สกิน ฟู้ด อิมพอร์ตใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ชุดใหม่ “Herb Salad”

ข่าวทั่วไป Friday June 2, 2006 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
ผลิตภัณฑ์ใหม่
สกิน ฟู้ด (Skin Food) ร้านนำเข้าและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามสำหรับสาวๆ อิมพอร์ตใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ชุดใหม่ “Herb Salad” ผลิตภัณฑ์ประเภทออร์แกนิค ไม่ใส่สารเคมีและสารกันบูด เหมาะกับผู้ที่มีผิวอ่อนโยน ผิวบอบบางและแพ้ง่าย มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวพรรณ พร้อมฟื้นฟูสภาพผิว เพิ่มความชุ่มชื่นและขาวเนียนนุ่ม ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณมากมาย อาทิ ส้มแมนดาริน จากเกาะเซจู ประเทศเกาหลี (Mandarin Orange) ช่วยฟื้นฟูผิว ให้ผิวสดชื่น เรียบเนียน, Snow Tea ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส พร้อมปกป้องริ้วรอยก่อนวัยอย่างได้ผล, Macadamia Nut Oil น้ำมันจากสารสกัดธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มความ ชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้านได้อย่างยาวนาน
ผลิตภัณฑ์ชุด Herb Salad ประกอบด้วย
- Herb Salad Toner โลชั่นกระชับรูขุมขน ช่วยผ่อนคลายผิว และปรับสภาพผิวให้สะอาดหมดจด (ราคา 775 บาท)
- Herb Salad Essence เอสเซนส์บำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก พร้อมสมานผิวและบรรเทาอาการระคายเคืองผิว (ราคา 865 บาท)
- Herb Salad Emulsion โลชั่นบำรุงผิวหน้า เนื้อบางเบา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น (ราคา 775 บาท)
- Herb Salad Cream ครีมบำรุงผิวหน้า ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส มีสารต้านอนุมูลอิสระจึงช่วยปกป้องริ้วรอยก่อนวัยอย่างได้ผล (ราคา 865 บาท)
สนใจ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้แล้วที่ ร้านสกิน ฟู้ด ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า และพบกับสาขาใหม่ล่าสุด ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.0-2635-1111
รักษ์เลิศ สลิลลา เศวตเศรนี
ร้าน Skin Food เริ่มก่อตั้งในปีคศ. 1957 โดยบริษัท Manufaturer I Pires ซึ่งเป็นที่รู้จักดีของสาวๆเกาหลีทุกคนมาเป็นระยะเวลานาน ทั้งยังติดอันดับบริษัทเครื่องสำอางที่มีผู้ใช้มากเป็นอันดับต้นๆของประเทศเกาหลีอีกด้วย
จุดเด่นของร้าน Skin Food คือ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นทำจากส่วนผสมของธรรมชาติทั้งหมด อาทิแอปเปิ้ล อโวคาโด มันฝรั่ง โสม ชาเขียว เป็นต้น นอกจากนี้ ยังถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งมีความอ่อนโยนต่อผิวพรรณ และเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีและสารกันบูด ทั้งนี้จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยสำหรับผิวหน้าและผิวพรรณ
ปัจจุบัน Skin Food มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมดรวม 13 ประเภท อาทิ Skin Care, Body Care, Baby Care, Men Care, Hair Care และ Make-Up และที่พิเศษยิ่งกว่านั้น ก็คือ ส่วนผสมทุกชนิด ในทุกผลิตภัณฑ์ของ Skin Food ทำมาจากอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณทั้งสิ้น อาทิ โสม มะละกอ แตงกวา น้ำผึ้ง แอปเปิ้ล เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112 โทรสาร 02-264-5575pr.ho@centralplaza.co.th
ศิริรัตน์ วจะ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ