ลูกค้ายิ้มรับแคมเปญซื้อรถยนต์มือสองลุ้นรับรถใหม่ป้ายแดงสหฯแจกจริงฮอนด้าแจ๊ชและฮอนด้าเวฟ 100

ข่าวยานยนต์ Wednesday March 29, 2006 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลแจกจริงรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สป้ายแดง มูลค่า 600,000 บาท ฮอนด้าเวฟ 100 โทรทัศน์สีจอแบน 21 นิ้วและ 29 นิ้ว เพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มือสองทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เผยแคมเปญซื้อรถยนต์มือสองลุ้นรับรถใหม่ป้ายแดงคึกคัก ลูกค้าตอบรับและร่วมลุ้นคับคั่ง
เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท สหการประมูล จำกัด ในฐานะผู้นำธุรกิจรถยนต์มือสองของประเทศไทย ได้จับรางวัลพิเศษในแคมเปญ “ซื้อรถยนต์มือสองลุ้นรับรถใหม่ป้ายแดง” เพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มือสองผ่านการประมูล ทั้งในส่วนของกรุเทพฯ และต่างจังหวัด โดยโครงการดังกล่าวได้เริ่มตั้งแต่ปลายปี 2548 เป็นต้นมา โดยลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ทุกคน มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลจากแคมเปญดังกล่าว
และเพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าสหการประมูลแจกรางวัลดังกล่าวจริง บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมจับฉลากมอบของรางวัลอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลดังกล่าวเข้าร่วมเป็นสักขีพยายานอย่างคับคั่ง จนทำให้ลานประมูล ณ สำนักงานใหญ่ ถนนประชาอุทิศเนืองแน่ไปด้วยลูกค้า
กิจกรรมดังกล่าว นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด ในฐานะประธานในการจับรางวัลในแคมเปญ “ซื้อรถยนต์มือสองลุ้นรับรถใหม่ป้ายแดง” ได้กล่าวขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มือสองกับสหการประมูลด้วยดีตลอดมา และได้ทำการจับฉลากจากรายชื่อลูกค้าทั้งหมดที่ซื้อรถระหว่างจัดแคมเปญดังกล่าว
ปรากฏว่าลูกค้าที่ได้รับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซ ป้ายแดง มูลค่ากว่า 600,000 บาท คือบริษัท พีรพล จำกัด ซึ่งก็มีตัวแทนเข้ามาร่วมกิจกรรมดังกล่าวและรับมอบของรางวัลเป็นที่เรียบร้อย ส่วนรางวัลรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 นั้นนายสกล ศรีทน คือผู้ที่โชคดีได้รับรางวัลดังกล่าวไป ส่วนรางวัลโทรทัศน์สีจอแบน 21 นิ้ว เป็นของนาย....................................และโทรทัศน์สี 29 นิ้วเป็นของนาย................................................
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ