ดูพอดเปิดตัวโลโก้สำหรับองค์กรแบบใหม่ เร่งดำเนินตามวิสัยทัศน์เพื่อก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำของเอเชีย

ข่าวทั่วไป Friday August 11, 2006 17:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
โลโก้โฉมใหม่ของดูพอดช่วยเสริมกลยุทธ์ด้านการขายได้อย่างลงตัว
ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน ผู้นำด้านโทรศัพท์พีดีเอและสมาร์ทโฟน เปิดโลโก้ใหม่สำหรับองค์กรและผลิตภัณฑ์ พร้อมเตรียมลุยตลาดด้วยกลยุทธ์ด้านแบรนด์รูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้ชื่อของดูพอดก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดเอเชียได้อย่างแท้จริง
การเปิดตัวโลโก้ใหม่ครั้งนี้ถือเป็นการผสานรวมความสำเร็จในด้านการตลาด เทคโนโลยีอันแข็งแกร่ง และผลิตภัณฑ์และแอพพลิเคชันที่สร้างสรรค์ รวมไว้ภายใต้กลยุทธ์ด้านตราสินค้าเดียวกัน และจะถูกใช้ทั้งบนตัวผลิตภัณฑ์และในด้านการตลาดตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ซึ่งโลโก้ใหม่ของดูพอดแฝงไปด้วยวิสัยทัศน์ในการนำเสนอประสบการณ์ด้านการสื่อสารไร้สายที่แตกต่างและไม่เหมือนใครให้กับผู้บริโภคทั่วทั้งภูมิภาค และทั่วโลกในอีกไม่ช้า
โลโก้ใหม่ของดูพอดประกอบไปด้วยวงกลม 5 วง และจุดอีก 3 จุด ซึ่งใช้แทนความหนักแน่นของดูพอดในด้านตราสินค้า เทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ เนื้อหาสาระและบริการ ไปจนถึงความโดดเด่นในการสร้างแบรนด์ที่ยึดลูกค้าเป็นหลัก ส่วนสีแดงบนโลโก้นั้นก็เข้ากันได้กับภาพลักษณ์ของดูพอดในปัจจุบัน และยังเน้นย้ำถึงความมีเสน่ห์ที่แฝงอยู่ในแบรนด์ดูพอดได้อย่างลงตัว
"โลโก้ใหม่สำหรับองค์กรและตัวผลิตภัณฑ์ของดูพอด ได้ตอกย้ำความแน่วแน่ของบริษัทในการขยายความเป็นผู้นำในกลุ่มอุปกรณ์สื่อสารระดับสูงทั่วทั้งภูมิภาค ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของตัวสินค้าที่ให้คุณค่าแก่ลูกค้าได้ในระดับสูง อีกทั้งยังช่วยย้ำเตือนให้การนำเสนอผลิตภัณฑ์เป็นไปอย่างโดดเด่นและไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นด้านแอพพลิเคชัน เนื้อหาสาระ และบริการ ที่สร้างสรรค์และบรรจงใส่ไว้ในแต่ละผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของแต่ละคนได้อย่างลงตัว และด้วยกลยุทธ์ด้านตราสินค้าใหม่ล่าสุดของดูพอด จะช่วยให้บริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายภายใต้แนวคิด Enjoy Mobility ตามวิสัยทัศน์ที่วางไว้ได้รวดเร็วขึ้น" แจ็ค ถง หัวหน้าคณะผู้บริหาร ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน กล่าว
เพื่อให้เป็นไปดังคำมั่นที่ได้เคยประกาศไว้แก่ลูกค้า ดูพอดได้ขยายตลาดไปยังประเทศต่างๆ อย่างต่อเนื่องตลอดมา เริ่มตั้งแต่การก่อตั้งบริษัทที่ไต้หวันในปี พ.ศ. 2547 แล้วขยายไปยังตลาดสำคัญในแถบเอเชียทั้งสิงคโปร์ ฮ่องกง จีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ และล่าสุดคือที่ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และอินเดีย โดยในเร็วๆ นี้บริษัทมีแผนที่จะขยายตลาดเข้าสู่รัสเซียและตลาดอื่นๆ เพื่อให้เป้าหมายด้านยอดขายในปี พ.ศ. 2549 นี้เป็นไปตามคาดหมาย
เกี่ยวกับดูพอด
ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์สื่อสารแบบไร้สายที่รวมเทคโนโลยีด้านการสื่อสารเข้ากับระบบสารสนเทศ สินค้าของดูพอดได้รับการยอมรับในด้านความทันสมัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ต้องการเชื่อมต่อเข้าสู่เครือข่ายได้ทุกที่ที่ต้องการ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทนั้นโดดเด่นด้านการออกแบบ และมีฟังก์ชันในการทำงานที่ครบครัน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้ในเวลาเพียงเสี้ยวนาที โดยบริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 และได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทด้านอุปกรณ์สื่อสารชั้นนำของเอเชีย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
บุษกร ศรีสงเคราะห์ busakorn@apprmedia.com 0-2655-6633 / 0-1911-0931
พัชราวดี สุทธิภูล patcharawadee@apprmedia.com 0-2655-6633 / 0-1817-7094
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ