“โอวัลตินยูเอชที” เชิญชวนน้องๆ ตะลุยงาน “สนุกคิด สนุกทำฯ” ครั้งที่ 2 ทุกภาคทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday September 28, 2006 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์มอร์
“เอบี ฟู้ดฯ” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ “โอวัลตินยูเอชที” จัดกิจกรรมให้น้องๆทั่วประเทศได้มีส่วนร่วมการสร้างสรรค์ผลงานโครงการ “สนุกคิด สนุกทำกับโอวัลตินยูเอชที” ครั้งที่ 2 ตลอดเดือนตุลาคมนี้เป็นการตัดสินระดับภาคของประเทศ โดยรอบตัดสินชิงชนะเลิศระดับประเทศจะมีขึ้นในวันเด็กแห่งชาติ เพื่อชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ พร้อมทุนการศึกษา นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมที่ท่านจะได้ร่วมสนุกสนานกันอย่างสร้างสรรค์ พร้อมเกมส์ต่างๆ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ “โอวัลตินยูเอชที” ได้มีการจัดตั้งโครงการ “สนุกคิด สนุกทำกับโอวัลตินยูเอชที” ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.ส่งเสริมให้เด็กใช้ความคิดสร้างสรรค์ 2.รณรงค์ให้เด็กนำวัสดุเหลือใช้มาทำประโยชน์ 3.สร้างความสามัคคีระหว่างนักเรียนและคุณครูที่ร่วมสถาบัน ซึ่งนับเป็นโครงการที่สนับสนุนเพื่อให้เด็กๆได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รวมถึงยังทำให้เด็กรักการดื่มเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อร่างกายด้วย
โดยโครงการ “สนุกคิด สนุกทำกับโอวัลตินยูเอชที” ได้สานต่อจากปีที่ผ่านมา และปีนี้ก็ได้สานต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว โดยปีที่ผ่านมานับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากซึ่งมีโรงเรียนให้ความสนใจและเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก และในปีนี้ก็ได้มีการขยายการแข่งขันเป็นระดับประเทศ โดยชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษากว่า 600,000 บาท โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท พร้อมถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ
นายพงษกร กล่าวอีกว่าโครงการ “สนุกคิด สนุกทำฯ” โครงการฯ เป็นการนำกล่องโอวัลตินยูเอชทีทั้ง 4 รสชาติ มาร่วมประดิษฐ์ผลงาน ในหัวข้อ “สถานที่สำคัญแต่ละภาคของประเทศไทย” ซึ่งจะมีการตัดสินผลงานประดิษฐ์ในแต่ละภาคคือ 1.ภาคเหนือ ที่อุทยานกาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 7-8 ตุลาคม 2549 2.ภาคอีสาน ที่ห้างสรรพสินค้าคลังพลาซ่า จ.นครราชสีมา ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 14-15 ตุลาคม 2549 เป็นต้น นอกจากนี้ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และกรุงเทพฯ ที่ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ในวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ที่ 12-14 มกราคม 2550 โดยท่านจะได้พบกับผลงานที่สร้างสรรค์ของเด็กๆ แต่ละภาค อีกทั้ง งานนี้ยังได้ร่วมสนุกกับเกมส์ต่างๆ และซุ้มต่างๆที่มีของรางวัลมากมายอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-218-3800 ต่อ 132

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ