คนดังอยากเห็น "ทาทา" ใส่ชุดไทยเล่นคอนเสิร์ต "เจ๊เบียบ" ฉะ!! ฝันกลางวัน

ข่าวทั่วไป Tuesday November 28, 2006 12:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับคอนเสิร์ตร้อนแรงส่งท้ายปี 2549 "ทาทา ยัง เทมเพอร์เรเจอร์ ไรซิ่ง ไลฟ์ อิน แบ็งคอค" ของซูเปอร์สตาร์สาวสุดเซ็กซี่ "ทาทา ยัง" ที่แฟนเพลงหลายคนต่างลุ้นกันว่าคอนเสิร์ตดังกล่าวจะเป็นอย่างไร จะเร่าร้อนขนาดไหน โชว์จะยิ่งใหญ่อลังการอย่างที่สาวทาทาโอ่ไว้ตั้งแต่งานแถลงข่าวหรือไม่และงานนี้ ไม่ได้มีเฉพาะแฟนเพลงเท่านั้นที่ตั้งหน้าตั้งตารอดูสาวทาทาเขย่าบั้นท้าย ส่ายสะโพก บรรดาคนดัง ทั้งดารา นางแบบ ก็ลุ้นอยู่เหมือนกันว่าจะได้เห็นของดีทีเด็ด บนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้หรือไม่ จึงทำให้เกิดเป็นประเด็นที่น่าสนใจขึ้นมาว่า "หากเป็นไปได้คุณอยากเห็นอะไรบนเวทีคอนเสิร์ต ทาทา ยัง เทมเพอร์เรเจอร์ ไรซิ่ง ไลฟ์ อิน แบ็งคอค" ที่จะระเบิดขึ้น ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
พิธีกรสาวคนดังอย่าง"กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ"กล่าวว่า"บนเวทีคอนเสิร์ตทุกคน คงรู้อยู่แล้วว่า ทาทาจะต้องแดนซ์ระเบิดระเบ้อ ลีลาเร้าใจ และทุกคนคงจะลุ้นว่าทาทาจะใส่ชุดอย่างไร บนเวที ซึ่งถ้าเป็นไปได้ แมร์อยากเห็นทาทาใส่ชุดไทย แล้วรำไทยบนเวที เอาแค่มีกลิ่นอายแบบไทยๆ ก็พอ แล้วนำเสนอให้เข้ากับความเป็นทาทา ไม่ว่าจะเป็นลีลาการเต้น เสื้อผ้าที่ใส่ อยากให้ลองดู ลองนำเอาวัฒนธรรมไทยไปเผยแพร่ เพราะทาทามีคนรู้จักเกือบทั่วโลก"
ด้าน"คุณระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช"ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมาของสาวทาทามาตลอดนั้น กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าจะให้ทาทาใส่ชุดไทยขึ้นเวทีคอนเสิร์ต คงจะฝันกลางวัน หรือเป็นชาติหน้าตอนบ่ายๆ เพราะมันเป็นสไตล์ของทาทา เพียงแต่ว่าเขาจะนุ่งให้สั้นมากขึ้น หรือจะพัฒนาการไปเป็นการนุ่งผ้าเตี่ยว เพื่อให้ถูกใจแฟนเพลง ซึ่งแฟนเพลงเขาชอบแบบนี้อยู่แล้ว เขาถึงเสียเงินซื้อบัตรไปดูกัน แต่อยากฝากเตือนเยาวชนที่ยังหาเงินไม่ได้ ยังเอาเงินพ่อแม่ไปซื้อบัตรอยู่นั้น อยากให้คิดให้มากสักหน่อยว่าพ่อแม่ลำบากหรือเปล่า ไม่อยากให้รบกวนท่านมาก ส่วนในเรื่องของการแต่งตัว เลียนแบบนั้น ทาทาอาจจะเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง เพราะในวงการบันเทิงบ้านเราไม่ได้มีแค่ทาทาคนเดียวที่แต่งตัวโป๊ แต่ก็คงจะไม่ติงอะไรเขามาก เพราะน้องเขาก็มีดีไซน์เนอร์ มีคอสตูม ส่วนตัว ที่คอยดูแล ให้ถูกอกถูกใจตลาดอยู่แล้ว"
สำหรับดีเจจอมแฉอย่าง"มดดำ-คชาภา ตันเจริญ"กล่าวถึงทาทาว่า "ความเป็นตัวตน ความเป็นมืออาชีพของทาทา เป็นสิ่งหนึ่งที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทย ซึ่งต้องยอมรับจริงๆ อย่างเพื่อนของมดดำที่อยู่ถึงญี่ปุ่น ยังโทรศัพท์มาบอกว่าอยากได้บัตรทาทามาก สำหรับคอนเสิร์ตทาทาครั้งนี้ มดดำอยากเห็นความเป็นตัวของทาทา เพราะมันครบทุกอย่างแล้ว ทั้งความสดใสน่ารัก ความเป็น เอ็นเตอร์เทนเนอร์ ความเป็นซูเปอร์สตาร์ ซึ่งคำว่าคุณภาพทั้งหมดอยู่ในตัวทาทาแล้ว เมื่อปีที่ผ่านมา มดดำได้ไปดูคอนเสิร์ต ต้องยอมรับว่าประทับใจมากๆ และครั้งนี้ก็จะไปเชียร์ น้องเขาอีกเหมือนกัน แต่ปีนี้ อยากให้ทาทานำเพลงเก่าๆ กลับมาร้องอีก อยากเห็นทาทาใส่เสื้อผ้า ใส่ชุดในอัลบั้มแรกๆ ซึ่งมันเป็นการย้อนความทรงจำของทั้งแฟนเพลง คนดู และตัวทาทาเองด้วยครับ"
ส่วนพระเอกดังขวัญใจดีเจฝีปากกล้ามดดำ"อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์"ที่ว่างเว้นจากงาน ถ่ายละครเมื่อไร เป็นต้องหากิจกรรมทำกับเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเตะฟุตบอล ทานข้าว หรือไปเที่ยว และคอนเสิร์ตก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่หนุ่มอั้มชอบ แต่สำหรับคอนเสิร์ตทาทาครั้งนี้ หนุ่มอั้มกล่าวว่า "โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่ค่อยได้ฟังเพลงของทาทาสักเท่าไหร่ แต่รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีความสามารถอยู่แล้ว เขาคงจะมีอะไรที่น่าสนใจมาโชว์ และสามารถทำให้คนดู หรือแฟนเพลงประทับใจได้มากอยู่แล้ว ซึ่งวันคอนเสิร์ตหากผมไม่ติดถ่ายละคร ผมไปดูแน่นอนครับ"
วีเจสาวสวยตาคมอย่าง"วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์"เพื่อนซี้อีกคนของสาวทาทา ซึ่งเมื่อครั้งงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "ทาทา ยัง เทมเพอร์เรเจอร์ ไรซิ่ง ไลฟ์ อิน แบ็งคอค" เธอรับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานด้วย โดยสาววุ้นเส้นได้กล่าวถึงคอนเสิร์ตนี้ว่า "วุ้นคิดว่าปีนี้คอนเสิร์ตทาทาต้องยิ่งใหญ่กว่าปีที่แล้วอยู่แล้ว เพราะครั้งนั้นมันเป็นอัลบั้มแรกที่ทาทาโกอินเตอร์ แต่ครั้งนี้ทาทา มีประสบการณ์มากขึ้น และเขาไม่เคยหยุดทำงาน ดังนั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้คงเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะลงตัว
สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ วุ้นอยากเห็นทาทาใส่ชุดฮิปฮอป ร้องเพลงฮิปฮอป สไตล์คล้ายๆ กับเจ-โล ซึ่งปกติเราจะเห็นทาทาเขาเซ็กซี่อยู่แล้ว ลองเปลี่ยนแนวดู และถ้าเป็นไปได้ อยากให้ทาทาแต่งตัวแล้วก็ร้องเพลง "โอ๊ะโอ๊ย" คงจะน่ารักดี มันเป็นภาพใสๆ ของทาทา ที่ทุกคนยังไม่ลืม คิดว่าทุกคนคงต้องกรี๊ดกันสนั่นฮอลล์แน่ๆ เพราะหลายคนก็ชอบเพลงนี้ และเพลงเก่าๆ ของทาทาวุ้นคิดว่าทุกคน ร้องได้เกือบทุกเพลงอยู่แล้วค่ะ"
เตรียมพบกับคอนเสิร์ตร้อนแห่งปี "ทาทา ยัง เทมเพอร์เรเจอร์ ไรซิ่ง ไลฟ์ อิน แบ็งคอค"(Tata Young Temperature Rising Live in Bangkok ) ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรคอนเสิร์ตราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 600 บาทหาซื้อได้ที่บูธ ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา และไปรษณีย์ไทย 50 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2262 3456 หรือ www.thaiticketmaster.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ