สปส. ร่วมมือ ไอ-โมบายและธนาคารออมสิน มอบสวัสดิการโทรศัพท์เคลื่อนที่ราคาพิเศษสำหรับผู้ประกันตนทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday September 25, 2006 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--สำนักงานประกันสังคม
สำนักงานประกันสังคม ร่วมกับ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด มหาชนและธนาคารออมสิน ในโครงการสวัสดิการโทรศัพท์เคลื่อนที่ราคาพิเศษ เป็นหนึ่งในโครงการสวัสดิการให้แก่ผู้ประกันตนทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้ประกันตนได้มีโทรศัพท์มือถือคุณภาพดีในราคาผ่อนที่ต่ำกว่าท้องตลาด และได้ใช้ในการติดต่อสื่อสารทุกที่ทุกเวลา พร้อมนำ คู่มือสิทธิประโยชน์ที่ผู้ประกันตนได้รับแบบย่อติดตั้งลงในโทรศัพท์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเรียกดูข้อมูล โครงการโทรศัพท์มือถือราคาพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่ 1 ตุลาคม — 31 ธันวาคม 2549 โดยผู้ประกันตนทั่วประเทศสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโครงการนี้ได้จาก สำนักงานประกันสังคม และร้าน ไอ-โมบาย ทั่วประเทศ
นายไพโรจน์ สุขสัมฤทธิ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม (สปส.) กล่าวว่า “โครงการสวัสดิการโทรศัพท์เคลื่อนที่ราคาพิเศษสำหรับผู้ประกันตน ที่สปส. ร่วมกับธนาคารออมสิน และ สามารถ ไอ-โมบาย จัดขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ประกันตนซึ่งปัจจุบันมีจำนวน มากกว่าแปดล้านคนทั่วประเทศที่ต้องการซื้อโทรศัพท์มือถือคุณภาพดีในราคา และเงื่อนไขพิเศษกว่าที่อื่นๆ คือ ไม่ต้องมีเงินดาวน์ อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด ผ่อนชำระได้นาน และมีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกันตนทุกระดับรายได้ ได้ติดต่อสื่อสารกับครอบครัวโดยไม่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไป โดย ไอ-โมบาย ได้นำโทรศัพท์มือถือเข้าร่วมโครงการนี้ 2 รุ่น คือ
i-mobile SS01 โทรศัพท์มือถือที่มีวิทยุ FM, ริงโทน 40 โพลีโฟนิก และเกมในตัวเครื่อง ราคาพิเศษสำหรับโครงการ 2,100 บาท จากราคาปกติ 2,490 บาท ผ่อนชำระกับธนาคารออมสิน 12 เดือน เดือนละ 200 บาท เดือนสุดท้ายจำนวน 110 บาท
i-mobile SS02 โทรศัพท์มือถือที่มีการใช้งานครบครัน ทั้งกล้องดิจิตอล VGA, วิทยุ FM, เครื่องเล่น MP3, เครื่องบันทึก และเล่นวิดีโอ ราคาปกติ 4,900 บาท มาพร้อมหูฟังสเตอริโอของโซนี่ มูลค่า 2,390 บาท รวมมูลค่า 7,290 บาท ราคาพิเศษสำหรับโครงการ 4,900 บาท ผ่อนชำระกับธนาคารออมสิน 24 เดือน เดือนละ 250 บาท เดือนสุดท้ายจำนวน 130 บาท ”
นายจง ดิลกสมบัติ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไอ-โมบาย ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ สปส. ในโครงการสวัสดิการโทรศัพท์เคลื่อนที่ราคาพิเศษ โดยได้นำโทรศัพท์ จำนวน 2 รุ่น เข้าร่วมโครงการ ซึ่งเป็นโทรศัพท์ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานคุณภาพสูง และสามารถรองรับความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกันได้ สำหรับโทรศัพท์รุ่น “SS02” ไอ-โมบาย ได้ติดตั้งคู่มือผู้ประกันสังคมแบบย่อลงในเครื่อง เพื่อให้ผู้ใช้ได้ทราบถึงสิทธิประโยชน์ที่ผู้ประกันตนพึงได้รับ นอกจากการดำเนินการร่วมกับ สปส. และ ธนาคารออมสินแล้ว ไอ-โมบาย จะมีทีมงานออกไปให้บริการตามจุดต่างๆ ทั่วประเทศ และเตรียมความพร้อมของพนักงานขายภายในร้านกว่า 70 สาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ข้อมูลแก่ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการพิเศษนี้”
ทั้งนี้ผู้ประกันตนสามารถกู้เงินผ่านธนาคารออมสินได้ โดยธนาคารออมสินให้ผู้ประกันตนผ่อนชำระได้ผ่อนสินค้า12 — 24 งวด โดยคิดเป็นอัตราดอกเบี้ยร้อยละ10 ต่อปีแบบลดต้นลดดอก นับเป็นโครงการสวัสดิการพิเศษที่ช่วยให้ผู้ประกันตนทั่วประเทศได้มีโทรศัพท์มือถือใช้ในราคาที่ต่ำเป็นพิเศษ อีกทั้งยังไม่ต้องดาวน์ และผ่อนได้นาน โดยธนาคารออมสินจะดำเนินการตามโครงการดังกล่าวเพื่อให้ผู้ประกันตนได้รับประโยชน์สูงสุด”
สำหรับผู้ประกันตนที่ไม่ต้องการกู้เงินผ่านธนาคารออมสิน สามารถผ่อนสินค้าผ่าน AEON ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ โดยใช้เวลาอนุมัติสินเชื่อเพียง 10 นาทีเท่านั้น
ผู้ประกันตนทั่วประเทศที่สนใจเข้าร่วมโครงการสวัสดิการโทรศัพท์เคลื่อนที่ราคาพิเศษ สามารถ ติดต่อสอบถามได้ที่ สามารถ ไอ-โมบาย โทรศัพท์ 0-2975-5555 / เว็บไซต์ www.i-mobile.co.th และ ศูนย์สารนิเทศ สำนักงานประกันสังคม สายด่วน 1506 / เว็บไซต์ www.sso.go.th หรือติดต่อ
ศูนย์สารนิเทศ สายด่วน 1506 / www.sso.go.th
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไอ-โมบาย ภาสนา ลดาพงษ์พัฒนา โทร.0-2502-8170 , 0-9778-8112

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ