“ปาน” ฝันหวาน...อยากมีรักแท้ เหมือน “ดอกไผ่”

ข่าวทั่วไป Tuesday January 10, 2006 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--อาร์.เอสฯ
ออกมากี่อัลบั้มก็ยังคงความเป็นตัวของตัวเองเกี่ยวกับทิศทางของเนื้อหาเพลงตลอดมา สำหรับนักร้องสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร จาก อะบอริจิ้น ในเครือ อาร์.เอส.ฯ ที่ตอนนี้มีผลงานอัลบั้มชุดล่าสุด “หนุ่มบาว-สาวปาน” ที่นับเป็นสุดยอดปรากฏการณ์ทางดนตรีระหว่าง 2 ขั้ว วงคาราบาวและปาน-ธนพร แวกประยูร โดยในอัลบั้มชุดนี้ ปาน ก็ขอฉีกแนว สร้างสีสันให้กับอัลบั้มนี้ด้วยการร้องเพลงรักหวานซึ้ง “ดอกไผ่บาน” คู่กับสุดยอดตำนานเพลงเพื่อชีวิตอย่าง แอ๊ด-คาราบาว (ยืนยง โอภากุล) ให้ฟังด้วย เกี่ยวกับเพลงนี้ ปาน-ธนพร ได้เปิดใจเล่าว่า
“สำหรับตอนนี้มิวสิกฯเพลง “ดอกไผ่บาน” ก็ออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วนะคะก่อนหน้านี้เพลงนี้ก็มีหลายคนพูดถึงเยอะมากๆ ส่วนใหญ่ก็จะชื่นชมพี่แอ๊ดกันนะคะ ว่าสามารถแต่งเพลงนี้ออกมาได้ดี เปรียบเทียบความรักเหมือนกับดอกไผ่ ที่ใช้เวลาเป็นสิบๆปีกว่าจะออกดอกซักครั้งหนึ่งค่ะ และดอกไผ่เมื่อดอกบานแล้วต้นของมันก็จะตายไป ซึ่งปานว่าการเปรียบเทียบแบบนี้ ต้องยกความเก่งให้พี่แอ๊ดเลยค่ะ เรียกว่าเป็นสุดยอดนักแต่งเพลงเลยก็ว่าได้ เพราะพี่เค้าสามารถเปรียบเทียบความรักกับดอกไผ่ได้ดีไม่มีที่ติจริงๆค่ะ(ยิ้ม) และตัวปานเองในฐานะที่เป็นคนที่ร้องเพลงนี้ก็แอบคิดเล็กๆไว้เหมือนกันนะคะ ว่าอยากจะมีความรักที่เป็นรักแท้ในชีวิตตัวเองบ้าง(ยิ้ม) ซึ่งปานว่าเรื่องรักแท้มันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มากๆแม้ว่าจะต้องรอคอยทั้งชีวิตปานว่ามันก็คุ้มค่าการรอคอยค่ะ”
พบกับสุดยอดปรากฏการณ์ทางดนตรีระหว่าง 2 ขั้ว วงคาราบาวและปาน-ธนพร แวกประยูรอัลบั้ม “หนุ่มบาว-สาวปาน” ได้แล้ววันนี้และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “หนุ่มบาว-สาวปาน” และเพลง “ดอกไผ่บาน” ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯทุกช่องและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ