แมงป่องภูมิใจนำเสนอภาพตร์แนวสารคดี นำเสนอเรื่องราวเพนกวินหัวใจแกร่ง ใน The EMPEROR's JOURNEY - เพนกวินหัวใจจักรพรรดิ"

ข่าวทั่วไป Wednesday May 3, 2006 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจนำเสนอภาพตร์แนวสารคดี นำเสนอเรื่องราวเพนกวินหัวใจแกร่งที่จะทำให้ทุกหัวใจได้ลึกซึ้งถึงพลังความรักความอดทนที่ยิ่งใหญ่เกินคำบรรยาย จนได้รับรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์สารคดีขนาดยาวยอดเยี่ยมปี 2005 สามารถสร้างรายได้สูงถึง 77 ล้านเหรียญในเมริกา และทำเงินสูงสุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์หนังฝรั่งเศส
"The EMPEROR's JOURNEY - เพนกวินหัวใจจักรพรรดิ" ในฤดูหนาวของทุกปี พื้นน้ำแข็งขั้วโลกใต้ถูกปกคลุมด้วยรอยเท้านับแสนของเหล่า "เพนกวิน สายพันธุ์จักรพรรดิ" ที่พร้อมใจกันละทิ้งทะเลที่อุดมสมบูรณ์ แล้วออกเดินทางหลายร้อยกิโลไปยังดินแดนอันเหน็บหนาว เพียงเพื่อ "สืบทอดสายพันธุ์" ในบรรยากาศที่โรแมนติก พอสำหรับคู่รักหนุ่มสาวเพนกวิน ธรรมชาติอันแปลกประหลาด สร้างให้ตัวผู้มีหน้าที่ฟูมฟักรักษาๆไข่ ในขณะที่ตัวเมียต้องรีบออกเดินทางไปหาอาหาร ท่ามกลางความเยือกเย็นมี 2 ชีวิตกำลังรอคอยแม่กลับมาอย่างมีความหวัง...
แมงป่องชวนคุณท่องไปยังดินแดนอันเหน็บหนาว สัมผัสอีกแง่มุมชีวิตสัตว์โลกน่ารัก ที่จะทำให้คุณได้แรงบันดาลใจครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งทีมสร้างได้ทุ่มเทในการสร้างสรรค์นานกว่า 5 ปี ในการเก็บบรรยากาศ และเฝ้าติดตามทุกอิริยาบถของชีวิตสุดทรหดของ"เพนกวินสายพันธุ์จักรพรรดิ" ที่คุณต้องไม่พลาด หาชมได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบวีซีดีแลดีวีดีที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608, 0-1627-2964
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607, 0-1769-1860
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ