“คิดถึงแม่ เรารักแม่” เรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างแม่กับลูก

ข่าวบันเทิง Wednesday July 19, 2006 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--อาร์เอส
ยังคงเป็นโปรเจกต์พิเศษที่สร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องทุกปี สำหรับงานเพลงเพราะๆอัลบั้ม คิดถึงแม่ เรารักแม่ จากทีมเพลงคุณภาพ อะบอริจิ้นส์ ในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งทุกบทเพลง ได้ถูกถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงร้องของ 9 ศิลปินชั้นแนวหน้า ปาน-ธนพร แวกประยูร,โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์,เบน-เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่ (เบน-นักร้องนำวงเกียร์ไนท์),ดัง-พันกร บุณยะจินดา,วิด-เชษฐา ฉายาช่าง (วิด-ไฮเปอร์),แคลีน-ปิ่นสุดา ทอมสัน,หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท,อั้ม-อิราวัต อารีกิจ,มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ และในวันนี้ ปาน-ธนพร แวกประยูร เป็นตัวแทนศิลปินเล่าให้ฟังถึงอัลบั้มชุดนี้ให้ฟังว่า
“สำหรับอัลบั้ม “คิดถึงแม่ เรารักแม่” ก็เป็นโปรเจกต์พิเศษที่อาร์เอสฯ ได้ทำมาเป็นชุดที่ 3 แล้วค่ะ อัลบั้มนี้ก็จะมีเพลงใหม่ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างแม่กับลูกในมุมมองแตกต่างไปจากชุดก่อนๆค่ะ เพลงแรกที่นำมาเปิดอัลบั้มนี้มีชื่อว่าเพลง “เรารักแม่” ซึ่งเป็นเพลงรวมศิลปิน 9 คนที่มาร้องในอัลบั้มนี้ เรื่องราวของเพลงก็เอามาจากมุมมองเล็กๆที่เกิดขึ้นเป็นประจำระหว่างแม่กับลูก จนบางครั้งมุมมองเหล่านี้ในความรู้สึกเรามันเป็นเหมือนเรื่องปกติระหว่างคนสองคนนี้ไปแล้ว อย่างเช่นเรื่องที่ไม่ว่าลูกจะทำผิดมามากและร้ายแรงแค่ไหนคนที่เป็นแม่ก็พร้อมที่จะให้อภัย ให้โอกาสเสมอ หรือมุมที่พูดถึงเรื่องเวลาแม่คอยดุเรา ตีเราคนๆนี้จะเป็นคนเดียวกันกับคนที่หายามาทาให้เราค่ะ ซึ่งเรื่องต่างๆที่นำมาเรียงร้อยกันออกมาเป็นบทเพลงนี้บทสรุปของเพลงนี้ที่อยากจะบอกก็มีเพียงอย่างเดียวค่ะ คือทุกคนอยากจะบอกกับแม่ว่า เรารักแม่ และอยากขอบคุณฟ้าที่ให้เราได้เกิดมาเป็นลูกของแม่ค่ะ(ยิ้ม) ปานก็ขอเป็นตัวแทนศิลปินในอัลบั้มนี้ฝากเพลง “เรารักแม่” ให้ลองฟังด้วยค่ะ ปานเชื่อว่าใครที่ได้ฟังแล้วจะต้องคิดถึงแม่และรักแม่เพิ่มขึ้นแน่ๆค่ะ”
เตรียมพบกับอัลบั้มเพลงที่รวบรวมความรู้สึกซาบซึ้งระหว่างแม่กับลูก ผ่าน 9 ศิลปิน ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่า “แม่” ได้วันที่ 20 กรกฎาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิกฯ เพลง “เรารักแม่” ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เกด พีอาร์อาร์เอส 0 2511 0555 ต่อ 3128
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ