ข่าวซุบซิบ: 3หนุ่ม AF ร่วมงาน Nike UN Run

ข่าวทั่วไป Thursday October 26, 2006 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
“ว่าน” ชวนวิ่งยูเอ็น
ใครรู้ตัวว่าชอบวิ่ง โอกาสของคุณมาถึงแล้ว เพราะ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ หรือ ว่าน-AF2 ชวนคุณไปลงแข่งวิ่งมาราธอนรายการ “ไนกี้ ยูเอ็น เดย์” ครั้งที่ 24 เช้าวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ ที่ถนนราชดำเนิน งานนี้ทั้งได้วิ่งออกกำลัง ได้เจอนักร้องที่ชื่นชอบทั้งว่าน รวมถึงโจ และ บอย จาก AF2 แล้วยังได้ร่วมทำบุญอีก เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน ไนกี้จะนำไปสมทบให้มูลนิธิเด็กพิการทางสมองและปัญญาด้วย สนใจสมัครโทร. 0 2277 6670-3 ถึง 28 ตุลาคมนี้
ฟิตแอนด์เฟิร์มกับ “บอย-AF2”
เห็นหุ่นเฟิร์มขนาดนี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า บอย-พิษณุ นิ่มสกุล หรือ บอย-AF2 ต้องเป็นคนออกกำลังกายสม่ำเสมอแน่ เมื่อได้ถาม บอยก็บอกว่า สนุกกับการออกกำลังกายทุกชนิด โดยเฉพาะการวิ่ง แต่ที่ยังไม่เคยลองสักทีก็ต้องวิ่งมาราธอนนี่แหละ ซึ่งพอไนกี้มาชวนไปวิ่งมาราธอนรายการ “ไนกี้ ยูเอ็น เดย์” ที่หน้าตึกยูเอ็น ถนนราชดำเนิน วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ บอยก็ตอบตกลงอย่างไม่ลังเล แหม! สมกับที่ได้รับเลือกจากกระทรวงสาธารณสุขให้เป็น “สปอร์ตแมน 2006” ซะจริงๆ ใครอยากไปวิ่งกับบอย โทร.สมัครด่วนที่ 0 2277 6670-3 ไนกี้แจ้งมาว่า งานนี้ทั้งได้วิ่งและได้บุญ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการแข่งขันสมทบให้มูลนิธิเด็กพิการทางสมองและปัญญาด้วย
“โจ-AF2” ชวนสาวๆ ร่วมทำบุญ
เห็นผิวไม่ค่อยขาวอย่างนี้ ใครจะรู้ว่า โจ-ภานุพล เอกเพชร หรือ โจ-AF2 ใจบุญไม่ใช่เล่น ใครชวนไปทำบุญที่ไหน เป็นต้องไปกับเขาทุกงาน ล่าสุดพอว่าน-ธนกฤต คู่ซี้ของโจออกปากชวนไปร่วมวิ่งมาราธอน “ไนกี้ ยูเอ็น เดย์” ที่หน้าตึกยูเอ็น ถนนราชดำเนิน เช้าวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ โจก็ตอบตกลงทันที เพราะรู้ว่างานนี้ไม่ใช่แค่ได้สนุกกับการวิ่งเท่านั้น แต่ได้ร่วมทำบุญกับไนกี้ที่มอบรายได้ส่วนหนึ่งสมทบมูลนิธิเด็กพิการทางสมองและปัญญาด้วย ส่วนสาวๆ คนไหนอยากไปวิ่งเคียงข้างโจ ว่าน รวมถึงหนุ่มบอย-พิษณุ ที่ตามเพื่อนๆ มาวิ่งด้วย ก็โทร.ไปสมัครได้เลยที่โทร. 0 2277 6670-3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ