สมัครเข้าประกวด Sporty Hero Boys & Girls 2006 นั้น ต้องเป็น เยาวชน ชาย-หญิง อายุไม่เกิน 35 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือ นักศึกษาชั้นปีที่4 ที่กำลังจะจบการศึกษา มีความสนใจและรักกีฬา กล้าแสดงออก หน้าตาและบุคลิกดี โดยเราจะมีการประชาสัมพันธ์ไปยังสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศเพื่อกระจายข่าว โดยการติดป้ายโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์โครงการ Sporty Hero Boys & Girls 2006 กว่า 10,000 แผ่น ตามมหาวิทยาลัยและแหล่งชุมชุนทั่วประเทศ พร้อมส่ง Direct Mail แนะนำรายละเอียดการจัดประกวดแก่นักศึกษาจบใหม่กว่า 50,000 คน ทั่วประเทศ
และเริ่มเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการประกวด ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2549 นี้เท่านั้น จากนั้นจะเป็นการประกวดคัดเลือกผู้เข้ารอบการประกวดในรอบที่ 1 และ 2 ซึ่งจะมีการสอบข้อเขียน และสัมภาษณ์โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งคำถามจะเกี่ยวข้องกับกีฬาทั้งหมด จากนั้นจะเป็นการประกวด Sporty Hero Boys & Girls 2006 รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะมีผู้ผ่านเข้ารอบเพียง 50 คนเท่านั้น โดยจะให้ผู้ประกวดแสดงความสามารถ ปฏิภาณไหวพริบ และ นำเสนอบุคลิกภาพที่ดีในเชิงกีฬา ซึ่งจะมีการจัดประกวดเพื่อเฟ้นหาสุดยอด Sporty Hero Boys & Girls 2006 รอบชิงชนะเลิศขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา 14.00 — 17.00 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 9 อาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
“รางวัลที่ผู้ชนะการประกวด Sporty Hero Boys & Girls 2006 จะได้รับคือ รางวัลชนะเลิศจะได้รับเงินสด 50,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้รับเงินสด 20,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้รับ เงินสด 10,000 บาท รางวัลชมเชย อีก 17 รางวัล ได้รับเงินสดรางวัลละ 5,000 บาท ผู้ที่ผ่านเข้ารอบทั้งหมดจะได้รับ Gift Set เป็นของขวัญจากโครงการและจะได้รับพิจารณาเซ็นสัญญาเข้าทำงานประจำที่มั่นคง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ที่มีเงินเดือนประจำ และผลตอบแทนต่างๆ มากมาย และยังได้รับการฝึกอบรมก่อนเข้าทำงานจริงอย่างน้อย 1 เดือน เพื่อพัฒนาเป็นทีมงานในโครงการวิจัยและเพื่อนำไปสู่กระบวนการสร้างบุคลากร และสามารถรักษาให้อยู่ได้เป็นเวลานาน ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ และรูปแบบใหม่ในการคัดสรรและพัฒนาบุคลากรที่มีประสิทธิภาพมาร่วมงาน ทั้งยังถือเป็นกระบวนการและรูปแบบในการพัฒนาการทำงานใหม่ ที่สามารถเพิ่มประสิทธิผล และประสิทธิภาพในการทำงานและรักษาบุคลากรให้อยู่ได้เป็นเวลานาน เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาองค์กรต่างๆในวงการกีฬาไทยต่อไป” ดร.อรรคเจตต์ กล่าวในที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติม
เยาวชน ชาย-หญิง อายุไม่เกิน 35 ปี ที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือ นักศึกษาชั้นปีที่4 ที่กำลังจะจบการศึกษา มีความสนใจและรักกีฬา กล้าแสดงออก หน้าตาและบุคลิกดี สามารถสมัครร่วมโครงการการประกวด Sporty Hero Boys & Girls 2006 ได้ ที่ www.sportyhero.com หรือ ส่งในสมัครมาที่ E-mail : contact@sportyhero.com หรือ โทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์นวัตกรรมเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต โทร.02-720-4675-6 แฟกซ์ 02-720-4526 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2549 นี้เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ออลสไมส์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
นวธิดา บัวโชติ (โบว์) กรรณิกา สายพันธุ์(ส้ม), จตุพล ศิริเดช (ตุ่น)
09-107-9809, 01-269-7731, 01-423-8606
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ