ADC “DataNet” เตรียมแผนปักหลักขยายพื้นที่คลุมนิคมอุตฯ ทั่วปท. รับตลาด Advanced DSL ปี’49 โต

ข่าวทั่วไป Wednesday April 26, 2006 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--แอดวานซ์ ดาต้าเน็ทเวอร์ค คอมมิวนิเคชั่นส
ธีรนุช ตั้งจิตต์ชูวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์การตลาด บริษัท แอดวานซ์ ดาต้าเน็ตเวอร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด หรือ ADC “DataNet” เปิดเผยว่า“จากความสำเร็จในการทำตลาด Advanced DSL ในปีที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่ากลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ของ ADC “DataNet” มีที่ตั้งสำนักงานอยู่ในอาคารย่านธุรกิจของกรุงเทพ ทำให้ ADC “DataNet” เอง เล็งเห็นถึงดีมานด์การใช้งานของบริการดังกล่าวที่มีแนวโน้มโตตามย่านธุรกิจและพื้นที่ทีมีการการลงทุนสูง โดยในปีที่ผ่านมา ADC “DataNet” มีกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการดังกล่าวหลากหลายประเภท อาทิ งานตู้ ATM ของธนาคารต่างๆ , งานเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างสาขาของกลุ่ม Financial & Securities รวมถึงองค์กรธุรกิจทั่วไปและธุรกิจ SME ที่มีความต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ต โดยในส่วนของพื้นที่ให้บริการนั้น นอกเหนือจากการติดตั้งอุปกรณ์ DSLAM ในชุมสายแล้ว เรายังมีการติดตั้ง Node ภายในอาคารสำคัญต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ รวมแล้วกว่า 50 อาคารด้วยกัน”
ดังนั้น ในปี’49 ADC “DataNet” จึงมีความคิดในการขยายพื้นที่ให้บริการไปยังนิคมอุตสาหกรรมทั่วประเทศ อาทิ นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ นิคมอุตสาหกรรมไฮเทค จ.อยุธยา และนิคมอุตสาหกรรมในภาคต่างๆ โดยวางแผนงานเพื่อการตั้ง Node ไว้หลักๆ 2 ประการ คือ 1. ขยายควบคู่ไปพร้อมกับการขยายตัวของธุรกิจลูกค้า และ 2. การ Forecast ถึงการขยายตัวของพื้นที่เศรษฐกิจ เช่น ในนิคมอุตสาหกรรม สนามบิน การขยายตัวของกลุ่มโมเดิร์นเทรด และธุรกิจโลจิสติกส์ในภาคอุตสาหกรรมขนส่ง เป็นต้น ”
ผู้จัดการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์การตลาด กล่าวต่อไปว่า “กลยุทธ์ของในการขยายตลาดบริการ Advanced DSL ที่ทำให้ ADC “DataNet” สามารถรักษาความเป็นผู้นำในการให้บริการสื่อสารข้อมูล คือ 1.การกำหนดกลุ่มเป้าหมายของบริการดังกล่าวไว้เฉพาะกลุ่มลูกค้าองค์กรเท่านั้น 2.การกำหนดนโยบายการให้บริการในลักษณะของการการันตีแบนด์วิธ หรือการรับประกันช่องสัญญาณในการสื่อสารข้อมูลที่ลูกค้าจะได้รับ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าถึงประสิทธิภาพการสื่อสารข้อมูลที่จะได้รับ 3.การกำหนดนโยบายก่อนให้บริการโดยลูกค้าจะได้รับ “ Pre-test Last Mile Quality” หรือ บริการตรวจสอบคุณภาพคู่สายโทรศัพท์ก่อนติดตั้งด้วยอุปกรณ์ Line Tester กับลูกค้าทุกรายและ 4. ADC “DataNet” ใช้เวลาเพียง 3-5 วันทำการเท่านั้นในการติดตั้งอุปกรณ์เพื่อให้บริการ Advanced DSL”
รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน
กรุณาติดต่อ เสาวลักษณ์ โชติพรม
ฝ่ายสื่อสารการตลาด
บริษัท แอดวานซ์ ดาต้าเน็ทเวอร์ค คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 0-2256-9461-70 ต่อ 1608

แท็ก ADVANC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ