ทรู จับมือ โครงการบ้าน บลูลากูน เซ็นสัญญา Cyber Village by True เติมเต็ม “ที่สุดของการใช้ชีวิต” ณ บ้านหรูริมทะเลสาบ บนแหล่งเศรษฐกิจแห่งใหม่- สุวรรณภูมิ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 14, 2006 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--พีอาร์ โซลูชั่น
ทรู ลงนามเซ็นสัญญาร่วมกับโครงการบ้าน บลู ลากูนสุวรรณภูมิ บ้านหรูริมทะเลสาบ วางระบบการสื่อสารทั่วโครงการ พร้อมจัดเตรียม Home Solutions by True ให้อิสระติดต่อสื่อสาร อำนวยความสะดวกสบาย และเพิ่มความปลอดภัยแก่เจ้าของบ้านได้ ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยโซลูชั่นเด่น Home Automation, Home Monitoring และ Wi — Fi @ Home เสริมความเป็นที่สุดในการใช้ชีวิตประจำวันภายในบ้าน เชิญชวนสัมผัสความหรูหราที่ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีทันสมัยอย่างลงตัว ได้ ณ โครงการบลูลากูน ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไปด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรู ได้รับความไว้วางใจจาก โครงการบ้าน บลู ลากูน สุวรรณภูมิ ให้เป็นผู้วางระบบ Cyber Village by True ทั่วทั้งโครงการ รวมทั้งนำเสนอโซลูชั่นอย่างสมบูรณ์แบบในทุกแบบบ้านของโครงการ ซึ่งสะท้อนอย่างชัดเจนถึงความมุ่งมั่นของ บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบ้าน บลู ลากูน ที่ตั้งใจสรรหาทุกอย่างเพื่อให้โครงการบ้านนี้เป็นที่สุดของการใช้ชีวิต ซึ่งเรามั่นใจว่าโซลูชั่นระบบติดต่อสื่อสาร และบริการผ่านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของทรูที่นำเสนอในครั้งนี้ จะเพิ่มความปลอดภัย อำนวยความสุข ความสะดวกสบายแก่เจ้าของบ้าน และผู้อยู่อาศัย อาทิ Home Monitoring by True บริการที่ช่วยให้เจ้าของบ้านหมดกังวลเรื่องที่บ้าน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวภายในบ้าน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถชมภาพและรับรู้ความเคลื่อนไหวต่างๆภายในบ้าน โดยสามารถเลือกรับชมได้ ผ่านคอมพิวเตอร์พีซี โน้ตบุค โทรศัพท์มือถือ หรือ พอคเกต พี ซี Home Automation by True โซลูชั่นที่ทรูพัฒนาร่วมกับบริษัท ออไลท์ เซ็นเตอร์ จำกัด ให้บริการระบบควบคุมอุปกรณ์ในบ้านอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับบ้านรุ่นใหม่ อำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะอยู่ห่างบ้านเพียงใด ก็เปิด-ปิดน้ำ ไฟ ประตู และเครื่องปรับอากาศ ภายในบ้านโดยอัตโนมัติ ผ่านมือถือ พีดีเอ และโน้ตบุ๊ค ที่พกพาอยู่ เพียงคลิกเดียวเท่านั้น และ Wi-Fi @ Home บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง แบบไร้สาย ให้เชื่อมต่อโลกข้อมูลข่าวสาระบันเทิง ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่มุมใดในบ้าน พร้อมระบบ Fire Wall ป้องกันการเข้ามาดึงข้อมูลระหว่างการใช้งาน โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งจะเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในทุกวันของชีวิต
นายสุธรรม สุวรรณนภาศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “บลู ลากูน มุ่งมั่นสรรหาคุณภาพชีวิตที่สะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัย จึงร่วมกับ ทรูในการวางระบบเทคโนโลยี Cyber Villageในบ้านระดับไฮเอนด์ทั่วทั้งโครงการ ทั้ง Home Monitoring , Home Automation และ Wi — Fi @ Home เพื่อสร้างจุดต่างที่เหนือกว่า รวมทั้งตอบสนองความต้องการของผู้ที่อยู่อาศัย โดยเสนอทางเลือกด้วยบ้าน 4 แบบ 4 สไตล์ อันได้แก่ Blue Diamond Blue Sapphire Blue Zircon และ Blue Topaz”สำหรับบ้านทั้ง 4 แบบนี้ จะนำเสนอพื้นที่ใช้สอยที่แตกต่างกันไปตามความต้องการของผู้ที่อยู่อาศัย บ้าน Blue Diamond มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 18 ล้านบาท ส่วนบ้าน Blue Sapphire ขนาดพื้นที่ใช้สอย 278 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 9 ล้านบาท Blue Zircon ขนาดพื้นที่ใช้สอย 223 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 7 ล้านบาท และ Blue Topaz ขนาดพื้นที่ใช้สอย 183 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท ซึ่งทุกหลังจะติดตั้งระบบ Wi-Fi@Home และไม่ต้องเสียเวลาในการสมัครขอรับบริการและจ่ายค่าแรกเข้า สามารถใช้ได้ทันทีเมื่อเข้าอยู่ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และความพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของบลู ลากูนโดย Cyber Home by True @ Blue Lagoon เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของความหรูหราและเทคโนโลยี สำหรับที่สุดของการใช้ชีวิต ”
โครงการบ้านบลู ลากูน ย่านสุวรรณภูมิ เป็นหนึ่งในโครงการของบริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดีเวล ลอปเมนท์ จำกัด มีขนาดกว่า 100 ไร่ มูลค่าโดยรวม 2,500 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยว จำนวน 268 ยูนิต และมีจุดเด่นอยู่ที่บรรยากาศร่มรื่นและมีทะเลสาบขนาดใหญ่ถึง 50 ไร่ พร้อมกันนี้ได้สร้างระบบบ้านแบบ CYBER HOME จากทรู เพื่อรองรับความทันสมัยในการสื่อสารทุกรูปแบบ ติดถนนวงแหวนรอบนอก บางปะอิน-บางนา และเชื่อมถนนรามคำแหง-ศรีนครินทร์-สุขุมวิท 103 และมอเตอร์เวย์ รองรับรถไฟสายตะวันออก รถไฟฟ้าสายพญาไท-สนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้ตลาดนัมเบอร์วัน เซ็นทรัลบางนา โลตัส
“ทรู และบลู ลากูน ตั้งใจมอบสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง ความร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้ นับเป็นการตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันความต้องการของครอบครัวยุคใหม่อย่างชัดเจน ทั้งในด้านเติมเต็มความสุขสบายทั้งในและนอกบ้าน ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย พร้อมสามารถตรวจสอบความเรียบร้อยของบ้าน และผู้พำนักอยู่ได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา สร้างความมั่นใจให้กับสมาชิกครอบครัวได้เป็นอย่างดี” นายไพบูลย์ กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
PR SOLUTION ประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร โทรศัพท์ 0-2656-8059 ,0-91827-7354
PR TRUE พิมลพรรณ / วิภาดา / วัชรี โทรศัพท์ 0-2699-2772, 2778, 2710
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ