HEX ออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสฯ ที่ 4 พฤษภาคม 2549 เวลา 23.00 น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Tuesday May 2, 2006 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์
HEX ซีรี่ส์แนวเขย่าขวัญ / ตื่นเต้นเร้าใจ เล่าเรื่องราวของการค้นพบพลังชั่วร้ายที่แฝงอยู่ในตัวของเด็กสาวชาวอังกฤษ HEX จะพาผู้ชมเข้าถึงความชั่วร้ายที่เกินจินตนาการ แฝงด้วยมุขตลกร้ายเสียดสีมากมาย
คาสแซนดร้า หรือ “แคสซี่” ฮิวจ์ส (คริสติน่า โคล) เด็กสาวที่ชอบเก็บตัวและไม่โดดเด่นในบรรดาเพื่อนฝูง เธอเป็นแค่เด็กวัยรุ่นทั่วไปที่ต้องการเป็นที่ยอมรับในสายตาของเพื่อนๆ โดยเฉพาะ เธลม่า (เจอไมมา รูเพอร์) เพื่อนสนิทที่แคสซี่รักมาก เธอถูกรังแกและถูกกดดันจากกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชอบชิงดีชิงเด่นในโรงเรียนประจำ โลกของแคสซี่กลับพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมืออย่างน่าขนลุก เมื่อจู่ๆ เธอค้นพบพลังบางอย่างในตัวที่เธอไม่รู้เลยว่ามันอันตรายแค่ไหน
แคสซี่ เกลียดอดีตของตัวเองอย่างที่สุด เธอจึงอยากเปลี่ยนตัวเองโดยเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับพลังชั่วร้ายของแม่มดและเทวดาที่เรียกตัวเองว่า Nephelim กลุ่มเทวดาที่ถูกขับไล่จากสวรรค์ หัวหน้ากลุ่มคือ Azazeal (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) เขาสังเกตเธออย่างใกล้ชิดทุกฝีก้าว เมื่อเธอได้เรียนรู้พลังพิเศษเธอถึงกับต้องตกตะลึงกับพลังอันมหาศาล อย่างไรก็ตาม แคสซี่กลับพ่ายแพ้ต่อสิ่งชั่วร้ายที่ยั่วยวนใจ โดยเริ่มหาวิธีใช้ในทางที่ผิด เธอใช้มันเพื่อประโยชน์ส่วนตัวทำให้เธอมีอิทธิพลเหนือคนอื่น และทำให้เธอกลายเป็นคนใหม่ที่ต่างจากเดิมราวกับคนละคน
แคสซี่ดำดิ่งสู่โลกมืด ทำให้เพื่อนรัก เธลม่าถูกลักพาตัวไปเพื่อฆ่าบูชายัญ เธอยอมให้ปีศาจครอบงำในตัวเธอเพียงเพื่อช่วยเธลม่าให้กลับมาอย่างปลอดภัย ทำให้เธอถูกครอบงำจากสิ่งชั่วร้ายอย่างไร้ทางสู้ เธอจมสู่โลกแห่งความมืดมิดชั่วนิจนิรันดร์ แคสซี่จะเอาชนะกับพลังชั่วร้ายได้หรือไม่ พบกับการต่อสู้ระหว่างความดีและความชั่วภายในจิตใจมนุษย์ที่ยากจะคาดเดาได้
HEX เปรียบดั่งซีรี่ส์เรื่อง Buffy the Vampire Slayer เวอร์ชั่นอังกฤษ AXN ภูมิใจเสนอ HEX เรื่องตลกที่คุณอาจจะขำไม่ออกกับการหลงใหลมัวเมาในสิ่งล่อใจ!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ