ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจัดโครงการ “Krungsri Housing Loan + AF in Japan” ร่วมท่องเที่ยวพร้อมร่วมชมมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกกับ AF 1 และ AF 2 ที่ประเทศญี่ปุ่น

ข่าวทั่วไป Wednesday September 6, 2006 17:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--ธ.กรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ยูบีซี แฟนทาเชีย จำกัด จัดแคมเปญกระตุ้นให้ลูกค้าเร่งเบิกถอนสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่ได้รับอนุมัติแล้ว พร้อมสร้างการรับรู้ และความแตกต่างในการเป็นลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคาร ด้วยแนวทางการตลาด Entertainment Banking ในโครงการ “Krungsri Housing Loan + AF in Japan” มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อเคหะทุก 500,000 บาท รับสิทธิลุ้นแพกเกจทัวร์ประเทศ ญี่ปุ่น กับศิลปิน AF 1 และ AF 2 พร้อมสนุกในมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในญี่ปุ่น
นางชาลอต โทณวณิก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการปรับกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ และคืนกำไรลูกค้าที่มาใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคาร จึงได้จัดโครงการ “Krungsri Housing Loan + AF in Japan” เพื่อมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าของธนาคาร โดยลูกค้าที่เบิกถอนเงินกู้สินเชื่อเคหะ และสินเชื่อเคหะทวีสุข ระหว่าง 14 กันยายน — 25 ตุลาคม 2549 ทุกๆ 500,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ 1 สิทธิ์ ในการร่วมลุ้นชิงรางวัลแพคเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่นกับศิลปิน AF 1 และ AF 2 และร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตของศิลปินนักล่าฝัน จำนวน 10 รางวัลๆ รางวัลละ 1 ที่นั่ง มูลค่ารวม 550,000 บาท โดยกำหนดจับรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 30 ตุลาคม 2549 และประกาศรายชื่อทางเว็บไซต์ www.krungsri.com ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2549 พร้อมกันนี้ธนาคารจะนำโครงการนี้ไปร่วมโปรโมทในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ระหว่าง วันที่ 28 กันยายน — 1 ตุลาคม 2549 และงาน Money Expo ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคม 2549
โครงการ “Krungsri Housing Loan + AF in Japan” เป็นอีกหนึ่งโครงการในการทำการตลาดแบบEntertainment Banking และการร่วมทำธุรกิจกับพันธมิตร เช่น บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท ยูบีซี แฟนทาเชีย จำกัด ที่ธนาคารมั่นใจว่าจะสามารถสร้างการรับรู้ และความแตกต่างในบริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารให้แก่ผู้สนใจใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ซึ่งจากโครงการดังกล่าวธนาคารคาดว่าจะมีผู้ที่มีสิทธิในการร่วมโครงการประมาณ 2,000 ราย คิดเป็นวงเงินประมาณ 3,000 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้สินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารบรรลุถึงเป้าหมาย 19,000 ล้านบาท ในปี 2549 นางชาลอตกล่าวในที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ