ภาพยนตร์โฆษณานมไทย — เดนมาร์ค ชุดคุ้มค่า ขนาดใหม่ 5 บาท

ข่าวทั่วไป Friday September 15, 2006 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--ฏีม แอ็ด คอร์ปอเรชั่น
เป็นเวลานานมากแล้วที่นมไทย — เดนมาร์ค นมโคสดแท้ 100% ไม่มีภาพยนตร์โฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ หลายๆ คนที่ดื่มนมไทย - เดนมาร์ค เมื่อวัยเด็กอาจจะจดจำโฆษณานมไทย — เดนมาร์ค นมจากเต้า มาจนทุกวันนี้ได้
ภาพยนตร์ชุด “คุ้มค่า ราคา 5 บาท ไทย - เดนมาร์คไม่ผสมนมผง” จะออกอากาศพร้อมๆกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ขนาดใหม่ 5 บาท ปริมาณ 110 ซีซี พร้อมกับปรับโฉม Packaging ใหม่ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น จุดที่เด่นชัดบนกล่องขนาดใหม่ นอกจากภาพวัวแดงที่กลุ่มเป้าหมายจดจำได้ ยังเน้นข้อความ “ไม่ผสมนมผง” ซึ่งเป็นจุดเด่นของแบรนด์ ไทย — เดนมาร์ค
จุดเด่นของภาพยนตร์ชุดนี้ใช้ Jingle “วัวแดง คุ้มค่า ราคา 5 บาท ไทย — เดนมาร์ค ไม่ผสมนมผง” ที่มีความยาวเพียง 7.5 วินาที เป็นตัวเล่าเรื่อง เปิดภาพเห็นโลโก้ ไทย — เดนมาร์ค วัวแดง มีเด็กถือนมขนาดใหม่ 5 บาท ด้านหลังเห็นทุ่งหญ้าที่ต้องการสื่อถึงความสดของนมจากฟาร์มที่อุดมสมบูรณ์ด้วยทุ่งหญ้า และจบที่ทุกคนในครอบครัว กำลังจะดื่มนม โดยมีพ่อและแม่ ถือกล่องนม
ขนาด 250 และ 200 ซีซี เพื่อ Remind นมยูเอชที ไทย — เดนมาร์ค แบบเดิมที่ยังคงอยู่คู่กับครอบครัวคนไทยมานานถึง 44 ปี
นมยูเอชที ไทย — เดนมาร์ค ผลิตโดย องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.)ซึ่งเป็นองค์การที่รับซื้อนมสดจาก เกษตรกรไทยที่มีอาชีพเลี้ยงวัว ซึ่งเป็นอาชีพพระราชทานที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทานไว้แก่เกษตรกรไทยเมื่อปี 2505
สร้างสรรค์ผลงานโดย ทีมบริษัท ฏีม แอ็ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ