"คลีนิค เคลียร์" ท้าคนมั่นร่วมกิจกรรมแนวใหม่ "ท้าปฏิบัติกำจัดมัน"

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2006 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่น เวิลด์วายด์
คลีนิค เคลียร์ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญในการดูแลสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม สร้างความคึกคักและปรากฎการณ์ทางการตลาดครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้กลยุทธ์ "แบรนด์ แอคทิเวชั่น"โดยส่งกิจกรรมสุดแหวกแนว"ท้าปฏิบัติกำจัด"ชวนหนุ่มสาวมั่นที่ชอบความท้าทายมาสัมผัสประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับปัญหาความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ กับการฝ่าฟัน 6 ด่านความมัน อันเป็นอุปสรรคสำคัญที่ส่งผลต่อความมั่นใจของหนุ่มสาวสมัยใหม่ โดยเฉพาะเมื่อต้องใกล้ชิดกับคนที่หมายปอง สุดยอดผู้พิชิตความมั่นใจได้ขับรถยนต์ Honda Jazz มูลค่าร่วม 700,000 บาท กลับบ้าน
นางภรณี อึ๊งภากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า"การแข่งขันในตลาดแชมพูเพื่อสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผมมีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ คลีนิค เคลียร์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการดูแลสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม มีแนวทางการทำตลาดที่ชัดเจน โดยมุ่งเน้นการคิดค้นนวัตกรรมแชมพูขจัดรังแคพร้อมบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม เพื่อมาตอบสนองปัญหาต่าง ๆ ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเราเพิ่งเปิดตัว"คลีนิค เคลียร์ สกาล์ป ออยล์ คอนโทรล"นวัตกรรมล่าสุดที่ช่วยลดความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ พร้อมขจัดรังแคและทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับหนุ่มสาวสมัยใหม่ในทุกย่างก้าว แน่ใจได้ว่าไม่พลาดโอกาสสำคัญในชีวิตไป และยิ่งยามต้องใกล้ชิดกับคนที่ต้องการพิชิตใจ นอกจากนี้ คลีนิค เคลียร์ ยังมีการทำกิจกรรมการตลาดในหลายรูปแบบที่แตกต่าง ภายใต้กลยุทธ์"แบรนด์ แอคทิเวชั่น"เพื่อให้ผู้บริโภคได้รู้จัก เข้าถึง และมีส่วนร่วมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของเราอย่างแท้จริง"
"ในวันนี้ คลีนิค เคลียร์ ได้สร้างความคึกคักและปรากฎการณ์ทางการตลาดอีกครั้ง ด้วยการทุ่มทุนถึง 100 ล้านบาท จัดการแข่งขันอันน่าตื่นเต้น"ท้าปฏิบัติกำจัดมัน"ที่ฉีกแนวไปจากการจัดกิจกรรมทางการตลาดทั่ว ๆ ไป เพื่อสร้างความเข้าใจให้กับผู้บริโภคในวงกว้างถึงปัญหาที่เกิดจากความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่แอคทีฟและชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจะทำให้หนังศีรษะเกิดความมันได้ง่าย โดยการแข่งขัน"ท้าปฏิบัติกำจัดมัน"ที่จะจัดขึ้นนี้ เราจะท้าหนุ่มสาวมั่นทั้งหลายมาร่วมสนุกฝ่าด่านความมันทั้ง 6 ด่าน เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนได้เห็นว่าความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะเป็นอุปสรรคสำคัญที่จะส่งผลต่อความมั่นใจยามใกล้ชิดกับคนรอบข้าง แถมยังเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดปัญหารังแคอีกด้วย
"สุดยอดผู้พิชิตทั้ง 6 ด่านความมันของเราได้สำเร็จจะได้รับรางวัลใหญ่รถยนต์ Honda Jazz มูลค่าร่วม 700,000 บาท นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมแข่งขันและผู้ร่วมชมการแข่งขันยังมีสิทธิลุ้นรับเงินรางวัลร่วม 20,000 บาท พร้อมชมคอนเสิร์ตจากสองพี่น้องนักร้องดังแห่งยุค กอล์ฟ-ไมค์ อีกด้วยดังนั้น กิจกรรมครั้งนี้จึงนับได้ว่า เป็น สุดยอดปรากฎการณ์ที่อลังการยิ่งใหญ่ในรอบปีนี้ทีเดียว ที่รวบรวมเอาความมันส์และความตื่นเต้นสนุกสนานไว้ด้วยกัน รวมทั้งโอกาสลุ้นรับรางวัลโดนใจอีกมากมาย เพื่อมามอบให้กับผู้บริโภคอย่างเต็มรูปแบบ"นางภรณีกล่าวเสริม
ด้านแผนการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสนับสนุนกิจกรรม"ท้าปฏิบัติกำจัดความมัน"คลีนิค เคลียร์ใช้การสื่อสารอย่างครบวงจร ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์และวิทยุ และโฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโปสเตอร์ บิลบอร์ด หรือป้ายโฆษณา Mupi รวมทั้งจัดกิจกรรมโรดโชว์ โดยนำ"ขบวนขจัดความมันจากคลีนิค เคลียร์ สกาล์ป ออยล์ คอนโทรล"มาสร้างสีสันตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อสร้างการรับรู้และเชิญชวนให้ผู้สนใจมาสมัครร่วมการแข่งขันครั้งนี้อย่างทั่วถึง
ทั้งนี้ กิจกรรม "ท้าปฏิบัติกำจัดมัน" เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 24 พฤษภาคม 2549 โดยผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันต้องมีอายุระหว่าง 18-35 ปี สามารถสมัครเข้าแข่งขันด้วยตนเองได้ 3 ช่องทาง คือ หนึ่ง - สมัครผ่านบูธคลีนิค เคลียร์ตามจุดต่าง ๆ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ สอง - เข้าไปกรอกใบสมัครพร้อมอัพโหลดรูปได้ง่าย ๆ ที่เว็บไซต์ หรือ สาม - ส่งใบสมัครพร้อมแนบรูปถ่ายขนาดโปสการ์ดเห็นใบหน้าชัดเจน ถ่ายมาไม่เกิน 3 เดือน มาที่ตู้ป.ณ.183 ปณจ. พระโขนง กรุงเทพฯ 10110 โดยการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 27 พฤษภาคม 2549 ที่ บิอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมชมการแข่งขัน "ท้าปฏิบัติกำจัดมัน"และคอนเสิร์ตกอล์ฟ - ไมค์ กับคลีนิค เคลียร์ สามารถเข้าชมฟรี โดยติดต่อขอรับบัตรเข้าชมที่เคาน์เตอร์ Thai Ticket Master ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายนนี้ เป็นต้นไป
"เราเชื่อมั่นว่าการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดรูปแบบใหม่ในครั้งนี้จะต้องโดนใจและสร้างความสนุกสนานให้ผู้บริโภคอย่างแน่นอน โดยคาดว่าจะมีผุ้บริโภคเข้าสมัครกิจกรรมนี้ไม่ต่ำกว่า 12,000 คน พร้อมกันนี้จะช่วยให้ผู้บริโภคมีความเข้าใจอย่างถูกต้องถึงปัญหาความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ อันเป็นอุปสรรคสำคัญต่อบุคลิกภาพและความมั่นใจของผู้บริโภค รวมทั้งจะช่วยสร้างการรับรู้ในแชมพูขจัดรังแคสูตรใหม่ คลีนิค เคลียร์ สกาล์ป ออยล์ คอนโทรล สูตรลดความมันบนหนังศีรษะมากขึ้นด้วย"นางภรณีกล่าวสรุป
สำหรับงานเปิดตัวกิจกรรม"ท้าปฏิบัติกำจัดมัน"ซึ่งจัดขึ้นที่อาคาร The offices at Central World ในวันที่ 25 เมษายนนี้ คลีนิค เคลียร์ได้เชิญ 2 นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง หยาด - หยาดทิพย์ ราชปาล และต่าย - ณัฐพล ลียะวณิช มาร่วมสร้างสีสันประเดิมท้าประลองและฝ่าด่านความมัน พร้อมร่วมค้นพบเคล็ดลับการลดความมันบนหนังศีรษะกับคลีนิค เคลียร์ สกาล์ป ออยล์ คอนโทรล สูตรลดความมันบนหนังศีรษะใหม่ด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปัญจมา จัดเจน ( punchama.chatchen@oglivy.com )
นิลรัตน์ ดีสมสุข ( ninrat.deesomsuk@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่น เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร.0 2205 6615 , 0 2205 6618
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ