ตลาดรถยนต์มือสองแข่งเดือดอัดแคมเปญดึงลูกค้า สหฯแจกฮอนด้าแจ๊ซและฮอนด้าเวฟหวังกระตุ้นยอด

ข่าวยานยนต์ Tuesday February 14, 2006 12:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--สหการประมูล
สหการประมูลออกแคมเปญกระตุ้นยอดขาย ซื้อรถมือสองแจกรถป้ายแดงฮอนด้าแจ๊ซและฮอนด้าเวฟ หวังเร่งยอดขายดึงลูกค้าทั่วประเทศร่วมประมูล เผยเป็นกลยุทธ์รับมือตลาดรถยนต์มือสองแข่งขันสูง
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันนี้ธุรกิจรถยนต์มือสองมีการแข่งขันกันสูงมาก เนื่องจากมีบริษัทประมูลรถยนต์มือสองเกิดขึ้นหลายแห่ง การแข่งขันกันเองของผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง รวมทั้งการขายทอดตลาดของสถาบันการเงินและองค์กรอื่น ๆ ทำให้ธุรกิจดังกล่าวต้องแข่งขันกันใช้กลยุทธ์ เพื่อช่วงชิงส่วนแบ่งทางการตลาด จะเห็นได้จากแคมเปญต่าง ๆ ที่ผู้ประกอบการธุรกิจยนต์มือสองได้ออกมาเพื่อคาดหวังเรื่องยอดขาย ทำให้ตลาดมีความคึกคักและเอื้อประโยชน์ต่อการเลือกซื้อของลูกค้า
เมื่อตลาดในภาพรวมมีการแข่งขันกัน สหการประมูลในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจประมูลรถยนต์มือสองที่ได้รับความไว้วางใจในการเป็นผู้ดำเนินการประมูลซื้อ-ขายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อสังหาริมทรัพย์ ก็ได้ให้ความสำคัญกับการรับมือการแข่งขันของธุรกิจดังกล่าว ด้วยการจัดให้มีการแจกรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซ ป้ายแดง 1 คัน รวมทั้งรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 100 และรางวัลอื่น ๆ รวมทั้งสิ้นจำนวนกว่า 600,000 บาท ให้กับลูกค้าทุกคนที่ซื้อรถยนต์มือสองกับบริษัท ทั้งการประมูลที่สำนักงานใหญ่ สาขา 2 รังสิต คลอง 8 และการประมูลในต่างจังหวัดทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2548
นางสาวเสาวลักษณ์กล่าวเพิ่มเติมว่า กลยุทธ์ดังกล่าวได้มีการประสัมพันธ์ให้กับลูกค้าได้ทราบไปแล้วตั้งแต่ปลายปีที่ผ่าน ส่งผลทำให้การประมูลขายรถยนต์ทุกครั้งทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการประมูลที่สาขา 2 รังสิตคลอง 8 ที่เน้นเรื่องการนำเอารถบ้านมาประมูลขายทุกวันอาทิตย์นั้นได้รับความสนใจเป็นอย่างดี เนื่องจากผู้ซื้อส่วนใหญ่ให้ความสนใจสินค้าประเภทดังกล่าว อีกทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ใหม่ที่จะมีการจับรางวัลสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณธัญวลัย สนิทใจ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ