ไวส์ โชว์ระบบผนังรูปแบบใหม่สตรองวอลล์ ในงานNews Home Builder ครั้งที่ 1

ข่าวทั่วไป Friday January 20, 2006 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--คอร์แอนด์พีค
ไวส์ คอนซัลแทนท์โชว์ระบบผนังสตรองวอลล์ ในงานNews Home Builder ครั้งที่ 1 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลซิตี้ บางนา ระหว่างวันที่ 27 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2549 พร้อมจัดโปรโมชั่นติดตั้งระบบผนังสตรองวอลล์ให้ฟรีทุกหลังที่จองเฉพาะในงาน
นายภพศักดิ์ ปานสีทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัทไวส์ คอนซัลแทนท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพเปิดเผยว่า ไวส์ฯ ได้เข้าร่วมออกบูธในงาน News Home Builder # 1 ซึ่งจัดโดยสมาคมรับสร้างบ้านเพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจรับสร้างบ้านให้ครอบคลุม 4 มุมเมืองทั่วกรุงเทพฯภายใต้คอนเซ็ปต์สุวรรณภูมิโซนระหว่างวันที่ 27 มกราคม- 1 กุมภาพันธ์ 2549 นี้ ณ ห้องบางนาฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลซิตี้ บางนา โดยภายในงานไวส์ฯ ได้นำเสนอให้ประชาชนและผู้ที่สนใจที่เข้าชมงานได้รู้จักกับนวัตกรรมผนังรุ่นใหม่ ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้วเรียกว่า "ระบบผนังสตรองวอลล์" (Strong Wall) ซึ่งเป็นการเสริมโครงเหล็กสตรองวอลล์ไว้ตามผนังก่ออิฐทุก ๆ 1.2 — 1.4 เมตร เป็นช่วงสั้น ๆ เพื่อทำให้ผนังบ้านมีความยืดหยุ่นและเพิ่มความแข็งแรงมากขึ้น ทั้งนี้สำหรับลูกค้าที่สนใจสร้างบ้านกับไวส์ฯ เฉพาะในงาน News Home Buider # 1 จะได้รับสิทธิพิเศษการก่อสร้างระบบผนังสตรองวอลล์ให้กับลูกค้าทุกหลังโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามารับคำปรึกษาได้ที่ บูธของบริษัทไวส์ คอนซัลแทนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งไวส์ได้เตรียมสถาปนิกและวิศวกรไว้คอยให้คำปรึกษาโดยเฉพาะ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2 804-2380 แฟกซ์ 0-2 804-1795 หรือเข้าเยี่ยมชมได้ที่ เว็บไซต์ www.wiseconsultant.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณ ธนศักย์ อุทิศชลานนท์ (โป้ง)
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์แอนด์พีค จำกัด
โทร.02-439-4600 ต่อ 8202โทรสาร 02-861-0675
อีเมล์ Tanasaku@corepeak.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ