แฟนเพลงไฟเขียว “นีโอเอ็กซ์” ส่ง “นีโอเอ็กซ์ทูดีพ” ฉลุย

ข่าวทั่วไป Friday May 26, 2006 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--อาร์เอส
ถึงจะจั่วหัวคอนเซปท์อัลบั้มล่าสุด“นีโอเอ็กซ์ทูดีพ” ไว้ว่าจะมาร็อกให้ฟังถึงเรื่องรักแบบลับๆ แต่ด้วยการนำเสนอจาก3 หนุ่ม “หนุ่ย-สุรวุฒิ หิรัญเมฆาวนิช” (กีตาร์/ร้องนำ), “หนุ่ม-ธีระชัย นพรัตน์” (เบส) และ “โก้-ศิริโชค บุญใหญ่” (กลอง) จากบักส์ทาวน์ เรคคอร์ด (Bugstown Records) ที่ทำได้อย่างชัดเจนว่าไม่ได้มีเจตนาสนับสนุนให้คนฟังไปทำอะไรที่ผิดๆ ก็ทำให้อัลบั้มนี้ ทั้ง 3 ยังคงได้เสียงเชียร์จากแฟนๆ ที่ติดใจสไตล์เมโลดิคร็อกของ “นีโอเอ็กซ์”ไปแบบเต็มๆ
“พวกเราเชื่อว่าคนเราจะคิดจะตัดสินใจทำสิ่งไหนกันนี่ น่าจะด้วยเหตุผลหลายๆ อย่างรวมกันมากกว่า และน่าจะต้องเป็นเหตุผลที่มีน้ำหนักมากกว่าแค่ฟังเพลง มีหลายๆ คนถามพวกเราเหมือนกันถึงเนื้อหาเพลงในอัลบั้มนี้ อย่าง “มีเจ้าของทั้งสองคน” ที่พูดถึงเรื่องราวลับๆ ความรู้สึกที่อึดอัดที่แอบซ่อนไม่สามารถพูดออกไปได้ของรักแบบ4เส้าว่ามันดูหมิ่นแหม่ไปมั้ยในแง่ของการฟังเพลง ตรงนี้พวกเราเชื่อว่าในการนำเสนอออกไปจากพวกเรามันชัดเจนว่าเราต้องการเพียงนำเสนอเรื่องราวของความรักแง่มุมนึง ถ่ายทอดอารมณ์นั้นๆ ออกมาในแนวดนตรีร็อกในแบบของพวกเรา ให้คนฟังที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึก หรือเข้าใจในความรู้สึกนั้นๆ จบเพลงก็คือจบ หรืออีกอย่างในเนื้อหาเพลงนี้ ถ้าได้ฟังกันแบบครบจบเพลงนี่จะเห็นเลยว่า ไม่ได้มีความหมายตรงไหนเลยที่จะยั่วยุให้คนฟังเห็นว่าเรื่องราวแบบนี้เป็นเรื่องดีที่ต้องไปทำกัน ในเพลงเป็นเพียงการบอกถึงความรู้สึกที่มันคับข้องใจมากกว่าที่วันนึงชีวิตรักมาถึงทางที่ต้องเลือกระหว่างความถูกใจกับความถูกต้อง ซึ่งเพลงนี้ยังมีเนื้อหาบางตอนที่ชี้ให้เห็นด้วยว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ตอนเลือกเพลงนี้ใส่ในอัลบั้มนี้ทั้งพวกเรา และทีมงานเลยไม่ได้กลัวหรือกังวลอะไรเลยถึงความไม่เหมาะสม ยิ่งตอนนี้ปล่อยเพลงนี้ไปให้ฟังกันแล้ว แฟนๆ ที่ติดตามงานของพวกเราก็ไม่ได้มีปฏิกิริยาลบกับงานเรา คือเหมือนเขาเข้าใจงานของพวกเรา เท่านี้พวกเราก็โอเคมากๆ แล้วครับ” 3 หนุ่มกล่าว
แฟนๆยังคงติดตามมิวสิกวีดีโอเรื่องราวเข้มในเพลง “มีเจ้าของทั้งสองคน” จาก“นีโออ็กซ์” กันได้ทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส พร้อมยังขอฟังเพลงพวกเขาได้ตามคลื่นวิทยุทั่วไทย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ