“จูซ” ยึดหลัก “ใจเขา...ใจเรา” สมานสามัคคี

ข่าวบันเทิง Wednesday September 6, 2006 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--อาร์เอส
เป็นธรรมดาของการทำงานร่วมกัน ที่ต้องมีทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง เหมือนอย่างเช่นเพื่อนซี้ 4 หนุ่มอย่าง “JUICE” (จูซ) ประกอบด้วย “เต๊ะ, เปรม, เติ้ล และ เกรท” เจ้าของเพลงโดนใจแบบจี๊ดๆอย่าง “นอกใจ” ภายใต้การดูแลของค่าย “ไอดี เรคคอร์ด” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ที่ในบางครั้ง ความเห็นในการทำงานไม่ลงรอยกัน แต่ทั้ง 4 หนุ่มเขาก็เคลียร์ปัญหาได้ทุกที งานนี้ หนุ่ม “เต๊ะ” นักร้องนำของวง จะมาเปิดเผยเคล็ดลับความสามัคคีนี้ให้ฟัง
“ เรื่องของการทะเลาะเบาะแว้งในการทำงาน ผมมองว่ามันเป็นธรรมดาของการทำงานร่วมกัน ถ้าไม่ทะเลาะ หรือขัดแย้งกันเลยนี่ซิแปลก พวกผมจะคิดเหมือนกันว่า ทะเลาะกันไม่เป็นไร แต่ต้องรีบเคลียร์ให้เร็วที่สุด อย่าให้มีค้างคาในใจ เพราะไม่งั้นการทำงานจะไม่ราบรื่น แต่ถ้าเป็นไปได้ จริงๆแล้วจะไม่อยากให้เกิดการทะเลาะกันเลย พวกผมจะมีหลักก็คือว่า นึกถึง “ใจเขา ใจเรา” ให้นึกว่า ถ้าเป็นเราที่โดนกระทำอะไรที่ไม่ดี เราจะรู้สึกอย่างไร แล้วเราก็จะไม่ทำแบบนั้น ซึ่งมันทำให้อยู่ด้วยกันแบบมีความสุขนะครับ และที่สำคัญคือ พวกเราทั้งหมดยึดหลักนี้กันหมดเลย ซึ่งตรงจุดนี้เราก็อยากจะฝากถึงทุกๆคนที่กำลังทะเลาะ หรือมีเรื่องไม่พอใจกันอยู่ อาจจะลองเอาวิธีคิดของพวกผมไปปฏิบัติ มันช่วยได้เยอะนะครับ และทำให้โลกน่าอยู่ขึ้นเยอะด้วยครับ”
คนไหนที่ทะเลาะกันอยู่ ลองเอาวิธีนี้ไปปฏิบัติก็ได้นะ เผื่อจะดีขึ้น แต่ที่หนุ่ม “เต๊ะ” ฝากมาแบบนี้ ไม่รู้ฝากถึงใครหรือเปล่านะซิ?? แต่เอาเป็นว่า ถ้าใครอยากฟังเพลงของทั้ง 4 หนุ่ม “JUICE” (จูซ) ก็ติดตามได้ทุกแผงเทป ทั่วประเทศแล้ววันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ