“ดี.เจ.ปาล์ม — ฐิตวินน์” ภูมิใจพรีเซนต์...“แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 6” รูปแบบกิจกรรมไม่เหมือนใครในโลก !!! พร้อมเปิดขายบัตรแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Monday October 16, 2006 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
ดี.เจ.หนุ่มหล่อ I — Dol เด็กแนวแห่งคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน อย่างดี.เจ.ปาล์ม — ฐิตวินน์ คำเจริญ ภูมิอก ภูมิใจ พรีเซนต์นำเสนออย่างออกนอกหน้าว่า แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 6 ภายใต้คอนเซ็ป มหกรรมดนตรีที่มันที่สุดใน 3 โลก ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 11 — 12 พฤศจิกายน 2549 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 — 3 เมืองทองธานี นอกจากจะมีมหกรรมคอนเสิร์ตที่มัน และมากถึง 4 เวทีแล้วนั้น ภายในงานมหกรรมดังกล่าว ยังจะมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย โดยแต่ละกิจกรรมนั้น รับรองได้ว่า ใหญ่ แปลก แหวก ใหม่ ไม่เหมือนใครในโลกมาก่อนแน่นอน.....
“รับรองได้เลยครับ ว่านอกจากมหกรรมคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ และยาวนาน จากทั้ง 4 เวทีแล้วนั้น ภายในงานมหกรรมแฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 6 นี้ ยังจะมีกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมายครับ และรับรองได้ว่า ทุกกิจกรรมนั้น ใหญ่ แปลก แหวก ใหม่ ไม่เหมือนใครในโลกมาก่อนแน่นอนครับ ไม่ว่าจะเป็น เขาวงกต ตลาดรวมสินค้าทุกสิ่งใน 3 โลก ที่จะมีทั้งค่ายเพลง ค่ายหนัง ค่ายหนังสือ หนังสือทำมือ มาวางจำหน่ายสินค้าในราคาที่ย่อมเยาว์กันอย่างล้นหลาม แต่ขอเตือนว่า อย่าช็อปปิ้งกันจนเพลิน จนลืมดูทางเข้า — ออก หรือทางเดินล่ะครับ เพราะคุณอาจมีสิทธิ์เดินหลงได้ในตลาดเขาวงกตแห่งนี้ครับ”
“โรงหนังกินนร ก็คือเป็นโรงหนังที่คุณสามารถนำอาหารเข้าไปรับประทานได้ แถมคุณจะยืนดู นั่งดู หรือจะนอนดู เราก็ไม่ว่าครับ โรงหนังแห่งนี้ จึงมีชื่อว่า โรงหนังกินนร (กิน - นอน) ครับ ส่วนหนังที่จะนำมาฉาย ก็จะเป็นหนังสั้นชั้นเลิศ ฝีมือบรรดานักเรียน — นิสิต — นักศึกษา และประชาชนทั่วไปที่การันตีด้วยรางวัลตามสถาบันอันทรงเกียรติต่าง ๆ ทั่วทั้งประเทศครับ”
“เขาไกรลาศ หรือเขาพระสุเมรุ ก็จะเนรมิตให้เป็นเธคเงียบ เธคที่ไม่มีเสียง แต่คุณ ๆ ก็สามารถมัน และเข้าถึงจังหวะเพลงได้ โดยการเปิดแผ่นจากดี.เจ.กิตติมศักดิ์ชื่อดัง ที่ถ้าทุกคนได้ยินชื่อ ก็ต้องกรี๊ดเสียงหลงกันแน่นอนครับ และถ้าอยากรู้ว่า เธคเงียบ ไม่มีเสียง แล้วจะได้ยินเสียงเพลงได้อย่างไรนั้น ก็ต้องลองเข้าไปสัมผัสในวันงานครับ”
“นอกจากนั้นก็จะยังมี เวทีสารพัดนึก เวทีที่คุณสามารถทำอะไรก็ได้ภายใน 3 นาที หรือ HUMAN SMS ส่งข้อความผ่านป้ายยักษ์วัดแจ้ง งานนี้คุณสามารถจะบอกรัก หรือบอกเลิกใครก็ได้ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่คุณอยากจะบอก ทุกคนในงานหลายหมื่นชีวิต รู้กันทั่วแน่นอนครับ”
และนี่ก็คือตัวอย่างกิจกรรมบางส่วนภายในงานมหกรรมแฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 6 เท่านั้นครับ เอ๊า !!! ถ้าอยากรู้ว่าภายในงานมีอะไรนอกเหนือจากที่บอกไปนั้น ก็อย่าพลาดกับงานประจำปีของ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน “แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 6” บัตรราคา 300 บาท (เข้าได้ 2 วัน พร้อมได้ CD Fat Code ที่ไม่มีวางจำหน่ายตามแผงเทปทั่วไปอีกด้วย) บัตรมีจำหน่ายที่ THAITICKET MASTER ทุกสาขา โทร. 02 — 2623456 อภิสิทธิ์เหนือกว่าใครใน 3 โลก เมื่อซื้อบัตรเข้างานแฟต เฟสต์ ครั้งที่ 6 ผ่านบัตรเงินสดสมาร์ทเพิร์ส ลดทันที 5 % พร้อมใช้เป็นส่วนลดในการจับจ่ายซื้อสินค้าภายในงานอีก 5 % ที่สำคัญ ใช้ร่วมลุ้นชิงของรางวัลนับล้านบาท อาทิ รถยนต์ , IPOD , ชุดมินิโฮมเธียร์เตอร์ , คอมพิวเตอร์ Notebook , เครื่องเล่น DVD , เครื่องเล่น MP3 และอื่น ๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดกันได้ที่ 104.5 แฟต เรดิโอ ทุกช่วงดี.เจ. โทร. 02 — 6415394 หรือ www.thisisclick.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
02 — 6415234 ต่อ 304
องุ่น 01 — 8909839 , หว่าหวา 01 — 6462577 / 01 - 4132229
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ